Vụ việc liên quan đến Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa chấm dứt, mới đây netizen lại tiếp tục khui ra một sự việc rúng động hơn đó chính là nam CEO đã từng lừa tình, lừa tiền của nhiều du học sinh.

Trong những tháng trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liệc tục bị “phủ sóng” bởi loạt scandal chấn động có liên quan đến nữ diễn viên Trịnh Sảng. Ngoài vụ kiện rùm beng với bạn trai cũ Trương Hằng thì nữ diễn viên còn vướng phải hàng loạt scandal khác như “hợp đồng âm dương”; nghi vấn trốn thuế, bóc lột sức lao động của thành viên trong ekip. Và sau hàng loạt scandal chấn động trên, Trịnh Sảng đã chính thức bị “phong sát” bởi Cục Phim ảnh, có trở lại màn ảnh cũng sẽ bị dư luận “nhấn chìm”.

Tuy nhiên, trong những ngày trở lại đây, dân mạng lại tiếp tục kháo nhau về những tình tiết liên quan đến nam CEO Trương Hằng – bạn trai cũ của Trịnh Sảng. Theo đó, đã có hàng loạt tin đồn cho rằng, Trương Hằng từng có khoảng thời gian dài gắn liền với hình ảnh là một “trai hư”. Nam CEO này lừa tình, lừa tiền của nhiều du học sinh.

Kể từ thời điểm Trương Hằng tung tin cho biết Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi các con ở Mỹ. Tuy nhiên, 1 số nhận định của Cnet lại cho rằng có thể đây là một cái bẫy mà Trương Hằng đã một tay sắp xếp. Và dĩ nhiên, trong câu chuyện này, Trịnh Sảng không hẳn là người vô tội, nhưng những hành động của Trương Hằng trong thời gian qua lại khiến Cnet dấy lên rất nhiều nghi ngờ.

Nhận định của một netizen cho biết, sau khi thua kiện, Trương Hằng bắt đầu không còn giả ngu nữa, nam CEO bắt đầu chia sẻ thêm nhiều thông tin mới với mục đích muốn bôi xấu Trịnh Sảng. Mới nhất, dân mạng đã tung hàng loạt thông tin liên quan đến tài liệu mật của Trương Hằng.

Theo đó, có thông tin ngoài luồng cho biết, Trương Hằng từng có khoảng thời gian yêu du học sinh, chẳng những nam CEO lừa tình mà còn lừa cả tiền của khá nhiều cô gái trẻ. Sau khi quen chán thì nam CEO chia tay và đòi tình phí lên đến hàng trăm nghìn Nhân Dân Tệ. Hắn ta bắt đầu trở mặt sau khi lấy được tiền và dùng “kế sách” dơ bẩn này để tống tiền từ nhiều đối tượng ngây thơ khác nữa.

Ngoài ra, một số netizen cũng cho biết, Trương Hằng đã bắt đầu yêu từ khi còn là một cậu học sinh trung học, thậm chí, nam CEO cũng từng khiến một cô gái trẻ mang thai vào thời điểm đó. Sau đó, đối mặt với sự việc trên, bố mẹ của Trương Hằng chỉ thản nhiên nói rằng đây là sự việc ngoài mong muốn của gia đình.

Mặc dù những thông tin trên chỉ là lời đồn đoán được netizen chia sẻ trên các hội nhóm thuộc mạng xã hội. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những tình tiết trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nha!