Chỉ trong gần 8 tháng đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ đã liên tục chứng kiến hàng loạt bê bối liên quan đến các ngôi sao trẻ thuộc thế hệ 9X. Bên cạnh đó, chuyện hôn nhân tan vỡ của các mỹ nhân Cbiz cũng được công chúng bàn tán sôi nổi. 

Triệu Lệ Dĩnh -Phùng Thiệu Phong; Đồng Lệ Á -Trần Tư Thành; Lương Khiết -Bồ Ba Giáp từng là những cặp đôi nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Thế nhưng, chẳng được viên mãn dài lâu như nhiều người khác, trong năm 2021 này, những cặp đôi này đều đã trong tình trạng “đứt gánh giữa đường”. 3 cuộc hôn nhân tan vỡ này đã từng khiến giới truyền thông tại Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung tốn không ít giấy mực.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Cả showbiz Hoa ngữ phải dậy sóng vào ngày 23/4 khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn sau thời gian dài về chung một nhà và có chung 1 người con. Để nói về nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này, cặp đôi đều lấy lý do muôn thuở đó chính là “cả hai đều quá bận rộn”.

Thế nhưng, công chúng lại chẳng hề tin vào nguyên nhân này mà cho rằng chính Phùng Thiệu Phong là người phản bội. Một số người đồn đoán, Phùng Thiệu Phong đã ngoại tình sau lưng “nữ hoàng rating”. Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội vào thời điểm đó còn lan truyền thông tin cho rằng Phùng Thiệu Phong “combat” khiến Triệu Lệ Dĩnh phải nhập viện. Tuy nhiên, sau đó phía Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Ngay sau khi đường ai nấy đi với Phùng Thiệu Phong, lượng người follow tài khoản Weibo của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng lên 1 triệu. Chính điều này cho thấy đa phần các netizen ủng hộ việc nữ diễn viên ly hôn Phùng Thiệu Phong. Bởi thời điểm kết hôn, netizen cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với nữ diễn viên bởi có tình trường đầy rắc rối. Chưa hết, thời điểm hậu kết hôn, nam nghệ sĩ cũng nhiều lần vướng bê bối khiến hình ảnh của anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận nhỏ netizen không khỏi nuối tiếc khi cả hai đường ai nấy đi.

Lương Khiết – Bồ Đa Giáp

Việc cặp đôi này ly hôn khiến không ít người bất ngờ, bởi trước đó, Lương Khiết cũng từng có hành động rạch ròi với Bồ Đa Giáp. Cụ thể, nữ diễn viên đã từng thẳng tay xoá những bài đăng có liên quan đến ông xã Bồ Đa Giáp trên trang Weibo, trong đó có bài mà nam diễn viên cầu hôn cô vào năm 2018. Chính động thái này từng khiến cộng động mạng không khỏi nghi ngờ họ đã chia tay nhưng thời điểm đó Lương Khiết và Bồ Đa Giáp không hề lên tiếng phản đối.

Thời điểm trước khi kết hôn với Lương Khiết, Bồ Đa Giáp từng hẹn hò với Từ Đông Đông, nhưng sau đó lại chia tay. Giới truyền thông lúc đó cho biết, bạn của Từ Đông Đông đã đăng tải bài chỉ trích Bồ Đa Giáp là tra nam bắt cá nhiều tay, đáng chú ý Từ Đông Đông đã ấn like bài viết này.

Chính những sự việc này đã khiến cho netizen nhận định rằng Lương Khiết đã thấy rõ bộ mặt thật của Bồ Đa Giáp, vậy nên cô đã chọn việc hủy hôn. Thế nhưng dù lý do là gì thì lựa chọn của cô đã được các netizen ủng hộ nhiệt tình.

Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành

Vào đúng ngày lễ tình nhân tại Trung Quốc (20/5), Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành đã chính thức tuyên bố ly hôn. Chuyện tình cảm của họ nảy sinh sau khi hợp tác trong bộ phim Câu Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh (2010). Thời điểm đó, Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành được xem là cặp đôi đẹp tại Cbiz.

Cho đến đầu năm 2014, Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á tổ chức một đám cưới hoành tráng và nhận được vô vàn lời chúc của mọi người. Nhưng đáng nói, khi Đồng Lệ Á đang mang thai con đầu lòng vào năm 2016 thì Trần Tư Thành bị khui chuyện ngoại tình với nhiều cô gái cùng lúc gây rúng động làng giải trí.

Tuy đã được Đồng Lệ Á tha thứ, thế nhưng dường như Trần Tư Thành vẫn “ngựa quen đường cũ”. Chính điều này đã khiến fan của nữ diễn viên mong muốn cô ly hôn. Trong mắt dư luận, Trần Tư Thành chính là một tra nam và sau này có cố vun vén nhưng cuộc hôn nhân vẫn nhiều vết nứt.

Sau khi tuyên bố ly hôn chưa lâu, netizen đã nhanh chóng gửi những lời chúc mừng đến Đồng Lệ Á. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn ăn mừng việc nữ diễn viên đã thoát khỏi người chồng cũ tệ bạc.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cuộc ly hôn trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!