Bên cạnh việc diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh đẹp thì không ít mỹ nhân Cbiz còn có thêm “tài lẻ” như khiêu vũ, khiến không ít netizen tỏ ra ngưỡng mộ. 

Mao Hiểu Đồng

Vốn dĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không kém phần ngọt ngào, Mao Hiểu Đồng luôn nhận về hàng loạt sự yêu thích từ netizen. Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất tốt mà nữ diễn viên còn là một vũ công khá điêu luyện. Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương luôn biết cách thể hiện tài lẻ của bản thân qua các điệu nhảy Latin.

Mao Hiểu Đồng từng nhận vô số lời khen ngợi với những bước nhảy điêu luyện, đầy cuốn hút khi tham gia show truyền hình Vũ Vương Giấu Mặt. Chẳng hề quá lời khi nói rằng thần thái hơn người và sự tự tin khi biểu diễn trên sân khấu của cô khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được dù đeo mặt nạ che kín gương mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không ít lần trổ tài khiêu vũ trên sân khấu. Nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ cũng từng khiến fans “mắt tròn mắt dẹt” khi sở hữu hàng loạt khả năng mới. Được biết, ngay từ nhỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được học nhảy.

Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình ăn khách Happy Camp, Địch Lệ Nhiệt Ba từng “đốt cháy” sân khấu với điệu nhảy gợi cảm bên cạnh MC Đỗ Hải Đào, khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, ở màn trình diễn điệu nhảy Despacito, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại khiến dân mạng “xỉu up xỉu down” với màn trình diễn hời hợt, không đầu tư.

Huỳnh Thánh Y

Khi nhắc đến Huỳnh Thánh Y, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay đến “Tinh Nữ Lang” một vẻ đẹp của sự thanh thuần. Cũng giống như cô nàng Mao Hiểu Đồng, Huỳnh Thánh Y là một cao thủ trong làng nhảy nhưng lại có sở thích giấu nghề. Mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kungfu đã từng nhiều lần hớp hồn fans khi thể hiện tại năng nhảy Latin của mình trên sân khấu.

Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Huỳnh Thánh Y được cư dân mạng cũng như các “chị đẹp” tham gia chương trình hết lời khen ngợi.

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” không ít lần gây ấn tượng với fans qua các điệu nhảy khiêu vũ trên sân khấu. Quan Hiểu Đồng từng khiến người hâm mộ bất ngờ trước hàng loạt điệu nhảy gợi cảm, “thôi miên” người xem. Theo nhiều nhận định từ Cnet, có thể thấy mỹ nhân 9x được truyền cảm hứng và niềm đam mê với vũ đạo đến từ người bạn trai nổi tiếng Lộc Hàm. Đây cũng là một trong những thế mạnh khiến Quan Hiểu Đồng càng thêm thu hút, được khán giả yêu mến hết mực.

Lưu Diệc Phi

Chắc hẳn ít ai biết được, thuở còn “non và xanh”, chị đẹp Lưu Diệc Phi đã từng nhiều lần khoe tài khiêu vũ trên sân khấu. Có thể nói, tài khiêu vũ của “thần tiên tỷ tỷ” chẳng khác nào một idol thực thụ, ai cũng phải trầm trồ.

Có lẽ vì thế, khi hóa thân thành nàng Ngu Cơ trong Đổng Tước Đài, Lưu Diệc Phi liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi trong phân cảnh nhảy múa. Không những vậy, khi chụp hình tạp chí, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp cũng tạo dáng vô cùng điệu nghệ, khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt”.

AngelaBaby

Vốn dĩ là một fans cứng của nam thần xứ sở Kim Chi G-Dragon, nữ diễn viên AngelaBaby cũng tập tành khiêu vũ để có thể bắt kịp thần tượng. Tuy khả năng khiêu vũ chỉ ở mức bình thường, chưa nổi trội như nhiều nghệ sĩ khác, thế nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, AngelaBaby đã nhận về “cơn mưa lời khen” của netizen qua những điệu nhảy Latin.

Bạn nghĩ như thế nào về “tài lẻ” của loạt mỹ nhân Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!