Chỉ mới lên sóng được mấy ngày, thế nhưng, Street Dance Of China 4 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Thành viên của đội Vương Nhất Bác trong mùa 4 năm nay có sự góp mặt của anh chàng Bouboo. Ở mùa trước, anh chàng này có sự thể hiện khá tốt và nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đến với mùa 4 năm nay, ở tập 1, Bouboo đã khiến khán giả kinh ngạc khi thể hiện lại điệu múa được dàn dựng trên nền nhạc múa Trung Hoa “Vũ khúc kim xà”. Ngoài ra, trong đội của Vương Nhất Bác còn sở hữu cả nhóm nhảy nổi tiếng Nhật Bản HB, nhà vô địch hip-hop mùa 2 Diệp Âm… khiến đội của anh tràn đầy sức mạnh.

Có thể thấy, trong mùa 4 này, Vương Nhất Bác đã và đang cháy hết mình với cuộc thi cũng như các thành viên của đội. Trong mỗi phần trình diễn, chắc chắn khán giả đều nhận ra được cảm xúc, lòng quyết tâm và tinh thần đầy thoải mái của anh luôn feel theo từng điệu nhạc, từng bước nhảy. Đây là biểu hiện chân thực của một người yêu thích vũ đạo, yêu sân khấu.

Trong những shot hình của Street dance of China 4 mùa này, người xem có thể cảm nhận được một Vương Nhất Bác có niềm đam mê bất tận với nhảy. Nam nghệ sĩ luôn thể hiện tinh thần chiến đấu và sự nhiệt huyết của mình.

Trong trận đấu “soái chiến” tập trung chủ yếu kĩ năng locking, Vương Nhất Bác có kinh nghiệm, còn Lay Trương Nghệ Hưng thì thành công nhanh chóng trong ngắn hạn, nhất là khi đứng cùng đại thần Abe Rei của GOGO BROTHERS.

Khoảng cách vẫn rất rõ ràng. Vương Nhất Bác thắng là điều bình thường. Trong các trận playoffs tiếp theo, Vương Nhất Bác đưa Bouboo ra đấu với lần lượt Rochka và Ibuki. Ibuki đã sử dụng điệu múa tay mạnh mẽ của mình đến mức cực điểm, nhưng điệu nhảy không hề dễ dàng, vậy nên Bouboo đã chiến thắng!

Lay và Vương Nhất Bác thực tế ngang nhau về sức mạnh. Việc đội của anh thua Vương Nhất Bác chỉ là ngẫu nhiên. Thậm chí Lay đã có lúc có cơ hội chiến thắng cao hơn, chỉ là George của đội Vương Nhất Bác bỗng hóa thành một “con ngựa ô” trong trận 3V3 mà thôi!

Mới đây, Street Dance of China 4 đã tung ra một số đoạn phỏng vấn với các huấn luyện viên. Chương trình này không chỉ tiếp tục chiêu mộ các bậc thầy hip-hop trong nước, mà còn trao cơ hội cho một số thí sinh quốc tế đã giành được giải thưởng lớn nhất.

Khi Vương Nhất Bác quảng bá Street Dance 4 trong một cuộc phỏng vấn, anh đã thẳng thắn nói: “Không cần biết trình độ của các tuyển thủ hay cường độ thi đấu, mùa giải thứ tư có thể được gọi là “hay nhất trong lịch sử.

Thắng hay thua không phải là điều quan trọng nhất, học hỏi lẫn nhau mới là điều quan trọng nhất, đúng như Lay đã nói, mọi người phải tận hưởng niềm hạnh phúc mà nhảy đường phố mang lại cho bản thân”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về chương trình Street Dance Of China 4? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!