Cbiz cuối tuần này đều tập trung hết vào giải Kim Kê diễn ra vào tối 12/11. Đã có rất nhiều ngôi sao đến tham dự sự kiện, khiến netizen bàn tán không ngớt. Ngoài ra, giải thưởng được trao cũng gây chú ý. Một số thông tin về các bộ phim mới sẽ khiến fan Triệu Lộ Tư phải lo lắng.

Dàn sao đổ bộ Kim Kê, AngelaBaby đẹp xuất sắc, Quan Hiểu Đồng bị stylist hại thảm

Tối qua, lễ trao giải Kim Kê đã chính thức diễn ra, thu hút dàn sao đình đám tới tham dự. Góp mặt tại sự kiện, dàn nam thần màn ảnh Hoa ngữ gồm Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách, Tống Uy Long, Phạm Thừa Thừa… đều không ngừng gây chú ý. Chu Nhất Long là cái tên được quan tâm nhất tối qua khi anh không chỉ dự thảm đỏ, mà còn có cả hạng mục tranh giải.

Trong khi đó, dàn mỹ nhân tham gia Kim Kê cũng gây chú ý không kém. Bộ ảnh xinh đẹp của AngelaBaby, Châu Dã đã nhận được nhiều lời khen ngợi. AngelaBaby diện tận 2 bộ cánh, một bộ trông như công chúa, bộ còn lại là đầm đen bó sát khoe trọn vẹn nét quyến rũ. Nhìn chung về nhan sắc, AngelaBaby hôm qua đã nổi bần bật và chiếm trọn spotlight rồi.

Châu Dã hôm qua vẫn giữ cho mình phong cách nhẹ nhàng, xinh đẹp đậm chất tiểu thư. Cô nàng diện đầm trắng, xuất hiện tại sự kiện khá hút mắt. Cũng được quan tâm như Châu Dã là Vương Sở Nhiên. Nữ diễn viên cũng diện đầm trắng, có điều bộ đồ này hơi giống với chiếc váy mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng diện tại sự kiện. Nhìn chung Vương Sở Nhiên cũng đẹp, nhưng thần thái, khí chất vẫn chưa thể bằng “mỹ nữ Tân Cương” được.

Bị hại thảm nhất hôm qua là Quan Hiểu Đồng. Cái này chắc chắn là lỗi do stylist, bởi trước đó khi dự sự kiện livestream, Quan Hiểu Đồng vẫn có phong cách rất ổn, còn khoe được dáng xịn, đôi chân dài miên man. Ấy vậy mà xuất hiện trên thảm đỏ Kim Kê, Quan Hiểu Đồng làm netizen ngơ ngác vì bộ đồ chẳng giống ai. Áo trắng, đầm đen dài kín mít, che hết ưu điểm, đã thế còn cắt xẻ trông vừa vô duyên lại chẳng đẹp mắt.

Ngoài những mỹ nhân trên, thảm đỏ Kim Kê hôm qua còn loạt sao nữ đình đám khác như: Đồng Lệ Á, Nghê Ni, Lâm Duẫn, Thẩm Nguyệt, Tôn Di, Trần Đô Linh, Mao Hiểu Đồng, Tăng Lê, Vương Lệ Khôn, Tưởng Y Y, Hình Phi, Chu Khiết Quỳnh…

Chu Nhất Long vượt mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, phim mới của Triệu Lộ Tư gặp trục trặc

Tại giải Kim Kê tối qua, điều nhiều người hóng nhất chính là ai làm Ảnh Đế, Ảnh Hậu. Trước đó, khi còn đang công bố hạng mục, phía Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến bao người phải trầm trồ vì cậu còn quá trẻ đã 3 lần được đề cử Kim Kê.

Lần này, fan Dịch Dương Thiên Tỉ có kỳ vọng rất lớn thần tượng sẽ đoạt giải, trở thành Ảnh Đế Kim Kê trẻ tuổi nhất. Nhưng thật đáng tiếc, sau cùng, Chu Nhất Long mới là Ảnh Đế Kim Kê với vai diễn Mạc Tam Muội trong Chuyện Lớn Đời Người. Ngoài ra, Ảnh Hậu Kim Kê năm nay là Hề Mỹ Quyên với vai diễn Phùng Tế Chân trong bộ phim Người Mẹ.

Tuy hôm nay không có hình ảnh từ phim trường hay poster phim mới, song có một thông tin khá đáng chú ý về bộ phim sắp quay của Triệu Lộ Tư. Không ít blogger đã chắc cú rằng Triệu Lộ Tư cùng Tỉnh Bách Nhiên sẽ diễn bộ cổ trang Thần Ẩn. Nhưng đến phút cuối lại có thay đổi khi Tỉnh Bách Nhiên không đóng phim này nữa. Hiện lý do được suy đoán nhiều nhất, chính là vì phiên vị.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/11. Tất nhiên được quan tâm nhất là Kim Kê rồi, có một điều khá tiếc cho Quan Hiểu Đồng khi cô được stylist chọn cho bộ đồ không có tâm như vậy. AngelaBaby, Vương Sở Nhiên, Châu Dã có lẽ là những mỹ nhân được chú ý nhiều nhất.