Với một vài “đường so” cơ bản, netizen đã nhanh chóng tin vào việc Dương Tử hẹn đang hẹn hò với nam idol Lay (EXO). 

Mới đây, trang tin Sohu đã đưa tin về nghi vấn Dương Tử đang hẹn hò thầm kín với Lay (EXO). Cụ thể, bài viết này có dòng tiêu đề cực kỳ “gắt”: “Thật sự yêu nhau hay sao? Dương Tử và Lay (EXO) lộ thêm loạt bằng chứng đáng nghi”.

Cụ thể, theo như tông tin bài báo cho biết, không chỉ tiết lộ thêm hàng loạt chi tiết mới, mà bên cạnh đó dân mạng cũng đã soi ra được các khung hình mỹ nhân Dương Tử đã từng có hàng loạt khoảnh khắc khóa môi với nam ca sĩ đình đám. Theo đó, “thánh soi Cbiz” đã lật lại những khoảnh khắc trong chương trình Hướng Về Cuộc Sống mà Dương Tử và Lay đã từng cùng nhau tham dự. Nhiều người phát hiện ra, Dương Tử và Lay mặc… đồ ngủ đôi với nhau.

Dương Tử mặc quần ngủ sọc màu trắng

Và Lay cũn có một bộ đồ ngủ tương tự

Theo thông tin, bộ áo ngủ này có giá 1490 tệ (tương đương 5,2 triệu đồng)

Vào hom 6/11/2020, trên Weibo, Lay đã bất ngờ chia sẻ hàng loạt bức ảnh chụp cùng với chữ LOVE màu tím đầy nổi bật. Trùng hợp thay, vào đúng hôm 6/11 này cũng là sinh nhật của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương. Mà màu tím trong tiếng Trung chính là chữ Tử trong tên của nữ ca sĩ. Dân tình lại được dịp thi nhau đồn đoán cho rằng đây có thể là một màn tỏ tình của Lay dành cho cô bạn Dương Tử vào đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

Điều đáng chú ý nhất đó chính là có 7749 tình tiết xuất hiện trong bức ảnh được hàng loạt blogger đăng tải. Cụ thể đó là hình ảnh Lay đang hôn đắm đuối Dương Tử. Tuy nhiên, đây lại là một bức ảnh được mọi người nhận định là đã được lan truyền vào năm 2019. Vậy nên, vẫn còn khá nhiều người nghi ngờ vào thực hư của tin đồn hẹn hò này của 2 nghệ sĩ. Thế nhưng, mãi cho tới gần đây, khi nhiều “hint” hẹn hò giữa 2 người bị lộ, tấm hình nóng bỏng này mới được “khai quật” trở lại.

Cả 2 có khá nhiều tương tác với nhau tại 1 sự kiện

Nhìn Dương Tử bằng 1 ánh mắt đắm đuối

Bên cạnh đó, Cnet cũng nhanh chóng nhận ra được cặp đôi liên tục xuất hiện nhiều “hint” trong sự kiện. Dương Tử và Lay liên tục có khá nhiều tương tác thân mật khiến fans thi nhau bàn tán rầm rộ.

Trong 1 sự kiện, Dương Tử được sắp xếp ngồi cạnh La Chí Tường, bên cạnh La Chí Tường chính là Lay

Hiện tại, trước những bằng chứng mới này, cả 2 nhân vật chính đều chưa lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nếu như thực sự Dương Tử và Lay trở thành 1 đôi, Cbiz sẽ có 1 couple siêu hot. Ai cũng nóng lòng trông đợi ngày mà Dương Tử – Lay (EXO) chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với nhau.