Vừa lên sóng tập 1 vào tối 1/6 vừa qua, tác phẩm Quân Trang Thân Yêu có sự góp mặt của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du bị khán giả đặt ra nhiều dấu chấm hỏi.

Tác phẩm Quân Trang Thân Yêu nói về mối tình của anh chàng lính đặc chủng Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và nữ quân y Hạ Sơ (Lý Thấm). Cặp đôi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn để thắt chặt tình cảm, nhất là khi tính chất công việc khiến hai người thường xuyên chia xa.

Vào tối ngày 1/6, bộ phim đã lên sóng tập đầu tiên và nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Tưởng chừng đây là bộ phim đi sâu vào chủ đề binh chủng, thế nhưng nhiều khoảnh khắc tình yêu của cặp đôi nhân vật khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đáng nói nhất chính là màn phô diễn kỹ xảo hết sức… sến và thô trong một phân cảnh hài hước của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du.

Nam chính thổi bay cả hồn của bánh bao

…và bánh bao bay đến với Lý Thấm

Cụ thể, ở phân cảnh nữ chính là Lý Thấm (vai Hạ Sơ) đang cùng nam chính Hoàng Cảnh Du (Mục Trạch) ăn cơm. Để trêu tức Hạ Sơ, anh chàng quân nhân Mục Trạc đã vừa ăn bánh bao vừa tỏ vẻ không muốn chia sẻ phần đồ ăn này cho người khác. Và thế là, nam chính đã làm động tác thổi bé bánh bao trên tay… đến cho Hạ Sơ. Khúc này thì chắc mọi người cũng hiểu rồi chứ? Có nghĩa là Hạ Sơ muốn ăn thì chỉ ăn được “hương hoa” thôi.

Phần kỹ xảo này khiến khán giả không khỏi “cạn lời”

Cảnh phim này của Quân Trang Thân Yêu khiến khán giả vừa buồn cười, vừa “cạn lời” vì kỹ xảo phim Trung vẫn ngộ nghĩnh như thế. Nhiều người còn thương cho Lý Thấm vì gần ngay trước mắt mà không được ăn.

Một số bình luận từ netizen

Chưa dừng lại ở phần kỹ xảo bị chê quá “lỗi”, nhiều khán giả còn cho rằng, nam chính Hoàng Cảnh Du đang trong tình trạng thừa cân. Theo như mọi người đã biết, Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên đã từng đảm nhận khá nhiều vai diễn mang hình tượng là một soái ca, sở hữu thân hình lực lưỡng, rắn chắc, khiến hội chị em “mê như điếu đổ”.

Hoàng Cảnh Du được netizen nhận xét trông có phần hơi… thừa cân

Tuy nhiên, khi đảm nhận vai 1 anh chàng lính đặc chủng trong Quân Trang Thân Yêu, Hoàng Cảnh Du cũng “show” rất nhiều đường nét cơ bắp trên cơ thể của anh, thế nhưng, khán giả lại cảm thấy không quá đặc biệt.

Có vài cảnh quay trong tập 1 của bộ phim, nam chính của chúng ta đã thoải mái “show” trọn thân hình cuồn cuộn của mìn. Nhưng, mọi người có thể thấy, các cơ trên cánh tay của Hoàng Cảnh Du không có một sự liên kết nào. Nhiều netizen đưa ra nhận định cho rằng, các cơ trên cánh tay của nam chính cứ như thể được thổi phồng lên. Chưa hết, gương mặt của Hoàng Cảnh Du có phần tròn trịa hơn rất nhiều. Rõ ràng, nam chính có phần thừa cân.

Trước đó, vào tháng 2/2021, Hoàng Cảnh Du từng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ trên trang cá nhân về số cân nặng của mình. Có thể thấy hình ảnh nam diễn viên chia sẻ vào thời điểm đó, số cân nặng của Hoàng Cảnh Du đã đạt đến con số 90. Đây cũng chính là thời điểm nam diễn viên đang quay bộ phim Quân Trang Thân Yêu.

Còn bạn, bạn đã xem tập 1 của Quân Trang Thân Yêu chưa? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nha.