Dàn diễn viên sau 95 ở Cbiz ai cũng đều sở hữu nhan sắc và tài năng thưc thụ, khiến không ít người hâm mộ mê mẩn. Dàn nam thần thuộc thế hệ này đều là những gương mặt điển trai, sở hữu thân hình đỉnh của chóp, ai cũng phải mê. Thế nhưng bên cạnh nhan sắc cực phẩm như vậy thì kỹ năng diễn xuất của những anh chàng này vẫn chưa thật sự xuất sắc, đang theo chiều hướng 1 màu.

Lâm Ngạn Tuấn

Lâm Ngạn Tuấn là một cái tên đầy tiềm năng và đang tạo nên ấn tượng tốt với hàng loạt khán giả khi quyết định đá chéo sân sang mảng diễn xuất. Cách đây không lâu, anh chàng nhận được vai nam chính Tô Niệm Khâm trong Hóa Ra Em Rất Yêu Anh. Tuy là vai diễn đầu tay, thế nhưng anh chàng đã thể hiện màn diễn xuất cực tốt dù vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Tiếp đến, nam minh tinh tiếp tục bỏ túi thêm một vai nam phụ vạn người mê nữa với Nhất Kiến Khuynh Tâm.

Về nhan sắc thì khỏi phải bàn, bởi từ khi mới ra mắt với tư cách idol, Ngạn Tuấn đã khiến không ít fan thầm thương trộm nhớ bởi gương mặt đẹp xuất sắc. Còn với diễn xuất, mình cảm thấy Ngạn Tuấn có hai màn thể hiện khá ổn định và tròn vai. Hi vọng sau ồn ào với công ty quản lý, thì sau này khán giả sẽ được chứng kiến nhiều tác phẩm hơn nữa của anh.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ sở hữu gương mặt góc cạnh đầy thần thái, bên cạnh đó chiều cao 1m83 cùng khả năng chơi bóng rổ cực xịn đã giúp anh chàng sở hữu lượng fan cực lớn. Thế nhưng, có vẻ như ngoại hình của Hạc Đệ tỷ lệ nghịch với năng lực của nam minh tinh, khi hai bộ phim anh thủ vai chính là Vườn Sao Băng và Ngộ Long đều nhận phải lời cay đắng từ khán giả.

Biểu cảm cứng đơ, gượng ép, không thể hiện được chút nào tính cách của nhân vật khiến Hạc Đệ được dân tình khuyên nên đi làm người mẫu thì chuẩn hơn. Sắp tới đây, anh sẽ có màn kết hợp với Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết, nhiều khán giả rất mong chờ được thấy sự tiến bộ của Hạc Đệ trong lần trở lại này.

Lâm Nhất

Lâm Nhất là một trong những cái tên nổi bật của lứa tiểu sinh sau 95 của Hoa Ngữ. Mỹ nam này đã bỏ túi cho mình kha khá vai chính ấn tượng trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hay Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly.

Với vẻ ngoài trẻ trung, thư sinh của mình nên dễ thấy Lâm Nhất vô cùng hợp với hình tượng nam chính trong các bộ phim thanh xuân. Dù vậy thì mình lại thấy các nhân vật của Lâm Nhất lại khá trùng lặp với nhau. Vai nam chính mà Lâm Nhất chọn luôn là một nam thần tài giỏi, điển trai, lạnh lùng, dù rất hợp với tuýp nhân vật này, nhưng cũng vì vậy mà mình vẫn chưa thấy được sự đột phá trong diễn xuất của Lâm Nhất.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là cái tên đắt giá nhất trong dàn tiểu sinh sau 95. Nổi lên sau vai diễn Lam Trọng trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh, hiện tại anh sở hữu lượng fan cực khủng chẳng kém cạnh bất kỳ đàn anh, đàn chị nào.

Sau Trần Tình Lệnh, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong hai dự án lớn là Hữu Phỉ và Phong Khởi Lạc Dương. Dù đã chịu khó đóng nhận các nhân vật với tính cách khác nhau, nhưng mình cảm thấy diễn xuất của Nhất Bác lúc thì rất tốt, lúc thì chưa hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật.

Khác với các đồng nghiệp cùng trang lứa, hiện tại Nhất Bác đang hướng bản thân theo con đường chính kịch hơn là lưu lượng. Điều này được thể hiện rõ nhất khi anh tham gia vào các bộ phim như Vô Danh hay Băng Vũ Hỏa.

Hồ Nhất Thiên

Đối với nhiều khán giả thì hình tượng của Hồ Nhất Thiên và Lâm Nhất có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Từ việc có ngoại hình đúng chuẩn nam chính thanh xuân đến việc cả hai đều rất ưu thích chọn kiểu nam chính toàn năng, hoàn hảo.

Dễ thấy nhất chính là qua các bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thân Ái Chí Ái hay Xin Chào Tay Súng Thần. Dù Nhất Thiên có diễn xuất khá ổn, nhưng cứ nhận kiểu nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp thế này, thì anh chàng sẽ khó gây được tiếng vang lớn với khán giả.

Tống Uy Long

“Phi công” Tống Uy Long là người rất có duyên khi kết hợp với các nữ diễn viên hơn mình nhiều tuổi. Điển hình phải kể đến là hai bộ phim cực thành công là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng cặp Tống Thiến và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với Đàm Tùng Vận. Thu được về lượng fan hùng hậu nhờ hai bộ phim trên. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn mong Uy Long sẽ có một vai diễn khác biệt hơn so với các nhân vật mà anh đã từng thủ vai.

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc khiến người người nhà nhà khóc hết nước mắt cũng như gắn liền với biệt danh “trai hư” khi thủ vai chính Lý Thừa Ngân trong Đông Cung. Vẻ đẹp sắc sảo, chín chắn cộng thêm nét diễn “tra” không ai bằng khiến dân tình u mê Tinh Húc không thôi.

Sau khi nên duyên cùng Trương Tịnh Nghi trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, nam thần này sẽ có màn kết hợp đáng mong đợi trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với Lý Lan Địch, đây dự sẽ là một tác phẩm ngược thấu tâm can cho mà xem.