Sau khi biết 𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚞̉ thực sự 𝚜𝚊́𝚝 𝚑𝚊̣𝚒 mẹ mình, Bae Rona (Kim Hyun Soo) đã trực tiếp vạch mặt người này trong ‘Penthouse 3’ tập 11.

Trong Penthouse 3 tập 10 vừa lên sóng, cuối cùng Rona cũng biết 𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚞̉ thực sự đã 𝚜𝚊́𝚝 𝚑𝚊̣𝚒 mẹ mình chính là Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Trong khi đó hai trùm phản diện ở hiện tại đang tiếp tục bị Baek Jun Ki (On Joo Wan) và Jin Boon Hong ‘dắt mũi’, vét sạch tiền bạc, đứng sau điều khiển mọi chuyện không ai khác chính là Logan Lee (Park Eun Seok) và Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah).

Cuối phim Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) rơi vào thế bị động, mất hết mọi thứ và bị 𝚝𝚛𝚞𝚢 𝚗𝚊̃, sau cùng khi tỉnh dậy hắn đã bị tống vào trại tâm thần. Khi còn chưa biết chuyện gì xảy ra thì Seok Kyung (Han Ji Hyun) đột ngột xuất hiện trước mặt khiến Ju Dan Tae ngỡ ngàng. Cheon Seo Jin dù chưa bị hội Logan đánh bại trong tập này nhưng lại bị chính con gái ruột hại. Eun Byul (Choi Ye Bin) dường như đã nhớ lại mọi chuyện, lợi dụng bữa ăn tối, cô bé bỏ rất nhiều thuốc xoá ký ức vào ly rượu của mẹ và sau đó Seo Jin đã uống cạn.

Trong những hình ảnh SBS vừa tung ra cho Penthouse 3 tập 11, có thể thấy Bae Rona và Cheon Seo Jin đã trực tiếp đối đầu. Rona sẽ xuất hiện tại văn phòng của Seo Jin tại Cheong Ah, nơi mà 𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚞̉ thật sự trong 𝚟𝚞̣ 𝚊́𝚗 của mẹ cô đang điều hành. Rona nhìn Seo Jin với ánh mắt 𝚌𝚊̆𝚖 𝚙𝚑𝚊̂̃𝚗, cảm xúc như thể sắp bùng nổ nhưng cô giáo Cheon dường như không quan tâm chút nào.

Tuy nhiên ngay khi Bae Rona cầm điện thoại đứng dậy, cô đã mang theo bằng chứng quan trọng nhất tới thì hàng loạt phóng viên bất ngờ ập đến. Ngay sau đó, Cheon Seo Jin mở to mắt bất ngờ với những gì vừa nhìn thấy trong màn hình điện thoại. Dự đoán, Bae Rona trước đó đã gọi phóng viên đến hoặc Seo Jin đang trong một cuộc phỏng vấn quan trọng thì bị Bae Rona đột ngột xông vào.

Trước đó trong trailer Penthouse 3 tập 11 được tung ra đêm 13/8 đã hé lộ chi tiết về cảnh quay trong điện thoại của Bae Rona. Cô bé đã mang bằng chứng đến tận văn phòng để vạch trần bộ mặt thật của chủ tịch hội đồng Cheong Ah. Rona công khai toàn bộ sự thật về cái đêm mẹ mình bị đẩy xuống vực và 𝚑𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚞̉ không phải ai khác, chính là Cheon Seo Jin! Rona cho biết: ‘Tôi định công khai hình ảnh cuối cùng của mẹ tôi’.

Bên cạnh đó, trailer tập 11 cũng hé lộ một cảnh quay Shim Soo Ryeon – Logan Lee – Ha Yoon Choel có mặt tại Cheong Ah với gương mặt đắc ý về những gì đang diễn ra. Liệu lúc này Seo Jin đã rơi vào đường cùng và bị phóng viên dồn dập tra hỏi về cái 𝚌𝚑𝚎̂́𝚝 của Oh Yoon Hee? Bộ 3 nhân vật 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚍𝚒𝚎̣̂𝚗 đã giúp Rona vào Cheong Ah và còn gọi phóng viên đến?

 

Mặt khác, trong cảnh quay tại Cheong Ah, đội ngũ Penthouse chia sẻ: ‘Năng lượng mà Kim So Yeon và Kim Hyun Soo tạo ra căng thẳng đến nghẹt thở và cuốn hút đáng kinh ngạc’.

Cheon Seo Jin sẽ hoàn toàn gục ngã vì sự việc này bị phanh phui? Đón xem Penthouse 3 tập 11 sẽ phát sóng vào 20h00 thứ 6 ngày 20/8 trên kênh SBS.