Song Jong Ki không phải là sao Hàn đầu tiên rời xa mạng xã hội.

Mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một kênh giao tiếp và quảng bá hiệu quả đối với giới hoạt động nghệ thuật. Các fan có thể cập nhật hoạt động và tương tác trực tiếp với thần tượng thông qua việc theo dõi các tài khoản SNS, Twiter, Facebook… của idol.

Tên tuổi của nhiều nghệ sĩ được biết đến rộng rãi hơn nhờ việc sử dụng các trang cá nhân của mình hiệu quả. Tuy vậy không phải tất cả các sao Hàn nổi tiếng hiện nay đều sử dụng mạng xã hội.

Gong Yoo

Gong Yoo – chàng yêu tinh trong Goblin không sử dụng mạng xã hội. Anh gọi những nền tảng này là “đ//ộ/c dược” vì mọi người có thể cảm thấy bị tự ti và thiếu thốn khi nhìn thấy ai đó sống một cuộc sống sung sướng hơn.

Nam diễn viên không muốn khiến ai đó cảm thấy như vậy hay thậm chí là không muốn mình bị cảm giác đó. Gong Yoo nói rằng có những thứ anh muốn lưu giữ, song cũng không thiếu những kỉ niệm buồn mà anh muốn quên đi. Nếu lúc nào cũng phải chia sẻ cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội, khi nhìn lại thì anh thấy rất khó xử.

Chính vì thế nam diễn viên quyết định “nói không” với SNS và cố gắng giữ không tiết lộ đời tư. Chỉ là trước “sức ép” của fan nên anh mới miễn cưỡng mở một tài khoản của mình.

Kang Dong-won

Kang Dong-won là một tên tuổi lớn của làng giải trí Hàn, ra mắt đã rất lâu nhưng anh ấy chưa bao giờ mở tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Nam diễn viên nói rằng anh “không có nhiều chuyện cá nhân để chia sẻ” và “nên có những hạn chế khi giao tiếp thông qua mạng xã hội vì mọi người đều có những mức độ riêng tư khác nhau”.

Park Hae Jin

Sao nam công nhận rằng SNS là công cụ hữu ích để quảng bá công việc, tuy nhiên nó vẫn có hại nhiều hơn là có lợi.

Park Hae Jin cho rằng mọi người xung quanh anh thường xuyên tranh cãi trên SNS mà anh thì không hứng thú với chuyện đó chút nào.

Song Jong Ki

Sau những vai diễn đình đám, Song Jong Ki trở thành cái tên được “săn đón” và nhận được nhiều mến mộ từ phía khán giả. Dù nổi tiếng và có sức ảnh hưởng không hề nhỏ nhưng chàng Đại uý vẫn chẳng màng đến việc sử dụng mạng xã hội. Chính điều này làm các fan không khỏi tiếc nuối khi không thể theo dõi hay tương tác trên trang cá nhân của thần tượng.

Trong chương trình “KBS 9 News”, Song Joong Ki đã giải đáp thắc mắc của mọi người về lý do không sử dụng mạng xã hội. Anh chàng thật thà khai nhận: “Tôi không dùng mạng xã hội hội chỉ đơn giản vì tôi không rành lắm về công nghệ”.

Câu trả lời dễ thương giúp nam diễn viên càng thêm ghi điểm trong lòng khán giả. Có vẻ chẳng cần đến các phương tiện “sống ảo” thì anh chàng cũng đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

P.O (Block B)

Cũng giống như Song Joong-ki, P.O tự gọi mình là “một tên mù công nghệ”. Thậm chí phần giới thiệu trên tài khoản Instagram chính thức của anh cũng ghi rõ luôn là “P.O không biết cách quản lý mạng xã hội”. Tài khoản này do chính công ty anh quản lý.

Anh chàng từng chia sẻ rằng bản thân là một người nhạy cảm và không muốn mở cánh cửa để thể hiện những cảm xúc không cần thiết qua tài khoản cá nhân.