Thành công từ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã đưa tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương xuất hiện liên tiếp trong các BXH, không chỉ vậy đây còn là cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích nhất trong mùa hè vừa qua. 

Ngọt ngào trên phim thôi là chưa đủ, cặp đôi này còn tương tác với nhau ở ngoài đời vô cùng thân mật khiến nhiều netizen đặt câu hỏi liệu cả hai có “phim giả tình thật” hay không? Tuy nhiên, việc thân mật ấy chỉ xuất hiện khi cặp đôi đang tuyên truyền cho bộ phim ngôn tình hiện đại này mà thôi, sau khi tác phẩm này đi đến hồi kết thì mối quan hệ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương lại trở nên khá bình thường, việc liên hệ với nhau trở nên khá xa vời.

Tuy nhiên, dù phim kết thúc đã lâu, thế nhưng nhiều fan couple vẫn ship rất nhiệt tình. Không chỉ vậy, nhiều người còn soi hint của cặp đôi mọi lúc mọi nơi khiến dân tình không khỏi cảm thán. Mới nhất, fan của Dương Dương và Nhiệt Ba lại xảy ra tranh cái rất lớn trên MXH, chung quy cũng chỉ vì những chiếc “hint” siêu ngọt của cặp đôi này.

Cụ thể, trong show Thanh Xuân Hoàn Du Ký, ảnh bìa của tập mới đã để hình Địch Lệ Nhiệt Ba, dù cho nữ diễn viên không hề tham gia show. Giải thích việc để hình Nhiệt Ba, netizen cho rằng có thể do trong show, Giả Linh đã nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba nên để lên.

Thế nhưng, fandom của “mỹ nhân Tân Cương” lại không chấp nhận được sự việc này. Nhiều người cho rằng đây là hành động “cọ nhiệt” gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không dừng lại ở đó, fandom của Dương Dương cũng không vừa, lập tức lên tiếng phản bác, cho rằng Nhiệt Ba mới là người “ké fame” thần tượng của mình.

Sự việc này xảy ra khiến người qua đường được một phen bất ngờ, fan của Nhiệt Ba và Dương Dương liên tục xảy ra những tranh cãi lớn. Không chỉ vậy, 2 fandom này còn đem thực tích ra để “khè” đối phương. Phía “mỹ nhân Tân Cương” không ngần ngại mà chê Dương Dương không thương tiếc. Họ cho rằng, vài năm trở lại đây, Dương Dương không có tác phẩm, không có giải thưởng chính quy, không có thực tích điện ảnh phiên 1, phim truyền hình Vũ Động Càn Khôn phiên 1 rating chỉ 0.499.

Trong khi đó, fan Dương Dương tố studio Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần dùng icon được tạo riêng cho show của Dương Dương, nhà Địch Lệ Nhiệt Ba bơm số liệu ảo… và đỉnh điểm là mỉa mai vị trí Nữ thần Kim Ưng, đồng thời chê bai giải thưởng Kim Ưng mà cô có được là không xứng đáng.

Đến thời điểm hiện tại, trận tranh cãi giữa fandom 2 nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương vẫn xảy ra khá náo nhiệt, chưa có dấu hiệu ngưng chiến. Chẳng ai chịu nhường ai, sự việc này khiến người qua đường được phen “hóng chuyện” dài ngày. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nếu như 2 fandom này vẫn nhất quyết chiến nhau đến cùng thì có nguy cơ lại đi vào “vết xe đổ” như fan nhà Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.