Triệu Vy và AngelaBaby là 2 nữ nghệ sĩ nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cả hai nữ diễn viên đều vướng phải sóng gió hôn nhân, khiến netizen không khỏi bất ngờ.

“Hoàn Châu Cách Cách” – Triệu Vy

Quá quen mặt với khán giả trong hình ảnh “Én nhỏ” ở tác phẩm vang bóng một thời là Hoàn Châu Cách Cách. Tính cho đến nay, khi nhắc đến Triệu Vy, mọi người đều nghĩ đến diễn xuất nhập tâm, chân thật của cô trong tác phẩm này. Tuy nhiên, trái ngược với sự thành công về nghề nghiệp, cuộc sống hôn nhân gia đình của “Én nhỏ” gặp không ít sóng gió.

Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách – Triệu Vy

Về chung 1 nhà với Huỳnh Hữu Long vào năm 2009, có một người con gái chung nhưng vẫn không tổ chức lễ cưới. Trong những năm đầu tiên là vợ – chồng trên danh nghĩa, mọi người đều ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Triệu Vy và chồng. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, trên mạng xã hội lại râm ran bàn tán câu chuyện hôn nhân của cặp đôi không còn mặn nồng như trước nữa. Từ việc làm ăn thua lỗ, bị phạt vì gian lận chứng khoán cho tới việc hôn nhân không hạnh phúc, cặp đôi đều chịu vô số áp lực và chỉ trích từ dư luận.

Triệu Vy bên cạnh người chồng tỷ phú

Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách có một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc

Gần cuối tháng 5/2021 vừa qua, giới truyền thông Trung Quốc đưa tin nghi ngờ Triệu Vy và chồng đã chính thức ly hôn. Theo đó, nhiều người phát hiện Huỳnh Hữu Long đã xóa sạch những bức ảnh liên quan đến Triệu Vy. Chỉ với 1 hành động nhỏ này, dân mạng cũng ngầm đoán được vị đại gia họ Huỳnh đã không còn muốn dính dáng đến Triệu Vy.

Chưa dừng lại ở đó, 2 năm trở lại đây, cặp đôi không còn bất cứ một tương tác nào trên mạng xã hội, kể cả việc đi sự kiện hay xuất hiện cùng nhau. Trước đó, mỹ nhân họ Triệu cũng gây xôn xao khi xoá ảnh liên quan tới chồng.

Vào hồi tháng 3/2021, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách lại tiếp tục được truyền thông chú ý đến khi lộ ảnh hẹn hò cùng trai trẻ Kha Dục Danh. Cặp đôi dính tin đồn tình ái từ năm 2020, nhiều lần bị phát hiện thân thiết cùng nhau song chưa từng lên tiếng về mối quan hệ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ

Tờ Sina cũng cho biết, Triệu Vy bị một netizen phát hiện đang hẹn hò bí mật cùng “người tình tin đồn” là Kha Dục Danh vào đêm muộn. Đoạn video kèm hình ảnh ghi lại, cặp đôi này đã cùng nhau đến một nhà hàng cao cấp Nhật Bản để dùng bữa sau đó cùng lên xe về nhà của mỹ nhân Hoàn Châu cách cách. Sau đó, đã được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến Cnet được dịp bất ngờ. Đây cũng không phải là lần đầu nữ diễn viên lộ khoảnh khắc tình tứ bên trai trẻ. Vào hồi tháng 9/202, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cũng vướng ồn ào bí mật ly hôn ông xã Huỳnh Hữu Long và âm thầm sống chung với Kha Dục Danh.

Angela Baby

Lễ cưới thế kỷ diễn ra vào năm 2015 của AngelaBaby cùng Huỳnh Hiểu Minh mà mãi đến tận bây giờ khi nhắc lại mọi người vẫn trầm trồ. 3 năm đầu khi về chung 1 nhà, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, ai cũng phải ngưỡng mộ, luôn sánh bước cùng nhau. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, cả hai liên tục vướng vào hàng loạt ồn ào rạn nứt hôn nhân.

Nữ diễn viên AngelaBaby

AngelaBaby – Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại 1 sự kiện

Ngày 24/4/2021, truyền thông Hoa ngữ tung ra loạt ảnh Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tham gia một sự kiện nhưng không nói chuyện với nhau. Sau đó, hai người không về nhà cùng nhau như mọi cặp vợ chồng khác khiến nhiều người khó hiểu. Đến ngày 31/5, AngelaBaby bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò bí mật với tình trẻ kém cô 9 tuổi – nam nghệ sĩ trẻ Thái Từ Khôn. Tin đồn xuất phát từ bức ảnh do bạn thân của nữ diễn viên đăng trên Weibo. Trong hình, đôi bạn ngồi du thuyền ngắm biển, kính trên thuyền phản chiếu hình ảnh người đàn ông mặc áo ba lỗ, không ít khán giả cho rằng đó là Thái Từ Khôn.

Nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ Thái Từ Khôn

Cũng cùng thời điểm này, nam nghệ sĩ Thái Từ Khôn cũng đăng bức ảnh đang ở khu nghỉ dưỡng. Chính bởi chi tiết này đã dấy lên nghi ngờ cho rằng anh đang đi chơi cùng với đàn chị. Trên diễn đàn Douban, một số tài khoản đăng tin Angela Baby – Thái Từ Khôn yêu nhau, nam ca sĩ giúp cô chăm con. Angela Baby và Thái Từ Khôn hiện cùng tham gia show thực tế Keep Running. Phía Angela Baby chưa phản hồi tin đồn này.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện tình cảm “rối như tơ vò” của AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh. Một số người cho rằng, nữ diễn viên chưa có thông báo chính thức nào liên quan đến việc ly hôn nhưng việc cô quen tình mới là hoàn toàn sai trái. Ngược lại, nhiều người cho rằng, cô và Thái Từ Khôn có thể chỉ là bạn bè.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về loạt thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nha.