Mỗi năm, màn ảnh Hoa ngữ đều xuất hiện khá nhiều nhân tố mới. Ví dụ như nếu nhắc đến hội 8X thì netizen đều mặc định nghĩ đến Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi… Hoặc sang đến năm 1992 thì có những gương mặt tiêu biểu như Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba… Nhưng nhìn đi nhìn lại thì ở lứa 1991 thì hiếm có sao nữ đình đám nào để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Nhắc đến năm sinh 1991, khán giả sẽ chỉ nhớ tới Trịnh Sảng. Cô nàng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi sinh vào năm này, có độ nổi tiếng ổn định nhất giữa dàn sao 9x. Trước khi dính lùm xùm và bị hạn chế hoạt động, Trịnh Sảng đã bỏ túi cho mình khá nhiều vai diễn cổ trang như: Thái Bình Công Chúa Bí Sử, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Mỹ Nhân Tư Phòng Thái, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn hay Thiện Nữ U Hồn…

Với độ hot trước đây của bản thân, Trịnh Sảng có thể còn nổi tiếng hơn nữa nếu không dính lùm xùm. Tuy bị chê diễn xuất rất nhiều, song cô nàng lại có vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Hơn nữa lượng fan của Trịnh Sảng khá đông, có thể đọ được với những mỹ nhân 9x đình đám khác như Nhiệt Ba, Dương Tử. Tiếc là Trịnh Sảng lại không thể giữ được danh tiếng của mình. Cô bị cuốn vào lùm xùm không hay, bị vỡ lở quá nhiều chuyện và sau cùng “bay màu” khỏi Cbiz.

Vậy là mỹ nhân cổ trang đình đám duy nhất sinh năm 1991 đã chẳng còn ở Cbiz. Giờ có tìm nữa cũng chẳng thấy cô gái nào sinh năm này nổi tiếng như Trịnh Sảng. Bù lại, 1991 lại là năm sinh có khá nhiều nam thần cổ trang nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ.

Đầu tiên có thể kể tới Tiêu Chiến, nam diễn viên gây ấn tượng với vai nam chính trong Trần Tình Lệnh. Kế đó là Dương Dương, anh chàng có khá nhiều tác phẩm hot, tạo hình cổ trang cũng đẹp không kém. Ngoài ra còn có những cái tên khác như Lý Hiện, Trương Nghệ Hưng hay Tần Tuấn Kiệt. Đây đều là những gương mặt đáng chú ý của Cbiz.

Tóm lại, nhiều khán giả nhận định 1991 không phải là năm dành cho các tiểu hoa. Chẳng những không có mỹ nhân nào nổi bật mà Trịnh Sảng đình đám là thế cũng “bay màu”. So với những năm 1992, 1998, 1994… thì 1991 quả là năm kém may mắn hơn cả đối với màn ảnh Hoa ngữ. Còn bạn, bạn có tìm được mỹ nhân cổ trang nào cực hot sinh năm 1991 không?