Trải qua thời gian dài bên nhau, cùng vượt qua không ít sóng gió, nhiều cặp đôi Kbiz vẫn giữ được mối tình gắn bó, bền chặt như những ngày đầu suốt nhiều năm khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Dẫu biết tình yêu có hợp có tan nhưng những cuộc chia tay ầm ĩ của Kbiz vẫn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, xen lẫn thất vọng. Tuy nhiên, bất chấp ngoài kia thiên hạ đang ồn ào ly hôn, đấu tố, tranh cãi thì showbiz Hàn vẫn còn đó những chuyện tình hạnh phúc giữa làng giải trí vốn khắc nghiệt.

Kim Woo Bin – Shin Min Ah

Kim Woo Bin – Shin Min Ah là một cặp đôi đẹp của showbiz Hàn, công khai hẹn hò vào năm 2015 sau khi thực hiện một dự án chung. Mặc dù Shin Min Ah hơn Kim Woo Bin đến 5 tuổi thế nhưng họ được nhận xét là xứng đôi vừa lứa khi ở cạnh nhau.

Sau hai năm yêu đương, sóng gió ập đến khi Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng. Thế nhưng nhờ sự kiên trì cùng những lời động viên, chăm sóc từ gia đình, đặc biệt là từ bạn gái Shin Min Ah, nam diễn viên đã vượt qua được nhiều khó khăn.

Tình yêu của cặp đôi là câu chuyện giản dị và truyền cảm hứng cho khán giả về một tình yêu chân thành, lãng mạn. Thời điểm Kim Woo Bin mắc bệnh, Shin Min Ah gần như bỏ công việc để ở bên, chăm sóc và động viên tinh thần cho bạn trai.

Sau khoảng thời gian trị bệnh, hiện tại cả Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã trở lại với làng giải trí. Thời gian này, bất ngờ rộ lên thông tin tài tử xứ Hàn và bạn gái sắp sửa về chung một nhà khiến fans vỡ òa.

Trên mạng cũng xuất hiện tin đồn cặp đôi đã cùng nhau mua 1 căn hộ sang trọng, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Đây là động thái cho thấy rất có thể “đám cưới thế kỷ” của Kim Woo Bin – Shin Min Ah đã đến rất gần.

Ryu Jun Yeol – Hyeri

Dù không đến được với nhau trong phim “Reply 1988” nhưng Ryu Jun Yeol và Hyeri đã trở thành một cặp đôi hạnh phúc ở ngoài đời.

Sau lần hợp tác đó, cả hai nhiều lần gặp gỡ qua nhóm bạn chung và nảy sinh tình cảm. Họ chính thức hẹn hò vào năm 2016 và bị Dispatch công khai chuyện yêu đương vào tháng 8/2017.

Hiện tại Hyeri vẫn đang tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn với những vai diễn mới đầy thử thách còn Ryu Jun Yeol thì phát triển rất tốt cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Cả hai luôn là cặp đôi đẹp và kín tiếng được nhiều fan ủng hộ.

Không ồn ào như các cặp đôi showbiz khác nên nhiều lần họ được cho là đã chia tay. Thế nhưng, trong lần gần đây nhất, Hyeri đã lên tiếng khẳng định cô và bạn trai diễn viên vẫn hạnh phúc bên nhau sau nhiều năm.

Cô tâm sự: “Mặc dù chúng tôi rất bận rộn nhưng chúng tôi vẫn đang hẹn hò rất hạnh phúc. Tôi nghĩ tôi gặp anh ấy cũng nhiều như những thành viên của Girl’s Day. Anh ấy có lúc lạnh lùng nhưng có lúc lại rất ấm áp”.

Jung Kyung Ho – Soo Young (SNSD)

Năm 2014, thành viên SNSD – Soo Young và nam diễn viên Jung Kyung Ho bất ngờ công khai mối quan hệ 2 năm hẹn hò.

Tính đến hiện tại, cả hai đã cùng nhau trải qua 9 năm yêu đương đầy ngọt ngào và hạnh phúc.

Bên nhau gần cả thập kỷ như thế, Jung Kyung Ho và Soo Young vẫn giữ được tình cảm bền chặt.

Nhiều lần, công chúng phát hiện cả hai hẹn hò tình cảm trên phố, hay có những tương tác đầy tự nhiên trên MXH. Hiện tại, fan đang hết sức mong mỏi cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.