Mới đây, Lưu Vũ Hân của THE9 đã bị ch.ỉ tr.ích trước phát ngôn thể hiện EQ cực thấp của mình.

Lưu Vũ Hân là Idol đang lên của làng giải trí Cbiz, Center của nhóm nhạc The Nine bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 do iQiyi sản xuất. Với ngoại hình tomboy và phong cách cá tính, Lưu Vũ Hân nhanh chóng có được lượng fan hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên mới đây, nữ idol đã gặp phốt vạ miệng khiến netizen mất cảm tình.

Cụ thể, sau khi được MC hỏi về suy nghĩ sau một năm dịch bệnh vừa qua, Lưu Vũ Hân trả lời: “Thực ra tôi muốn cảm ơn bệnh dịch…” Trước sự ngạc nhiên của nữ MC, Lưu Vũ Hân tiếp lời: “Đúng vậy, sau đó mọi người có thể ở nhà xem show”. Ngay sau khi phát hiện bản thân nói hớ, Lưu Vũ Hân nhanh chóng thanh minh và nói lời cảm ơn các bác sĩ cùng cơ quan nhà nước đã hết mình chiến đấu vì dịch bệnh.

Sự việc hiện đang là chủ đề bàn tán vô cùng sôi nổi. Những bài đăng liên quan đều dao động từ 200K đến hơn 607K lượt thích trên Weibo. Cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với nữ thần tượng mới nổi này:

  • “Nói cảm ơn dịch bệnh rồi còn cúi người xuống cười. Đây là lời nói từ trong lòng, bởi vì nhờ dịch bệnh mà mình HOT lên, vô cùng ích kỉ. Nhìn vào thực tế dịch bệnh khiến vô số người tử vong, cô không thấy đau lòng sao? Tốt nhất nên lên tiếng xin lỗi thay vì mua tài khoản thanh minh bản thân bị cắt ghép ác ý hay khoá topic khắp nơi đi.”
  • “Lớp ‘Đào tạo đạo đức nghệ sĩ’ sẵn sàng chào đón Hân!”
  • Gửi cho ả sách giáo khoa đi
  • Rõ ràng lời từ miệng cô ta nói ra, fan lại m ắ n g chúng ta tạt nước bẩn?

Sau khi sự việc bùng nổ, các Vũ Tản (fandom của Lưu Vũ Hân) liền thanh minh rằng thần tượng bị cắt ghép ác ý, tuy nhiên điều đó không thể dập tắt làn sóng ch.ỉ trí.ch hướng về Lưu Vũ Hân. Có thể nói, phát ngôn vạ miệng này nếu không được xử lý khôn khéo sẽ khiến sự nghiệp của Lưu Vũ Hân ảnh hưởng rất nhiều.

Theo Tinnhac