Vốn dĩ đều là những tên tuổi có tiếng, thế nhưng dàn sao này lại vấp khá nhiều ý kiến trái chiều về việc không kính nghiệp, lười biếng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Hiện tượng trang điểm hay tạo hình rườm rà, không phù hợp vai diễn, sử dụng thế thân quá nhiều chính là điểm chung của những nghệ sĩ này. Cùng xem qua đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Nhậm Gia Luân

Mới đây, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Ngự Giao Ký đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong phim xuất hiện khá nhiều phân cảnh nam diễn viên để trần phần thân trên. Thông thường, để có được một hình thể đẹp, nhiều múi thì diễn viên phải tập luyện cật lực mới có được body như mong muốn. Thế nhưng, đến phiên Nhậm Gia Luân thì anh lại chọn 1 hướng đi hoàn toàn khác là… áo tạo cơ bắp giả.

Phần cơ 6 múi lồ lộ không khớp với phần cánh tay đã khiến khán giả nhanh chóng nhận ra thủ thuật này. Những cơ bắp độn trông cực kỳ thiếu thiếu cân đối khiến người xem khó chịu và tự hỏi rằng liệu Nhậm Gia Luân có đang quá xem thường khán giả? Và sau khi sự việc bị lan truyền trên khắp MXH, việc Nhậm Gia Luân lười biếng tập thể thao để có được thân hình phù hợp cho vai diễn này đã bị chỉ trích nặng nề.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương này cũng thường xuyên nằm trong danh sách những sao Hoa ngữ diễn dở và không thật sự hết mình với vai diễn. Trong bộ phim Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận về rất nhiều lời phàn nàn cho khả năng diễn xuất đơ cứng của mình.

Không chỉ vậy, trong cảnh hôn nụ hôn đầu với bạn diễn Ngô Lỗi, thay vì thật sự hôn nhau thì họ đã đứng trong khung cảnh bị làm mờ và dùng 2 chú chim tình tứ để ẩn ý. Khán giả hoàn toàn không hài lòng với chuyện này vì cho rằng họ diễn rất hời hợt và lừa gạt người xem.

Vẫn trong bộ phim này, Địch Lê Nhiệt Ba bị tố cáo là dùng thế thân 1 cách lộ liễu dù cảnh quay cuộc giao chiến giữa nhân vật Lý Trường Ca và vai phụ không hề có độ khó đến mức phải làm thế. Cụ thể, trong cảnh quay, gương mặt của người đóng thế Địch Lệ Nhiệt Ba đã lộ ra rõ mồn một và ai cũng nhận thấy được. Người xem phải lắc đầu ngán ngẩm vì sao Hoa ngữ lười biếng này đã không hề đóng phim 1 cách tử tế và lạm dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, fan của mỹ nhân Tân Cương lại cho rằng việc này là do sai sót của tổ kỹ thuật và đạo diễn trong quá trình sản xuất phim.

Cúc Tịnh Y

Không phải bỗng dưng mà mỹ nữ 4000 năm lọt top những sao Hoa ngữ bị ghét nhất Cbiz bởi vì tên tuổi cô thật sự gắn liền với rất nhiều drama. Và việc bị chỉ trích là sao Hoa ngữ lười biếng khi đóng phim cũng là 1 scandal khác khiến hảo cảm của khán giả dành cho cô càng giảm sút hơn nữa.

Trên phim trường của bộ phim Nhiệt Huyết Trường An, không chỉ những cảnh hành động mà ngay cả cảnh làm lễ bái đường đơn giản thì cô nàng này cũng dùng thế thân. Nguyên nhân là Cúc Tịnh Y không thích quay là vì quá nắng nóng khiến cô không thể chịu đựng được.

Thế nhưng đến cảnh trời mưa, mỹ nhân này vẫn tiếp tục dùng diễn viên đóng thế vì sợ trôi lớp trang điểm cầu kỳ của mình. Tâm lý “sợ khổ, sợ xấu” của cô cũng là điển hình cho nhiều nữ diễn viên khác như Angela Baby, Triệu Lộ Tư… khi ngại ngần việc hy sinh bản thân vì cảnh quay.


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Chung Hán Lương

Nam tài tử nổi tiếng Chung Hán Lương cũng đã nhiều lần bị chỉ trích vì lý do lạm dụng diễn viên đóng thế. Trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, khán giả không thể biết rằng liệu diễn xuất thật sự của ngôi sao này trong bộ phim là bao nhiêu phần trăm vì hầu như tất cả những cảnh thân mật với bạn diễn là Angela Baby thì anh đều nhờ người đóng thế. Tuy nhiên vì những cảnh quay này đều là quay cận mặt nên khán giả nhanh chóng nhận ra điều bất thường ở đây. Thậm chí, cả phân cảnh đơn giản là nam chính bế nữ chính, Chung Hán Lương vẫn nhờ người đóng thế.

Sau khi sự việc nổ ra, cặp đôi diễn viên chính của Cô Phương Bất Tự Thưởng đã bị khán giả chỉ trích rất nhiều. Ngoài việc lạm dụng thế thân, cặp đôi còn bị tố là chỉ xuất hiện trong vòng 10 ngày tại đoàn phim dù bộ phim quay mất đến 130 ngày. Thậm chí, nam diễn viên đóng thế cho tài tử Chung Hán Lương còn bị đuổi sau sự việc vì bị cho là quá giống nam tài tử và có thể gây ảnh hưởng xấu đến anh.

Những sao Hoa ngữ lười biếng này chỉ là 1 số trong nhiều trường hợp tại Cbiz. Chính vì vậy mà đã có nhiều đạo diễn, nhà sản xuất yêu nghề đã lên tiếng phản đối lại thế hệ diễn viên lười biếng và lạm dụng diễn viên đóng thế vô tội vạ. Bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên này? Chia sẻ cho chúng tôi cùng biết với nhé!