Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang là bộ phim nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ mang đến những tình tiết hài hước, lãng mạn mà bên cạnh đó, nhan sắc của dàn cast đặc biệt là nam 9 Ahn Hyo Seop cũng khiến dân tình “mê như điếu đổ”.

Trong các tập gần đây, nhân vật Kang Tae Moo đã có sự thay đổi đáng kể không chỉ ở cảm xúc mà còn ở ngoại hình, điều này đã làm nhiều khán giả không khỏi thổn thức vì nhan sắc thăng hạng của nam diễn viên.

Ở các tập đầu, Kang Tae Moo xuất hiện với vẻ ngoài xuất chúng, chỉn chu nhằm thể hiện vẻ thành đạt, tài giỏi của giám đốc một tập đoàn lớn. Từ những phân cảnh ở công ty cho tới phân cảnh gặp gỡ Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) thì tạo hình này đều giúp Tae Moo toát ra sự nghiêm túc và lạnh lùng.

Điểm nhấn ở tạo hình ban đầu của nhân vật Kang Tae Moo đó chính là ở kiểu tóc vuốt keo để lộ vầng trán. Chưa kể Tae Moo còn thường xuyên đưa tay vuốt tóc như một thói quen cũng đã góp phần tôn lên kiểu tóc này.

Trong tập gần nhất, khi Ha Ri và Tae Moo chính thức trở thành một cặp thì kiểu tóc của Tae Moo cũng đã có sự thay đổi. Lúc này Tae Moo đã thả tóc mái và để tóc xoăn nhẹ làm tạo hình nhân vật có sự gần gũi và hiền dịu hơn ban đầu. Chắc hẳn, tình yêu với Ha Ri đã biến một Tae Moo lạnh lùng thành một Tae Moo dịu dàng.

Trên thực tế thì tạo hình này của Tae Moo cũng đã từng vài lần xuất hiện trong một số phân cảnh ở các tập đầu và nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả. Khá nhiều khán giả cho rằng, kiểu tóc này vô cùng phù hợp và tôn lên nhan sắc của Ahn Hyo Seop.

Bên cạnh đó, dân tình cũng đang bàn tán xôn xao về nội dung của tập tiếp theo. Cụ thể, preview tập 11 của phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) không may gặp tai nạn giao thông phải nhập viện. Shin Hari (Kim Se Jeong) sau đó hốt hoảng chạy tới bệnh viện rồi chạm mặt ông nội và bị ông quát mắng. Bên cạnh đó, nữ chính cũng phải đối mặt với áp lực lớn từ dư luận do việc hẹn hò bí mật bị bại lộ.

Nhiều tờ báo đăng tin Tae Moo đang hẹn hò với một cô gái kèm hình ảnh bị rò rỉ ra ngoài trông rất giống Hari. Cô cảm thấy khó xử nên đã tìm lời khuyên từ bạn thân Young Seo. Tuy nhiên, Hari không quá lo lắng cho bản thân mà chỉ sợ khi thấy danh tính người thương phơi bày trên mặt báo.

Về phía Tae Moo, chàng giám đốc trẻ phải điều trị tại bệnh viện nhưng vẫn quyết định xuất viện, chẳng màng đến vết thương khi nghe thư ký Cha báo lại những tin tức không hay. Tiếp đó, nam chính đến thưa chuyện với gia đình Hari nhưng ông bà Shin không có thái độ tích cực. Mẹ Hari thậm chí đã đánh Tae Moo trong khi bố và em trai cô đứng ra can ngăn.

Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang được phát sóng vào buổi tối thứ 2 và thứ 3 trên Netflix.

Nguồn ảnh: Tổng hợp