Với bê bối trốn thuế, nhiều cư dân mạnh cho rằng Viên Băng Nghiên đang khiến đoàn phim bị ảnh hưởng lớn. Liệu rằng mỹ nhân này có dính gậy ‘p.h.o.n.g s.á.t’ như Đặng Luân hay Phạm Băng Băng không?

Trưa ngày 4/7, dân tình được phen nháo nhào khi hay tin công ty của Viên Băng Nghiên có hành vi trốn thuế với số tiền gần 1 triệu NDT (khoảng hơn 3 tỷ đồng).

Một trong những điều netizen đang quan tâm hơn bao giờ hết ngay lúc này chính là vụ việc có làm ảnh hưởng gì tới sự nghiệp nữ diễn viên cũng như đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hay không, khi mà dự án đã chính thức được khởi quay khoảng 1 ngày vừa qua.

Mặc dù, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Viên Băng Nghiên chỉ đảm nhận tuyến phụ, nhưng lại là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ nội dung phim. Nếu ảnh hưởng từ vụ trốn thuế, khả năng cao nữ diễn viên khó có thể tiếp tục giữ được vai diễn này.

Bên cạnh một số người tỏ ra lo lắng cho Viên Băng Nghiên, thì nhiều netizen lại cho rằng vì phim mới chỉ bắt đầu quay, nên dù nữ diễn viên họ Viên có bị điêu đứng sự nghiệp, cũng sẽ không khiến đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thêm nữa, nàng tiểu hoa 9x chỉ là nữ phụ, nên càng không có lý do gì phải lo lắng thái quá. Chính vì vậy, mọi việc không quá ảnh hưởng nghiêm trọng đến đòan phim.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng ngay từ khi được công bố chuyển thể đã nhận về sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, nhất là khi Dương Mịch – Cung Tuấn xác định diễn chính lại càng khiến phim hot hơn bao giờ hết.

Trước đó, cư dân mạng đã được dịp bàn tán xôn xao về việc Viên Băng Nghiên có khả năng sẽ đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – phần Nguyệt Hồng. Mặc dù fan của Viên Băng Nghiên phản đối rất nhiều về việc thần tượng đi làm nền cho Dương Mịch nhưng có lẽ, việc tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa chắc đã có hại, thậm chí cô ấy còn có thể đạt được những mục đích của bản thân nữa.

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì việc Viên Băng Nghiên và Dương Mịch hợp tác trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã được quyết định rồi. Tuy Viên Băng Nghiên vẫn chưa đại bạo và lên tuyến 1 nhưng tài nguyên phim nữ chính không thiếu, chỉ có điều cô không có chỗ dựa vững chắc để phát triển ổn định.

Viên Băng Nghiên vốn dựa vào việc “ké fame” Triệu Lệ Dĩnh để tăng nhiệt độ, mà mối quan hệ giữa Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại chính là kiểu bằng mặt không bằng lòng. Cho nên, chính Dương Mịch đã đồng ý giúp đỡ cho Viên Băng Nghiên bởi vì những ân oán với Triệu Lệ Dĩnh.

Có được sự trợ lực của Dương Mịch thì sự nghiệp tương lai của Viên Băng Nghiên chắc chắn sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, Viên Băng Nghiên cũng muốn học theo Triệu Lộ Tư, đó là tìm một đường phát triển từ những vai phụ. Ngày trước, Triệu Lộ Tư cũng đóng khá nhiều vai nữ chính trong các webdrama nhưng sau đấy thì cô lại chấp nhận làm nền cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành. Khi Trường Ca Hành lên sóng, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều phản hồi tích cực và cô còn lấn át cả nàng mỹ nữ Tân Cương nữa.

 

Bên cạnh đó, hợp tác với Dương Mịch không chỉ giúp Viên Băng Nghiên có được sự trợ lực của đàn chị mà khả năng hot từ vai phụ cũng tăng lên đáng kể. Người bạn học của Viên Băng Nghiên là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đại bạo khi làm nữ phụ cho Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Hay như mới đây, Trần Tiểu Vân làm nền cho Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân cũng được khen hết lời, thậm chí nữ phụ còn lấn át luôn cả nữ chính. Nếu lịch sử có lặp lại với Viên Băng Nghiên thì cũng không có gì lạ.

 

Người hâm mộ phản đối Viên Băng Nghiên vì nữ phụ không mang lại cho cô ấy thực tích gì cả. Nhưng có thực tích hay không thì cũng chẳng quan trọng lắm, điều mà Viên Băng Nghiên để ý đến nhất có lẽ là tài nguyên và sự phát triển ổn định trong tương lai. Vì thế nên, cô nàng nhận Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa chắc đã là sự lựa chọn sai lầm đâu nhé mọi người.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến việc Viên Băng Nghiên sẽ bị p.h.o.ng s.á.t sau khi vướng vào bê bối trốn thuế. Cùng chờ xem “ngày tàn” của mỹ nhân này có đến hay không nhé!