Sau thành công vang dội của mùa 2 dành cho các thí sinh nữ, “Thanh xuân có bạn 3” được kỳ vọng sẽ tiếp nối sức hút mà “người tiền nhiệm” có được với sự xuất hiện của dàn mỹ nam. Cùng điểm qua nhan sắc của những visual đình đám trong “Thanh xuân có bạn 3” nhé!

Dư Cảnh Thiên

Dư Cảnh Thiên (Tony Yu), sinh năm 2002, từng tham gia Produce X101 tại Hàn Quốc, anh từng thuộc công ty quản lý HongYi Entertainment và hiện là thực tập sinh của Astro Music. Anh chàng đang là gương mặt nổi bật nhất của Thanh xuân có bạn mùa 3, liên tục đứng đầu BXH mức độ yêu thích.

Dư Cảnh Thiên được Lisa khen ngợi bởi khả năng vũ đạo và thần thái đỉnh cao trên sân khấu.

Mỹ nam có khuôn mặt trẻ thơ, đáng yêu nhưng lại sở hữu những múi cơ đầy nam tính. Dư Cảnh Thiên còn mang lại cảm giác của cậu bạn trai ngọt ngào, dịu dàng.

La Nhất Châu

La Nhất Châu được đánh giá là đối thủ hàng đầu của Dư Cảnh Thiên trong cuộc đua cho vị trí center. Anh chàng gây chú ý vì là center cho ca khúc chủ đề và càng về cuối càng bứt phá, số phiếu bám sát vị trí No1.

La Nhất Châu có đường nét gương mặt sắc sảo, mạnh mẽ nên rất hợp với những tạo hình sân khấu. Nam thực tập sinh tỏa ra thần thái áp đảo như một chiến binh thực sự trong lần công diễn gần đây, trở thành đề tài hot trên Weibo.

Anh chàng sinh năm 2000, đang theo học khoa diễn viên Học viện Hý kịch Trung ương. Có thông tin La Nhất Châu là bạn cùng phòng ký túc xá với Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tôn Oánh Hạo

Tôn Oánh Hạo được xem là thí sinh có visual độc nhất của “Thanh xuân có bạn 3” cũng bởi mỹ nam này sở hữu nét đẹp phi giới tính khiến cả nam lẫn nữ đều mê mệt.

Anh chàng từng “gây bão” với hình ảnh giả gái sắc sảo đến nỗi phái nữ cũng phải ghen tị. Đây chắc chắn sẽ là nhân tố thú vị nhất trong “Thanh xuân có bạn 3” mà bạn không thể bỏ qua.

Liên Hoài Vĩ

Liên Hoài Vĩ từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận được vô số lời khen ngợi: Chiếc Ôm Vượt Không Gian, Tình Ý Lên Men (nhạc phim Cô Gái Hành Tinh Sài Tiểu Thất), Tình Yêu Là (nhạc phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương),… Bên cạnh đó, anh cũng đã từng tham gia cuộc thi trước đó là Idol Produce 2.

Với việc có kinh nghiệm trước đó, Liên Hoài Vĩ nhanh chóng nhập cuộc chơi rất nhanh tại “Thanh xuân có bạn 3”. Bên cạnh đó, với chiều cao ấn tượng là 1m78, kết hợp với chất giọng tuyệt vời, gương mặt sáng sân khấu, Liên Hoài Vĩ hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa giải lần này.

Đặng Hiếu Từ

Đặng Hiếu Từ là thực tập sinh gây nhiều tranh cãi nhất “Thanh xuân có bạn” mùa 3 vì chỉ nổi tiếng về ngoại hình còn tài năng và thái độ khi thi đấu thì gây nhiều tranh cãi.

Đặng Hiếu Từ gây nhiều tranh cãi vì quá khép kín, không hòa đồng với các thực tập sinh khác. Ngoài ra, khả năng vũ đạo, ca hát của anh chành cũng được đánh giá còn yếu. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng được bình chọn nhiều chỉ vì khuôn mặt đẹp.

Tuy nhiên, mỗi bộ ảnh của Đặng Hiếu Từ luôn gây sốt. Lượt xem fancam của anh chàng cũng đang ở top 3, chỉ sau Dư Cảnh Thiên và La Nhất Châu.