Mới nhất, chàng trai Jin của nhóm nhạc quốc dân BTS đã trở góp mặt tại chương trình Running Man. Thông tin này thu hút hàng triệu lượt quan tâm từ cư dân mạng.

Jin (BTS) đã trở thành khách mời đặc biệt trên chương trình Running Man, tạo cuộc đối đầu trực diện với tiền bối Ji Suk Jin khi cả hai có cùng tên, đều là “anh cả” trong đội hình/nhóm nhạc. Có sự tham gia của ngôi sao đẳng cấp quốc tế, tập phát sóng tuần này của Running Man được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Ngay từ phần mở đầu chương trình, Jin (BTS) cho biết anh đã rất nhiều lần nhắn nhủ với các tiền bối rằng bản thân rất muốn tham gia Running Man và mãi mới có thời gian lên sóng. Nói về mối quan hệ thật sự giữa Jin và “anh cả” Running Man, thành viên BTS đã khẳng định: “Đúng thật sự là em rất thân với anh Suk Jin. Em còn cùng anh ấy đi uống rượu nữa cơ”. Chia sẻ của Jin khiến các thành viên Running Man hết sức bất ngờ vì từ trước đến nay toàn nghĩ Ji Suk Jin “bốc phét”.

Cả hai thân thiết với nhau từ khi tham gia Running Man 2016

Khi được hỏi có phải là người trả tiền cho cuộc hẹn chứ không phải “anh cả” Running Man, thành viên BTS đã lên tiếng nói đỡ cho đàn anh: “Đúng là em đã trả tiền cho cuộc hẹn lần đó. Dù gì em cũng là siêu sao mà, mấy bữa này em không trả coi sao được. Với lại anh ấy đến cũng khá trễ, lúc ấy tụi em uống cũng nhiều rồi còn anh ấy chỉ uống có mỗi 1 ly thôi”.

Là nhân vật chính cho cuộc đua, Jin và Ji Suk Jin đều mặc trang phục giống nhau. Thành viên lớn tuổi nhất Running Man cho biết đã tự bỏ tiền túi ra mua một cái áo đắt đỏ để diện đồng bộ với Jin, còn quần và giày thì được ekip BTS gửi sang. Khi các thành viên Running Man yêu cầu “anh cả” giữ đồ sạch sẽ, cẩn thận để trả lại cho Jin thì thành viên BTS lập tức cho biết: “Không đâu, anh cứ giữ lấy đi mà, coi như thể hiện tình anh em thôi”. Câu nói của Jin khiến các thành viên Running Man bất ngờ còn Ji Suk Jin lại hết sức cảm kích trước tấm lòng của hậu bối nổi tiếng. Phải nói rằng lần lên sóng tuần này của “anh cả” BTS đã khiến ARMY (tên FC BTS) vô cùng tự hào.

Trong khi các thành viên Running Man nhắc Ji Suk Jin nhớ trả đồ cho các thành viên BTS…

… thì Jin cho biết Ji Suk Jin không cần trả vì đây là quà thể hiện tình anh em.