Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim truyền hình hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn.

Có thể nói đây là bộ phim truyền hình ngọt ngào được các fan ngôn tình mong đợi nhất. Sau khi lên sóng, mọi người đều có khá nhiều cảm xúc với tác phẩm này. Người xem không chỉ bị thu hút bởi cốt tuyện của phim mà còn có vẻ đẹp của bảy mỹ nhân trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Các nhân vật trong bộ phim này đều có giá trị diện mạo cao, ai ai cũng xinh đẹp, độc nhất vô nhị khiến mọi người kinh ngạc. Vậy thì thông qua tác phẩm này, hãy cùng xem xem mọi người có cảm nhận như thế nào về sự xuất hiện của 7 mỹ nhân này nha.

Hạng nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai là một ngôi sao lớn. Vì thế nên phần trang điểm của cô sẽ cực kỳ lộng lẫy, để có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi sao lớn. Bất cứ phân cảnh nào trong phim có Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện, người xem không khỏi cảm thán: “Người đâu mà đẹp quá trời quá đất”.

Vậy nên, khi nhìn thấy Địch Lệ Nhiệt Ba, chúng ta sẽ cảm nhận được phong cách đẹp thứ nhất: Vẻ đẹp lộng lẫy và khí chất nổi bật. Kiểu mà có thể thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hạng hai: Trịnh Hợp Huệ Tử

Trong bộ phim này Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai nhân vật tên là Bội Bội, là khuê mật của nữ chính thời còn là học sinh, sinh viên. Mặc dù nữ chính đã thành ngôi sao lớn, nhưng Bội Bội vẫn được nữ chính dành tình cảm thân thiết. Trong phim cô ấy có một công việc bình thường, một con người bình thường.

Từ nét diễn xuất của Trịnh Hợp Huệ Tử, chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp đáng yêu hoạt bát của nhân vật. Là kiểu không có nhiều tâm cơ, thường thường là mặt trời nhỏ tỏa ra năng lượng tích cực của chính bản thân mình.

Hạng ba: Cao Lộ

Cao Lộ thủ vai nhân vật Trầm Tịnh, phong cách ăn mặc và trang điểm đã giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng cùng khí chất trời cho của cô nàng.

Thứ tư: Kim Thần

Nhân vật mà Kim Thần thủ vai trong bộ phim lần này lại chính là bạn gái cũ của nam chính.
Năng lực mạnh mẽ, vẻ ngoài xuất chúng, hơn nữa từ trong xương cốt luôn có một loại sức mạnh không bao giờ chấp nhận chịu thua. Cô ấy thực tế, quan trọng tiền bạc. Cũng chính vì điều này mà Kim Thần chia tay với nam chính.

Nếu nhìn tổng thể có thể thấy, Kim Thần là một người phụ nữ trẻ, quan trọng công việc. Chỉ cần nhìn qua đôi chút, cũng đủ khiến mọi người cực kỳ ấn tượng.

Thứ năm: Tôn Nhã Kỳ

Nhân vật của Tôn Nhã Kỳ trong phim chính là trợ lý của nữ chính – tiểu Chu. Từ diện mạo có thể thấy cô ấy là người vui vẻ hoạt bát, vì còn trẻ tuổi, nên trông Tiểu Chu có dáng vẻ sinh viên, cả người tràn ngập năng lượng sống.

Thứ sáu : Hồ Kha

Trong phim Hồ Kha thủ vai người quản lý của nữ chính. Ở nhân vật này toát lên khí chất thành thục ổn trọng. Nhìn từ hình ở bên ngoài cũng cực kỳ thu hút ánh nhìn của mọi người.

Thứ bảy: Ngô Thiến

Ngô Thiến đóng vai Trần Tuyết, cô nàng này cũng là bạn thân của nữ chính. Hơn nữa nữ diễn viên còn tự nhận mình có đến 800 kiểu tính cách nên rất thú vị. Nhìn tổng thể, ở Ngô Thiến toát lên vẻ đẹp của nàng công chúa kiêu sa, khiến mọi người ấn tượng thật lâu.

Trước đó, ở những bộ phim trước, trông Ngô Thiến khá hốc hác và xuề xòa. Nhưng khi đến với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, diện mạo của cô nàng thay đổi 180 độ. Ngô Thiến trông cực kỳ thanh tú và dịu dàng.

Những mỹ nhân được nhắc đến trong bài viết này, không khó để mọi người nhận thấy ở họ mỗi người có một phong cách xinh đẹp khác nhau. Điều này vừa hay làm cho mọi người cảm thấy bọn họ có vẻ đẹp tinh tế. Còn bạn, bạn thích ai nhất? Cùng để lại bình luận, cho chúng mình biết với nhé!