Cộng đồng fans đang sôi sùng sục trước thông tin bộ phim hợp tác Hàn – Trung “Tôi yêu người miêu tinh” sẽ lên sóng trong tháng 5 này sau thời gian dài “đắp chiếu” dài đằng đẵng.

Đây quả thực là tin tức đáng ăn mừng với những fan của Sehun (EXO) và Ngô Thiến khi “I Love Catman” (Tôi yêu người miêu tinh) đã chính thức có dấu hiệu quay trở lại. Ngỡ tưởng đã bị ngừng chiếu sau 5 năm im hơi lặng tiếng nhưng đến nay theo một vài nguồn tin bộ phim đã được xếp lịch lên sóng trong tháng 5 năm 2021.

“Tôi yêu người miêu tinh” có gì mà fans mong mỏi đến vậy?

Dàn diễn viên cực xịn

Đây là bộ phim đầu tay của thành viên nhỏ tuổi nhất Sehun (EXO) lại còn là dự án hợp tác Trung – Hàn chính vì vậy “Tôi yêu người miêu tinh” nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trong phim, Sehun đảm nhận vai chính, đóng cặp cùng Ngô Thiến – nữ diễn viên được hàng triệu khán giả biết đến qua bộ phim “Bên nhau trọn đời”.

Netizen Hàn Quốc vốn nổi tiếng là những người khó tính, thích săm soi khuyết điểm của người nổi tiếng. Tuy nhiên, họ dành nhiều lời khen tặng cho Ngô Thiến – nhân tố mới của làng điện ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, Knet còn không ngại để lại bình luận xuýt xoa vẻ đẹp trong veo của bạn diễn Sehun (EXO) trong “Tôi yêu người miêu tinh”:

– Cô bé này xinh đẹp phát điên lên được.

– Hul. Nữ chính xinh đẹp quá. Quá hợp với vai diễn trong “Tôi yêu người miêu tinh”.

– Hul? Cô ấy sinh năm 1992 sao? Hơn cả tuổi Sehun sao? Nhưng trông cô ấy nhỏ tuổi hơn đấy chứ. Gen châu Á là tuyệt vời nhất.

– Tôi ghen tị với nữ chính.

– Cô ấy trông mong manh dễ vỡ quá. Làm tôi nhớ đến Sulli ngày trước.

– Hul đẹp phát điên lên được. Nhưng hai người họ chuẩn bị đóng phim sao? Sao tôi cảm thấy hai người họ thực sự đẹp đôi thế này.

– Cô ấy cực xứng đôi với Sehun. Xinh đẹp quá.

Ngoài hai diễn viên chính “cực phẩm” thì bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều cái tên 9x khác cũng đình đám không kém như Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y,..v..v.

Nội dung cuốn hút

“Tôi yêu người miêu tinh” được giới thiệu là bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa một chàng trai nửa người nửa mèo sống cùng một cô gái tốt bụng, xinh đẹp. Cô gái đã phát hiện ra phần mềm dịch ngôn ngữ của mèo sang người, giúp anh rất nhiều trong cuộc sống.

Từ đấy, nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười diễn ra và cũng là điểm bắt đầu cho tình yêu giữa hai người.

Ban đầu, lịch chiếu phim ban đầu được công bố là vào mùa đông năm 2016 (mùa Giáng sinh năm đó) nhưng không hiểu vì lý do nào mà phim cứ dần trôi vào quên lãng. Các fan hâm mộ thì sốt ruột chờ đợi lịch lên phim để được thưởng thức tác phẩm đầu tay của nam thần tượng Sehun. Kể từ đó phim liên tục bị dời lịch chiếu mà lý do được nhiều người phỏng đoán là vì lệnh cấm làn sóng Hallyu tại Trung Quốc.

Đến thời điểm hiện tại, sau 5 năm “im hơi lặng tiếng”, “Tôi yêu người miêu tinh” đã cho dấu hiệu đáng mừng. Theo một nguồn tin, bộ phim sẽ được ra rạp từ ngày 18 tháng 5 trên Tencent. Hy vọng, người hâm mộ sẽ không bị “ăn dưa bở” như những lần trước.