Không hổ danh là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Châu Á, ly hôn 2 năm nhưng chuyện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Hai năm sau khi cuộc hôn nhân giữa cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ, người hâm mộ vẫn theo dõi phản ứng của hai ngôi sao với thái độ tò mò xen lẫn tiếc nuối.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức hôn lễ vào năm 2017 sau gần 2 năm bí mật tìm hiểu. Cặp đôi đã có một hôn lễ hoành tráng và tốn kém.

Nụ cười và ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của cô dâu Song Hye Kyo vẫn khiến những khán giả yêu mến cô tiếc nuối và xót xa tới ngày hôm nay. Hai năm sau đám cưới tốn kém ngày đó, cặp đôi thông báo ly hôn với lý do không thể dung hoà những khác biệt.

Có thể nói, hiện tại, cả hai đã hoàn toàn trở thành “người dưng” trong cuộc đời nhau nhưng dường như những ồn ào liên quan tới đối phương vẫn còn nguyên như ngày đầu.

Điều mà nhiều người nhận ra rõ ràng nhất đó là thái độ quay ngoắt 180 độ của nhà chồng cũ dành cho cô con dâu nổi tiếng Song Hye Kyo.

Cụ thể, trước khi Song Hye Kyo bước chân vào làm dâu nhà họ Song biết bao nhiêu lời yêu thương đã được gia đình nam tài tử nhắn nhủ. Thậm chí, anh trai Song Joong Ki còn công khai follow trang cá nhân của cô em dâu này.

Trước ngày cưới, bố Song Joong Ki hồ hởi đón tiếp truyền thông ghé qua thăm nhà và nói rất nhiều lời tốt đẹp về Song Hye Kyo.

Ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên vợ chồng, bố mẹ Song Joong Ki khiến người ta rơi nước mắt khi hứa hẹn rằng sẽ yêu thương Song Hye Kyo như con ruột.

Khi Song Hye Kyo đóng phim mới, bố Song Joong Ki còn nhắn tin cho bạn bè để mời mọi người xem phim ủng hộ con dâu. Anh trai Song Joong Ki còn vui vẻ chia sẻ lên trang cá nhân chuyện cả nhà quây quần trong phòng khách xem phim em dâu đóng.

Nhưng, tất cả chính thức tan như bong bóng xà phòng sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Chẳng hiểu vì lý do gì, cũng từ lúc đó cả gia đình nhà Song Joong Ki đều phản ứng vô cùng lạnh lùng với cô con dâu cũ.

Ngay sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, anh trai Song Joong Ki ngay lập tức bỏ follow cô em dâu, xóa đi hình ảnh ủng hộ phim của em dâu đóng. Anh còn từng công khai chia sẻ lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái lạ được ghi bằng tiếng Trung với nội dung: “Lấy tay che trời”.

Thời điểm đó, cư dân mạng đồn đoán rằng anh trai Song Joong Ki cố ý viết cho công ty quản lý của Song Hye Kyo và fan hâm mộ Trung Quốc bởi dư luận Trung Quốc dường như khá bảo vệ Song Hye Kyo.

Chưa dừng lại ở đó, anh trai Song Joong Ki còn không ngần ngại thả “like” các bài viết chỉ trích em dâu cũ.

Có thể thấy, nếu trước kia nhà chồng dành hết sự yêu quý cho Song Hye Kyo với đầy lời lẽ yêu thương, trân trọng thì bây giờ họ thật sự đã quay lưng, lạnh nhạt không khác gì xa lạ. Còn về phía gia đình Song Hye Kyo thì tuyệt nhiên lại im lặng.

Sau loạt ồn ào tình ái, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang tiến triển theo những hướng hoàn toàn khác nhau.

Song Joong Ki liên tục quay những bộ phim mới như thể muốn dùng công việc để quên đi tất cả. Ngược lại với chồng cũ, Song Hye Kyo lại khá im ắng, có vẻ như cô muốn dành thời gian để hàn gắn nỗi đau.

(Tổng hợp)