Tuy lên sóng sau Hộc Châu Phu Nhân thế nhưng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử lại nhanh chóng chiếm sóng và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả.

Có vẻ như những ngày qua, đường đua phim Trung ngày càng nóng lên khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám được lên sóng. Chỉ trong tháng 11 vừa qua, đã có hàng loạt tác phẩm “hót hòn họt” được ra mắt khán giả như Hộc Châu Phu Nhân, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Gia Nam Truyện…

Mới đây, chuyên trang Datawin đã đăng tải BXH 10 phim truyền hình Hoa ngữ có chỉ số thịnh vượng cao nhất tuần cuối tháng 11 (tính từ 22/11-8/11). Thống kê cho biết độ hot của những bộ phim này dựa trên lượng tìm kiếm, bình luận, topic liên quan đến tác phẩm của hơn 900 triệu người dùng MXH tại Trung Quốc, độ thu hút đầu tư, quảng cáo, truyền thông, tích lũy theo từng ngày.

Thật bất ngờ khi tác phẩm của Dương Tử là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã chính thức soán ngôi của Hộc Châu Phu Nhân với số điểm 82.6. Cả hai đều là những tác phẩm hot được đông đảo người hâm mộ chờ đón trong tháng 11 qua.

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Dương Tử chính thức tái xuất với Hộc Châu Phu Nhân trong vai nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn đầy hoạt bát và tươi trẻ. Không chỉ vậy, chuyện tình của Hạ Đốn cùng với chàng phát thanh viên do Tỉnh Bách Nhiên đóng cũng đầy những tình tiết hay ho.

Bên cạnh yếu tố tình cảm, phim còn lồng ghép nhiều khía cạnh khác nhau, chuyên ngành tâm lý học và công việc mà Hạ Đốn phải trải qua hàng ngày để giúp đỡ các bệnh nhân của mình trở lại cuộc sống bình thường. Có thể nói bộ phim mang đến một chủ đề hết sức mới lạ, từ trước đến nay màn ảnh Trung khó có bộ phim nào nhận về sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Trong khi đó, chuyện tình ngược luyến tàn tâm giữa Dương Mịch và Trần Vỹ Đình ở Hộc Châu Phu Nhân cũng tốn không ít nước mắt và được khán giả bàn luận sôi nổi. Tuy nhiên, điều đáng buồn là cả hai bộ phim đều có điểm Douban chỉ dừng lại ở mức trung bình, một con số khá thấp so với tác phẩm được kỳ vọng.

Gia Nam Truyện

Bên cạnh đó, Gia nam truyện trụ lại ở vị trí thứ 3 với 79,5 điểm. Hai bộ phim còn lại trong top 5 lần lượt là Nhất Kiến Khuynh Tâm với 77,8 điểm và Khi Bóng Đêm Gợn Sóng với 75,6 điểm.

Nhất Kiến Khuynh Tâm

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

BXH 10 phim Hoa ngữ hot nhất tuần cuối tháng 11/2021:

1. Nữ bác sĩ tâm lý – 82,6 điểm

2. Hộc Châu phu nhân – 82,4 điểm

3. Gia nam truyện – 79,5 điểm

4. Nhất kiến khuynh tâm – 77,8 điểm

5. Khi màn đêm gợn sóng – 75,6 điểm

6. Cùng em bay lượn theo gió – 75,3 điểm

7. Rất yêu mỹ vị – 73,2 điểm

8. Nửa thời gian ấm áp – 69,7 điểm

9. Sao trời biển rộng – 68,5 điểm

10. Anh ta thực sự không mấy yêu em – 67,1 điểm