Thành viên được yêu thích của Sáng tạo doanh 2021 – Mika không nói nên lời khi nhận phòng ở ký túc xá mới.

Cư dân mạng đang nháo nhào vì thông tin nhóm INTO1 nhận phòng ở ký túc xá. Theo đó, 11 thành viên của nhóm INTO1 được debut từ show Sáng tạo doanh 2021 sẽ ở trong 2 khu nhà A và B. Với nhà A, các thành viên Riki – Nine – AK – Santa sẽ ở phòng đơn. Còn Lưu Vũ và Châu Kha Vũ thì ở phòng đôi.

Với khu nhà B, cả 5 thành viên còn lại gồm Trương Gia Nguyên, Patrick, Mika, Lâm Mặc, Bá Viễn đều ở phòng đơn.

Phòng ngủ của các thành viên nhóm INTO1.

Điều đáng nói là ký túc xá chẳng hề lung linh hay hiện đại như fan vẫn thầm tưởng tượng. Đến lúc Mika nhận phòng, anh chàng còn sốc đến mức ôm đầu rồi nằm “ngất xỉu” trên sàn nhà. Căn phòng đơn của Mika bé xíu, chiếc giường màu xanh nhìn vô cùng tồi tàn, đến cả TV trong phòng cũng thuộc dạng đồ cổ. Nhìn Mika sốc đến mức “ngất xỉu”, fan rầm rộ chỉ trích phía quản lý INTO1 và ban tổ chức Sáng tạo doanh 2021 vì bòn rút tiền của người hâm mộ nhưng lại đối xử với các thần tượng quá sức “kinh hoàng”.

Santa cười không ngớt khi ở bên cạnh động viên Mika.

Có khán giả còn mang hình ảnh phòng ký túc của Mika khi còn ở Nhật ra so sánh với tình cảnh hiện tại. Nhiều người chia sẻ rằng phía quản lý nhóm INTO1 nên xem lại chuyện ký túc xá này, không thể để cho các thần tượng sinh hoạt trong căn nhà thiếu thốn tiện nghi và bé xíu như vậy.

Hiện tại, từ khóa liên quan đến chuyện Mika bị sốc sau khi nhận phòng ký túc xá đang chễm chệ trên Hot Search Weibo. Còn phía quản lý INTO1 và ban tổ chức Sáng tạo doanh 2021 thì vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo Afamily.