Tháng sáu, tháng bảy, tháng tám là ba tháng nghỉ hè, đây cũng là khoảng thời gian các nền tảng phim lớn cạnh tranh kịch liệt nhất. Mỗi một nền tảng đều có một số phim thần tượng cổ trang tranh thủ để chiếm lấy lợi ích về phần mình.

Gần đây nhất, có một người dùng mạng đã tổng hợp những bộ phim thần tượng cổ trang của các nền tảng xem phim lớn có khả năng sẽ chiếu vào dịp nghỉ hè, nhìn vào bảng, ắt hẳn sẽ khiến người xem phải cảm thán độ tranh tranh kịch liệt giữa các “đỉnh lưu” trong năm nay.

Tencent

“Mộng Hoa Lục” do Lưu Diệc Phi với Trần Hiểu đóng vai chính rất có thể sẽ phát sóng vào tháng năm này, kế tiếp sau khi “Thả thí thiên hạ” kết thúc vào giữa tháng 5.

Kỳ nghỉ hề này còn có Ngọc Cốt Dao do đỉnh lưu hàng đầu Tiêu Chiến đóng chính.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Thương Nguyệt, đây cũng là phần tiền truyện của “Kính Song Thành”. Tuy “Kính Song Thành” đạt được kết quả không như mong muốn, sẽ có phần nào ảnh hưởng tới phần phim có liên quan, thế nhưng có Tiêu Chiến, ắt hẳn số liệu bộ phim sẽ không tệ, cũng hy vọng cốt truyện của bộ phim sẽ kịch tính và mới mẻ hơn “Kính Song Thành”.

Khuyết điểm duy nhất của bộ phim, đó là tạo hình của nữ chính khá là bình thường, không phóng khoáng, các nhân vật nữ khác lại càng giống vai chính hơn, gây là cảm giác nhân vật chính bị nhân vật phụ làm cho lép vế.

Youku

Tầm nhìn của Youku năm nay khá là ổn áp, “Tựa như cô nhân quay về” đã chiếu rất được hoan nghênh, còn có “Trầm Vụn Hương Phai” và “Trường Nguyệt Tẫn Minh” đợi phát sóng.

“Trầm vụn hương phai” do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính, nghe đồn bộ phim này có đến 80 tập, chia làm hai phần. Nhưng khi phát sóng chắc hẳn sẽ giảm xuống cả chục tập. Điều này khẳng định sẽ ảnh hưởng một chút đến cốt truyện của bộ phim.

Dương Tử và Thành Nghị đều có những bộ phim nổi tiếng riêng, diễn xuất được khán giả công nhận. Điều lo lắng nữa là các vai phụ do Hoan Thụy sắp xếp liệu có được thêm phần diễn, đi lại con dường cũ của nhiều bộ phim thần tượng chiếu mạng trước đó hay không. Hy vọng bộ phim sẽ không làm lãng phí nhan sắc và diễn xuất của hai vị nam nữ chính.

Ngoài ra Youku còn có “Cửu Châu chu nhan ký” và “Sao rơi ngưng thành đường”, tạo hình nhân vật và đạo cụ đều rất tỉ mỉ, thu hút ánh nhìn.

Nhan sắc của Chu Chính Đình với Bành Tiểu Nhiễm thì không cần phải nói. Nhưng Chu Chính Đình làm nam hai thì có vẻ hơi phí.

IQIYI

Phim cổ trang dự kiến của bên IQIYI không có nhiều. Đồn đoán rằng rất có thể mùa hè này “đào” sẽ cho phát sóng “Nguyệt ca hành” của Trương Bân Bân và Từ Lộ. Đây cũng là một bộ cổ trang tiên hiệp có hàng diễn viên có giá trị nhan sắc cao.

Nam nữ chính đều rất có tiên khí, chemistry cũng không tệ. Tạo hình cổ trang của Trương Bân Bân thì lại càng không cần phải bàn cãi. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Bôn Nguyệt” của tác giả Thục Khách và được Điện Tiền Hoan cầm bút làm biên kịch, chất lượng của bộ phim ắt sẽ không làm khán giả thất vọng. Ngoài ra trong bộ phim này, một mình Trương Bân Bân đóng 4 vai, đây là thử thách lớn đối với Trương Bân Bân, cũng là một hy vọng bứt phá tiếp theo của anh sau “Tư Đằng”.

Mango

Tuy Mango không được ăn khách như ba “vị” kể trên song năm nào cũng có một vài bộ phim ăn khách được lên sóng cùng thời. Mọi người dự đoán “Mùa hoa rơi gặp lại chàng” của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa sẽ phát sóng, đây cũng là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết của Thục Khách.

Cảm giác couple giữa Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên vô cùng tốt, đảng nhan khống không nên bỏ qua. Tạo hình đẹp mắt, hơn nữa độ hot của hai người không hề thiếu, dự đoán sẽ “ăn nên làm ra” trong mùa hè này.

Bạn cảm thấy các bộ phim sắp tới có khả năng chiếu trong kỳ nghỉ hè của các nền tảng lớn trong năm nay thế nào? Rốt cuộc nền tảng nào sẽ làm nên kỳ tích giữa thị trường thần tượng cổ trang đang bão hòa, chúng ta cũng chờ xem nhé!