Làng giải trí Trung mỗi năm đều xuất hiện không ít nghệ sĩ trẻ tài sắc vẹn toàn, nhận về hàng nghìn lượt yêu thích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, lớp nghệ sĩ thừa nhan sắc thiếu tài năng cũng vẫn có rất nhiều ở showbiz Trung. Cùng xem đó là những cái tên nào nhé!

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát từ trước đến nay vẫn luôn là đối thủ nhan sắc của một nàng mỹ nữ Tân Cương khác là Địch Lệ Nhiệt Ba. So với người đồng nghiệp cùng quê thì vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát mang một nét mềm mại và nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo, quyến rũ. Nhắc đến những mỹ nhân 9x đẹp nhất hiện nay, Cổ Lực Na Trát chắc chắn sẽ nằm trong top đấy.

Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát cũng nằm trong top nhưng lại là top diễn kém nhất, nghe ra thì chẳng hay ho gì cả. Cổ Lực Na Trát bị khán giả chê bai không thương tiếc vì quá đơ, biểu cảm hạn chế và cô ấy chỉ đóng được mỗi cảnh ngủ thôi. Sau khi rời khỏi Đường Nhân và hợp tác với Lý Băng Băng thì thấy tài nguyên của Cổ Lực Na Trát tăng lên đáng kể. Nhưng thay vì nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân thì Cổ Lực Na Trát lại coi trọng số lượng và thù lao. Đây quả thật là một điều đáng buồn.

Angela Baby

Mặc dù vướng phải nghi vấn “tút tát nhan sắc” nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Angela Baby luôn khiến cho người đối diện rung động. Vẻ đẹp kiều diễm và gần như hoàn hảo ấy, cộng thêm phong cách thời trang cực đỉnh đã giúp cho Angela Baby chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Nhưng những gì mà người ta khen ở Angela Baby vẫn chỉ dừng lại ở nhan sắc mà thôi.

Angela Baby thật sự là một người diễn xuất chán ngán, dù có được hợp tác với nhiều minh tinh điện ảnh như Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa thì cô cũng chẳng có tiến bộ chút nào cả. Mình cho rằng sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh từng khiến Angela Baby “lười” phấn đấu, cô nhận được nhiều tài nguyên lớn và tự tin bản thân xứng đáng với mức thù lao cao, thậm chí còn có thể nhận giải thưởng nữa. Giờ cứ nhắc đến phim của Angela Baby, ai cũng phải chán và chẳng đặt kỳ vọng lớn nào cả luôn.

Kiều Hân

So với Cổ Lực Na Trát và Angela Baby thì Kiều Hân đúng là không đẹp bằng nhưng cô gây ấn tượng bởi vẻ trong sáng, ngọt ngào cùng chiều cao ấn tượng. Mấy năm qua, Kiều Hân dường như đã đổi stylist thì phải, cô hướng đến một phong cách quyến rũ và mặn mà hơn.

Thời điểm khi tham gia Hoan Lạc Tụng, diễn xuất của Kiều Hân được khen là tự nhiên nhưng chẳng hiểu sao càng về sau thì cô lại càng diễn kém đi. Biểu cảm hạn chế, đôi mắt lờ đờ đã khiến Kiều Hân nhận phải nhiều lời góp ý, nhiều khán giả khi xem phim cô đóng đều không thể ngấm nổi. Xuất thân chính quy từ Học viện Hý kịch Trung ương nhưng diễn xuất của Kiều Hân lại có hạn, đó là lý do khiến cô không thể bứt phá và tỏa sáng như người chị em tốt Dương Tử.

Lưu Thi Thi

Nhắc đến Lưu Thi Thi, mọi người thường nhớ đến một nữ diễn viên xinh đẹp và dịu dàng, khí chất thanh cao nhìn trông giống một nàng tiểu thư thực thụ vậy. Những đường nét trên gương mặt của Lưu Thi Thi rất hài hòa và mang nét cổ điển, lại cộng thêm đôi mắt đượm buồn nữa nên cô thật sự rất hợp đóng cổ trang.

Nhưng xinh đẹp là một chuyện, diễn tốt hay không lại là chuyện khác. Lưu Thi Thi chỉ hợp diễn những vai xinh đẹp có cuộc đời truân chuyên bi thảm như trong Bộ Bộ Kinh Tâm ấy. Vì bị bó khung trong kiểu vai này nhiều năm nên khi chuyển hình với các vai diễn hiện đại và trưởng thành thì Lưu Thi Thi không thể đảm đương nổi. Tôi Thân Yêu và Lưu Kim Tuế Nguyệt đều là 2 bộ phim bị đánh giá thấp của Lưu Thi Thi, diễn xuất của cô bị chê rất nhiều.

Tống Thiến

Nếu nói Tống Thiến đẹp nghiêng nước nghiêng thành thì không phải nhưng đường nét trên gương mặt cô hài hòa và mang đến sức hút khó tả. Khi xem Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, khán giả rất ấn tượng với nhan sắc của Tống Thiến. Tuy xinh đẹp nhưng phong cách thời trang của Tống Thiến hơi tệ nên cô ấy dễ bị dìm mỗi khi xuất hiện, đúng là hơi đáng tiếc thật đấy.

Vốn là một idol đá chéo sân nên chẳng ai đặt kỳ vọng cao vào diễn xuất của Tống Thiến nhưng thời gian trôi đi, cô ấy vẫn cứ diễn kém và còn trở thành thảm họa trên màn ảnh nữa. Trong vài bộ phim gần đây, diễn xuất của Tống Thiến đã có chút tiến bộ, nhưng cô vẫn khó mà đảm đương được những phân cảnh đòi hỏi cần phải có thực lực. Đóng phim đã nhiều năm mà vẫn chỉ dừng ở mức “đang tiến bộ”, Tống Thiến cần phải xem lại đi.

Ngôi sao có nhan sắc chính là một lợi thế lớn nhưng lợi thế này rất khó để giúp họ phát triển bền vững được. Muốn tồn tại lâu dài, những mỹ nhân ở trên đều phải nỗ lực nâng cao diễn xuất, nếu không thì sớm muộn sẽ chẳng còn khán giả nào nhớ đến nữa. Nhìn chung, diễn viên thì đừng chỉ dựa vào 1 chữ “đẹp”, mà phải cố gắng bằng thực lực. Nhan sắc lúc trồi lúc sụt, năm tháng có thể giảm sút đi, nếu diễn hay diễn giỏi, kính nghiệp thì ăn đời ở kiếp với nghệ thuật luôn các bạn ơi.