Nhiều người cho rằng việc ủng hộ thần tượng chỉ mang tính chất giải trí, nhưng đằng sau câu chuyện này không phải hoàn toàn như vậy đâu nhé. Để có được sự vững tâm, trở thành một fan của các nghệ sĩ dưới đây thì cộng đồng người hâm mộ phải đối mặt với những hệ số nguy hiểm cực cao đó. 

Mới nhất, hệ thống Miểu Châm đã làm thống kê nói trên và có khá nhiều người bất ngờ khi đa số các ngôi sao xuất hiện trong danh sách này đều là nam, Dương Tử là sao nữ duy nhất góp mặt. Bảng xếp hạng này đánh giá theo 5 bậc, đồng thời liệt kê ra một số lý do để đánh giá mức độ “nguy hiểm” khi trở thành fan của một ngôi sao nào đó.

Vương Nhất Bác: 3/5

Vương Nhất Bác thăng hạng cực nhanh chóng sau khi Trần Tình Lệnh được lên sóng. Nam idol từng debut trong một nhóm nhạc ở Hàn Quốc, sở hữu tài năng vũ đạo cực điêu luyện, sau đó đã đá chéo sân sang mảng diễn xuất (điện ảnh lẫn truyền hình).

Không gặp phải những sự kiện mang tính chất sống còn như người đồng nghiệp Tiêu Chiến, tuy nhiên để trở thành người hâm mộ của Vương Nhất Bác, bạn cũng cần “sức chiến đấu” từ tầm khá trở lên. Lý do được đưa ra vẫn là vì nam diễn viên là một đỉnh lưu mới nổi trong những năm gần đây, các tin đồn từ tình cảm cho tới thái độ trong công việc, thậm chí là tin đồn “đỉnh lưu hết thời” luôn xuất hiện liên tục khiến fan phải có “độ cứng” nhất định để có thể phản bác giúp thần tượng.

Dương Tử: 3/5

Từ trước đến nay, nhiều người cho rằng, việc trở thành fan của Dương Tử chưa bao giờ là đơn giản. Chẳng trách các Tử Mễ sẽ có tên trong bảng xếp hạng toàn những fandom của sao nữ này.

Lý giải cho nguyên nhân của hiện tượng này cũng không khó. Cô nàng họ Dương vốn xuất thân từ ngôi sao nhí, cùng với việc có lượng fan tích góp qua hàng chục năm thì số antifan cũng khá đông đảo. Nhất là sau khi những bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái đều có thành tích nổi trội, vậy là không chỉ riêng antifan mà các Tử Mễ sẽ phải đối mặt với số lượng không nhỏ fan của các sao nữ đang cạnh tranh với thần tượng mình.

Một nguyên nhân khác nữa là việc Dương Tử thường đóng cặp với các sao nam thuộc hàng đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Chu Nhất Long… và có được sự tương tác ổn định từ bạn diễn. Việc này cũng khiến fan của các idol nam dành cho nữ diễn viên nhiều sự đề phòng, và tất nhiên là fan của Dương Tử lại phải đứng lên để bảo vệ thần tượng.

TFBOYS: 3/5

Nếu nhắc tới những sóng gió và “nguy hiểm” mà fan phải trải qua thì chắc chắn không ai có thể bỏ qua lực lượng người hâm mộ hùng hậu của TFBOYS. Hiện nay, dù cả ba chàng trai đã hoạt động solo, mỗi người có một định hướng riêng biệt, thế nhưng xem chừng “sóng gió” vẫn chưa bao giờ dừng lại với fandom này.

Trước đây, khi cả ba còn hoạt động trong nhóm thì “cuộc chiến” giữa fandom của nhóm và các fandom khác có lẽ còn không gay cấn bằng các fandom riêng lẻ của từng thành viên. Thậm chí, cả couple fan cũng tham gia vào “chiến trường” khiến cho fan của TFBoys thường trêu nhau là phải chiến đấu với “thù trong, giặc ngoài” vì tài nguyên của từng người.

Cho tới bây giờ, khi mỗi người đã có một con đường riêng biệt, tưởng chừng như sóng gió đã qua thì hóa ra những cuộc chiến đấu âm thầm vẫn chưa hề dừng lại. Hiện nay, tuy không nhiều nhưng việc so sánh sự thành công của ba mảnh ghép TFBOYS vẫn tồn tại, và tất nhiên fan của mỗi người lại phải ra sức tìm số liệu chứng minh thành công của idol rồi.

Xét qua các ngôi sao trong danh sách kể trên, chắc hẳn người qua đường sẽ dễ dàng nhận thấy càng là fan của các idol, diễn viên nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện thì “hệ số nguy hiểm” lại càng cao. Mọi người nghĩ như thế nào về ý kiến trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!