Mới đây, dàn nghệ sĩ tham gia đêm tiệc của CCTV đã nhận về khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Trong đó, nhóm nhạc đình đám Cpop là TFBoys được nhận xét là mang đến năng lượng tích cực, Lệ Dĩnh nỗ lực, Châu Thâm thì trong như băng…

Có thể thấy 2021 là một năm đầy sôi động với hàng loạt sự kiện lớn xảy ra. Dường như dàn sao lưu lượng và nổi tiếng đình đám đã “ngã” đi không ít. Từ Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm rồi cho đến Triệu Vy, họ đều là sao hạng A có hoạt động khá nhiều ở showbiz Hoa ngữ, thế nhưng, sau khi loạt scandal bị khui ra thì sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Sau đó, phía “triều đình” đã có một đợt “detox” lớn nhất từ trước cho đến nay để có thể làm sạch lại giới giải trí. Hàng loạt lệnh mới được ban hành, tất cả các loại danh sách người nổi tiếng, các BXH đều bị cấm. Các sao Cbiz bây giờ rất sợ các hot search. Ở giai đoạn này, tìm kiếm nóng không có gì tốt.

Nhiều nền tảng và truyền hình vệ tinh đã ngầm tránh mặt các sao lưu lượng nhưng một số người lại xuất hiện trong danh sách chương trình Gala Tết trung thu của CCTV. Họ không bị Cnet “trừ điểm” mà còn giành được rất nhiều lời khen ngợi.

Lý do chính mà những ngôi sao lưu lượng này được CCTV lựa chọn là họ nổi tiếng, được nhiều người biết đến và truyền năng lượng tích cực kể từ khi ra mắt. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nha!

TFBoys

Tuy sẽ họp mặt tại Lễ hội trung thu của CCTV nhưng 3 “nhóc tì” nhà TFBoys lại trình diễn ở những tiết mục khác nhau. Thời điểm hiện tại, mỗi thành viên của nhóm đều có định hướng riêng và nở rộ theo một cách khác nhau. Có thể thấy, Dịch Dương Thiên Tỉ chìm sâu và ẩn cư vào việc đóng phim. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên làm việc chăm chỉ để cho ra những tác phẩm âm nhạc chất lượng.

Kể từ khi debut cho đến nay, có thể nói, TFBoys đi từ “nhóm nhạc quốc dân phát triển” thuở ban đầu cho đến “nhóm nhạc nam đỉnh cao” hiện tại. Các chàng trai giờ đây vẫn tích cực phát huy những giá trị đúng đắn.

Năm nay cũng là năm thứ 8 họ ra mắt và mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Ngày 21/9, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 22 cho Vương Tuấn Khải.

Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên đã tham gia 2 sự kiện của CCTV. Một là Gala Trung thu của CCTV khi anh đóng làm bạn nhảy của Lưu Thi Thi. Sự kiện còn lại là “The Full Moon Rises In The Great Bay” của CCTV-6. Việc Tỉnh Bách Nhiên được CCTV ưu ái như vậy đã minh chứng cho sức mạnh và sự nổi tiếng của anh ấy.

Nhìn lại hoạt động của nam diễn viên vài năm qua, anh đã từng bước trưởng thành. Tỉnh Bách Nhiên phát hành album, đóng phim, tham gia chương trình truyền hình thực tế. Kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên đỉnh hơn so với độ tuổi và được công chúng ghi nhận. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là người có lý tưởng, kỹ năng diễn xuất tốt, diễn viên và ca sĩ có lưu lượng riêng của mình và những tiêu chuẩn này được CCTV công nhận.

Lưu thi Thi

Là người sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Gala Tết trung thu CCTV, Lưu Thi Thi cũng là đại diện cho những ngôi sao có năng lượng tích cực.

Từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đến Bộ Bộ Kinh Tâm, các trang phục của Lưu Thi Thi đều tạo nên nét cổ điển không thể chê vào đâu được. Mặc dù rất nổi tiếng nhưng nữ diễn viên chưa từng dính tin tức tiêu cực nào. Cô giống như đóa sen sống bình tĩnh và thanh tao.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ lưu lượng hàng đầu luôn nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Nữ diễn viên chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất của bản thân trong thời gian dài và đã “bỏ túi” không ít tác phẩm đình đám như Minh Lan Truyện, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện…

Đời sống tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất trong sạch. Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong. Cô dành hết tâm sức cho sự nghiệp và có một màn trình diễn tuyệt vời tại Gala Trung thu The Full Moon Rises In The Great Bay.

Châu Thâm

Châu Thâm thực sự bận rộn vào Tết trung thu này. Nam ca sĩ được mời đến tham gia tới 4 chương trình.

Khả năng ca hát và sáng tác của Châu Thâm đã được công nhận và khán giả thường tự hỏi làm thế nào một thân hình nhỏ bé lại có thể bùng lên năng lượng mạnh mẽ như vậy. Là một ca sĩ, Châu Thâm đã đi sâu vào lĩnh vực của mình, tạo nên tiếng vang lớn và ý nghĩa sâu rộng. Hiện tại chưa có tin tức tiêu cực nào về nam ca sĩ. Anh luôn giữ thái độ khiêm tốn, có tài nhưng không kiêu ngạo, là ngôi sao sáng được mọi người yêu mến.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!