Ngoài tài năng thì nhan sắc của các nghệ sĩ ở Cbiz vẫn luôn là chủ đề được bàn tán rôm rả. Đối với nhiều người, chuyện sinh nở ít nhiều sẽ gây khó khăn đến hình ảnh của họ. Bởi nhan sắc và trạng thái sẽ thay đổi theo.

So sánh trạng thái hay nhan sắc của các nữ minh tinh ở Cbiz sau khi sinh nở là chuyện diễn ra thường ngày ở nhiều diễn đàn MXH. Cùng xem qua nhan sắc của 4 nàng tiểu hoa 85 sau khi trải qua thời gian dài sinh nở có gì thay đổi không ngay bên dưới bài viết này nhé!

Angela Baby

Sự thành công của Keep Running bản Trung đã đưa tên tuổi của Angela Baby thăng hạng nhanh chóng. Bên cạnh đó, cái danh “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” cũng một phần nào đó giúp sự nghiệp của cô thuận lợi hơn bao giờ hết. Tham gia Keep Running từ lúc chưa có em bé, rồi đến khi sinh con xong, cô nàng liền quay trở lại chương trình.

Màn comeback của Angela Baby quá nhanh khiến netizen không khỏi choáng váng bởi thời gian mang thai cho đến khi sinh con của mỹ nhân này còn ngắn hơn so với các bà mẹ khác. Sau khi sinh được 3 ngày, nàng tiểu hoa này đã xuất viện với số cân nặng dừng ở mức 46kg.

Dáng vóc khi ấy của Angelababy thực sự khiến người nhìn không thể ra là cô vừa mới sinh em bé, khí sắc vô cùng tốt, ăn mặc rất sành điệu. Phải nói là từ khi mang thai đến khi sinh, cô nàng luôn xinh đẹp, sau khi sinh con thì vóc dáng không hề suy sụp hay kém sắc. Chắc hẳn các bà mẹ cũng rất nóng lòng muốn biết bí quyết giữ dáng sau khi sinh của nàng tiểu hoa như thế nào đây!

Triệu Lệ Dĩnh

Đây vốn dĩ là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều người, không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn được khán giả ưu ái tặng cho danh hiệu “nữ hoàng rating” sau hàng loạt siêu phẩm được lên sóng. Từ lúc gia nhập làng giải trí cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn gây chú ý với khán giả không chỉ ở khả năng diễn xuất mà bên cạnh đó, gương mặt baby của nàng tiểu hoa cũng mang lại cảm giác dễ thương, ngọt ngào.

Sau khi sinh con đầu lòng, phong cách của “nữ hoàng rating” ngày dần thay đổi rõ rệt. Không còn là nét dễ thương, kẹo ngọt mà Triệu Lệ Dĩnh đã xây dựng hình tượng mới – một người phụ nữ chững chạc, khí chất. Nhiều người cũng thật sự bất ngờ với sự thay đổi này của Triệu Lệ Dĩnh, bởi chưa đầy 1 năm, “nữ hoàng rating” dường như đã hoàn toàn lột xác, nhan sắc ngày càng mặn mà hơn, ai nhìn cũng phải mê.

Dương Mịch

Dương Mịch có em bé sớm nhất so với những đồng nghiệp cùng thời. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn luôn hết mình vì công việc. Điều này được thể hiện rõ qua việc vào thời điểm mang thai, Dương Mịch vẫn nhận dự án phim mới, không ngần ngại mà thể hiện những pha hành động nguy hiểm. Thời điểm hậu sinh con, cô cũng không lựa chọn trở thành người phụ nữ của gia đình, chăm sóc chồng con mà ngay lập tức trở lại quay phim, đi sự kiện.

Chắc cũng bởi vì mải mê với công việc quá nhiều, lịch trình dày đặc, vậy nên nhan sắc của Dương Mịch có phần hơi lao dốc, dấu hiệu tuổi tác xuất hiện rõ trên gương mặt của cô. Một số người cho rằng, cô không còn giữ được nét trẻ trung thời xuân sắc. Giờ đây nàng tiểu hoa thường thể hiện sự mệt mỏi trong ánh mắt của mình, làn da cũng bắt đầu “báo động”, thể hiện dấu vết lão hóa.

Lưu Thi Thi

Người hâm mộ hay dùng câu nói: “Lạc hoa vô ngôn, nhân đạm như Cúc” (Người thanh tao, nhẹ nhàng, đạm như Cúc) để miêu tả về thần tượng mình. Và thật sự đúng khi dùng câu nói này để nói về Lưu Thi Thi – mỹ nhân không tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ.

Hiếm có ai ở showbiz đạt được thành tựu lớn, hôn nhân viên mãn như Lưu Thi Thi. Sau khi kết hôn, cô thực hiện đúng thiên chức của người phụ nữ đó chính là sinh con. Sau khoảng thời gian ngắn ở ẩn, Lưu Thi Thi chính thức quay lại showbiz.

Nhiều người nhận xét, sau khi có em bé, Lưu Thi Thi trông có da có thịt hơn so với trước. Dáng người bầu bĩnh, gương mặt tròn trịa, trông Lưu Thi Thi ngày càng đằm thắm, ngọt ngào và pha trộn một chút đáng yêu.