Thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai đứa con thứ 2 với Hoắc Kiến Hoa đang khiến netizen xôn xao bàn tán.

Trang 163 tối ngày 7/3 có bài viết gây xôn xao dư luận khi tiết lộ tin hot Lâm Tâm Như đang mang thai lần 2 ở tuổi 45. Bài viết cho biết thêm, nữ diễn viên một lần nữa mạo hiểm khi quyết định sinh thêm con, điều đáng nói, lần này mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách mang bầu con trai, Hoắc Kiến Hoa có quý tử nối dõi.

Bài viết trên trang 163 có dòng tít gây sốt: “Lâm Tâm Như mang thai lần hai khi tuổi đã cao, Hoắc Kiến Hoa thành công chào đón con trai”

Điều đáng chú ý, bài viết này còn cho biết thêm, Hồ Ca – người bạn thân thiết của hai vợ chồng – đã gửi lời chúc mừng tới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vì tổ ấm nhỏ giờ đây đã “đủ nếp đủ tẻ”. Thông tin này đang khiến netizen xứ Trung xôn xao bàn tán, lý do là bởi cặp đôi Hoa – Như vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lật lại bài phỏng vấn cũ trước đây, Hoắc Kiến Hoa cho hay anh muốn giảm bớt khối lượng công việc để chuẩn bị cho việc sinh con lần 2. Lâm Tâm Như cũng nhiều lần úp mở rằng cô và ông xã vẫn đang suy nghĩ về vấn đề này, thậm chí cô con gái Cá Heo Nhỏ cũng thúc giục mẹ sớm có em bé.

Nguồn: 163