Park Min Young và Park Seo Joon đều có khối tài sản đồ sộ, nếu về chung một nhà, chắc chắn cặp đôi này sẽ trở thành cặp vợ chồng đại gia của Kbiz.

Park Min Young và Park Seo Joon vướng tin đồn “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám “Thư ký Kim sao thế?”. Dù cả hai bên chưa lên tiếng thừa nhận nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng ngày nào đó tin đồn này trở thành sự thật.

Không chỉ “môn đăng hộ đối” mà cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc nên Park Seo Joon và Park Min Young được fans ủng hộ nhiệt tình là điều dễ hiểu.

Với độ phủ sóng của cả hai thì mỗi người đều có khối tài sản đồ sộ, nếu về chung một nhà, chắc chắn Park Seo Joon và Park Min Young sẽ trở thành cặp vợ chồng đại gia của Kbiz.

Park Seo Joon

Nam tài tử họ Park là người thành công trên màn ảnh với những vai diễn đa dạng nên không những cát-xê của anh luôn ở mức rất cao mà các nhãn hàng muốn hợp tác cũng phải chi trả số tiền lớn để được anh đồng ý.

Ước tính với mỗi bộ phim, Park Seo Joon có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (khoảng 20 tỷ đồng) và sau sự lan tỏa của những bộ phim như “Tìm lại chính mình”, “Cô nàng xinh đẹp năm 2016”, nam diễn viên đã tậu được căn hộ hạng sang tại một toà nhà tọa lạc ở Geumhodong.

Park Seo Joon luôn thu hút được lượng người xem lớn cho những bộ phim của anh.

Trang AllKpop cho biết, các hợp đồng quảng cáo của nam tài tử xứ Hàn vào khoảng 500 triệu won (9,6 tỷ đồng). Nhờ việc ngày càng ăn khách trong các vai diễn gần đây, mà anh đã có thể chuyển sang căn hộ ở khu Gangnam đắt đỏ bậc nhất Seoul.

Nam diễn viên 32 tuổi sở hữu một gia tài rơi vào khoảng 1-5 triệu USD (theo ước tính giá trị tài sản ròng của trang Trendcelebsnow) và luôn nằm trong danh sách những “đại gia” của showbiz Hàn bởi độ giàu có và chịu chi của mình.

Park Seo Joon còn được xem là một tay chơi hàng hiệu khi chi số tiền khủng để sở hữu một chiếc xe Maserati Quattoporte với mức giá từ 181.060 – 366.830 USD (khoảng 4,3-8 tỉ đồng).

Chiếc Maserati Quattoporte với mức giá khoảng hơn 4 tỷ mà nam diễn viên không ngại chi để mua về.

Park Min Young

Trong khi đó, “đàng gái” Park Min Young cũng không hề kém cạnh, dù công khai thừa nhận PTTM nhưng nhờ nhan sắc và diễn xuất ổn định mà cô luôn được yêu mến.

Với thực lực được công nhận và vẻ đẹp trong sáng, Park Min Young là ngôi sao top đầu của xứ Hàn.

Theo đó, cát-xê của nữ diễn viên vào năm 2012 cho mỗi tập phim rơi vào khoảng 400 triệu đồng và tăng dần theo từng giai đoạn nên luôn đứng hàng đầu trong những ngôi sao xứ kim chi. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tham gia các dự án điện ảnh, TV show, đóng quảng cáo…

Tuy không công khai những hoạt động bất động sản như các người đẹp showbiz khác. Nhưng chắc chắn số nhà đất mà Park Min Young sở hữu cũng không kém cạnh nhiều ngôi sao của Hàn Quốc.

Theo thống kê của IMDb, Forbes giá trị tài sản của nữ diễn viên hiện tại vào khoảng 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ đồng) và mỗi tháng cô thêm vào đó khoảng 500 nghìn USD từ thu nhập. Vì vậy, cô không ngại chi trả cho những món hàng thuộc các thương hiệu xa xỉ.

Ngoài sử dụng đồ hiệu, cô còn thường xuyên khoe các bức ảnh trên trang cá nhân của mình đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Nữ diễn viên cũng sở hữu bộ sưu tập xe sang từ các thương hiệu như Ferrari, Mercedes-Benz,..