Hôm nay, bạn cùng lớp của Tiêu Chiến đã đăng một loạt ảnh cũ của Tiêu Chiến khi còn nhỏ, trong ảnh là Tiêu Chiến và các bạn cùng lớp đang đứng cùng nhau, bộ dáng ù nù trông vô cùng đáng yêu. Netizen: Bé Tiêu Chiến trong đám đông vừa cao vừa dễ nhận thấy.

Ảnh cũ của Tiêu Chiến thời tiểu học

Những bức ảnh thời thơ ấu mới nhất của Tiêu Chiến, hóa ra từ nhỏ dáng người của cậu ấy đã rất nổi bật rồi, giống hệt như bây giờ nha. Ngoài ra, không thể nghi ngờ Tiêu Chiến từ nhỏ đến lớn đều rất đáng yêu. Hơn nữa, hóa ra cậu ấy chính là cậu bé cao ráo không thể ngồi cùng bàn với tôi khi còn học tiểu học, có duyên mà không có phận. Tiêu Chiến từ nhỏ thật sự là một cậu bé rất gương mẫu.

“Những bức ảnh cũ về thời thơ ấu của Tiêu Chiến” trên weibo không biết là ai đã tạo ra bài viết này, cũng không biết rốt cuộc là ai đã “đào” ra được mấy tấm ảnh này, nhưng thực sự rất đáng yêu. Song tấm hình mà biên tập thích nhất chính là bức ảnh Tiêu Chiến khi còn bé xíu này. Thật cảm ơn “ba mẹ chồng” đã sinh ra và nuôi dạy “chồng” con tốt đến vậy!

Ảnh dưới đây không khoanh vùng Tiêu Chiến, các bạn có tìm thấy được cậu ấy không? Xin nhắc bài một chút, Tiêu Chiến từ khi còn nhỏ đã biết rằng chụp hình nghiêng 45 độ sẽ đẹp, vì vậy cậu ấy rất “ăn ảnh”!

Nam diễn viên có năng lượng tích cực-Tiêu Chiến

Báo wenweipo tìm hiểu được kể từ khi phim《Đấu La Đại Lục》phát sóng, độ “hot” của bộ phim không hề giảm xuống! Đồng thời còn khen ngợi nam minh tinh ngoài sân khấu đã kêu gọi làm từ thiện.

Theo thống kê sơ bộ, dự án từ thiện của fan Tiêu Chiến có tổng cộng gần 100 triệu nhân dân tệ, quyên góp vào tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội như ứng cứu khẩn cấp và cứu trợ thiên tai, giúp đỡ nông dân và xóa đói giảm nghèo. Nam diễn viên không chỉ tài giỏi mà còn rất có ý thức và trách nhiệm đối với xã hội, thu hút thêm rất nhiều người tích cực làm từ thiện.

Cậu ấy cũng cho hàng triệu fan thấy rằng cậu ấy không ngừng làm việc chăm chỉ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sân khấu, chương trình tạp kỹ, điện ảnh và truyền hình, không ngừng hoàn thiện bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Câu chuyện của Tiêu Chiến và Ultraman

Biên tập muốn nói với Tiêu Chiến rằng trên đời này không có Ultraman đâu! Cười xỉu, chắc chắn cậu ấy sẽ bịt tai lại và nói: tôi không nghe tôi không nghe tôi không nghe! Chúng ta có thể bắt đầu động não lấy cho Tiêu Chiến một cái tên của Ultraman rồi. Có người không chỉ sử dụng biểu tượng cảm xúc của Ultraman mà còn học các tư thế của Ultraman để chụp ảnh.

Phim mới của Tiêu Chiến đứng đầu danh sách chỉ số truyền thông trong 46 ngày liên tiếp

Dữ liệu của Tiêu Chiến phá vỡ con số 9,《Đấu La Đại Lục》có gần 4,6 tỷ lượt xem!

Được yêu thích ngay từ khi phát sóng, bộ phim còn tiếp tục truyền cho khán giả năng lượng tích cực của tuổi thanh xuân nhiệt huyết. Hóng thêm Drama của《Dư sinh xin chỉ giáo + Bộ Đội Vương Bài》của Tiêu Chiến. Chúc mừng Tiêu Chiến!

Cuối cùng, Tiêu Chiến từ ca sĩ trở thành diễn viên, cậu ấy từng bước vững chắc từ Phương Thiên Trạch đến Bắc Đường Mặc Nhiễm, Trương Tiểu Phàm, rồi lại đến Đường Tam và tiếp đến đây là Cố Ngụy mà chúng ta vô cùng mong chờ.

Mỗi nhân vật mà cậu ấy diễn đều cực kỳ xuất sắc, đúng như bản thân Tiêu Chiến đã nói, đặt hết tâm huyết trong mỗi tác phẩm giải trí là một trong những yếu tố cơ bản để các diễn viên “khẳng định” mình trong giới giải trí. Cậu ấy cũng đang đặt hết tâm huyết vào những tác phẩm của chính mình để chứng tỏ rằng cậu ấy đang ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: new.qq.com