Hiện tại, những thông tin trên mạng xã hội liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin gây bão trên MXH xứ Trung đều liên quan đến loạt bê bối của Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, mới đây, một blogger đã chia sẻ bài viết trên diễn đàn Douban vào sáng ngày 19/8 cho biết, nam idol vừa mới vào tù thực chất không hề độc thân như báo chí nói. Người này trong quá khứ đã từng kết hôn và có một người con 2 tuổi. Thông tin trên ngay lập tức khiến vô số netizen đồn đoán cho rằng, người mà blogger nhắm vào đó chính là cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, có một điều đáng nói ở đây đó chính là ngay bên dưới bài viết, một vài netizen đã để lại các bình luận mới như: “Thực ra anh ta có vợ chưa cưới đó, có con hay chưa thì tôi không biết”, “Tôi còn nghe nói vợ chưa cưới của anh ta là một cô gái tài giỏi, tốt nghiệp đại học Thanh Hoa cơ, do chính tay mẹ anh ta tuyển chọn đó”, “Khoảng thời gian năm 2018, 2019 tôi từng nghe qua tin này rồi. Hồi đó có tin anh ta có vợ sắp cưới, mẹ ruột phải tốn bao công sức mới dìm được tin tức đó”…

Bên cạnh đó, trang BJH cũng chia sẻ loạt thông tin liên quan đến hai đấng sinh thành của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, mẹ của nam ca sĩ hiện đang chạy vạy khắp nơi để tìm người có khả năng cứu con trai thoát khỏi vòng tù tội.

Ngô Diệc Phàm bên cạnh mẹ ruột

Ngay cả chồng cũ – người mà suốt hàng chúc năm qua bà Stacey Wu cắt đứt liên lạc – giờ đây cũng đã nối lại mối quan hệ. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, dù rằng quen biết với nhiều nhân vật quan chức, bố của Ngô Diệc Phàm vẫn lực bất tòng tâm trước scandal của con trai, không chỉ vậy, ông còn từ chối giúp đỡ 2 mẹ con.

Hình ảnh hiếm hoi của Ngô Diệc Phàm và bố ruột. Năm 10 tuổi, bố mẹ nam ca sĩ ly hôn

Thêm vào đó, trang BJH cũng đã đề cập đến Vương Tư Thông – một trong những người bạn thân của Ngô Diệc Phàm trước khi scandal tình ái của nam idol diễn ra. Cụ thể, ngay sau khi Ngô Diệc Phàm lao vào vòng tù tội, vị thiếu gia giàu có ở Trung Quốc là người lo lắng nhất. Vương Tư Thông sợ bị Ngô Diệc Phàm khai tên và vạch trần, do đó bản thân Vương Tư Thông cũng đang nháo nhào, lo liệu tìm kiếm các mối quan hệ trong giới để cứu lấy mình.

Ngô Diệc Phàm – Vương Tư Thông từng thân thiết với nhau

Vị thiếu gia này đang cố gắng không để vụ việc của Ngô Diệc Phàm gây ảnh hưởng tới mình. Còn nhớ, trong rất nhiều sự kiện trước đây, cả 2 người đều bày tỏ thân thiết, thậm chí còn khoe với nhau có cùng gu bạn gái, bản thân mình đều là những chàng trai truyền thống. Vậy nhưng, từng có netizen đứng ra vạch trần bữa tiệc hoan lạc của thiếu gia họ Vương tổ chức, khách mời là Ngô Diệc Phàm. Trong bữa tiệc này, có tới 70-80 mỹ nữ vây quanh 5 người đàn ông.

Hiện tại, đây là những vấn đề đang được netizen thảo luận sôi nổi nhất trên MXH, tuy nhiên chưa có bất cứ ai đứng ra đính chính. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!