Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng Phúng Phính Hà Giang (Mua Thị Dua) bất ngờ thông báo không còn liên quan đến người hỗ trợ, thậm chí cô gái dân tộc này còn xuất hiện trên clip khóc lóc sướt mướt.

Mới đây, trên Facebook, Mua Thị Dua đã đổi tên nick cá nhân thành ‘Tổn Thương Như Thế Là Quá Đủ Rồi Anti Ạ’, đồng thời cập nhật ảnh đại diện kèm dòng trạng thái.

Cụ thể, Phúng Phính Hà Giang có viết: “Nốt đêm nay thôi, mọi thứ về Dua sẽ biến mất và không còn liên quan đến người hỗ trợ nữa. Người kia chỉ giúp em như một mạnh thường quân thôi. Ai trước giờ đó sẵn sàng giúp em và đầy người giúp em thì thoải mái liên hệ với Dua nhé. Người hỗ trợ chính thức không liên quan gì Dua nữa”.

Thông tin trên khiến mọi người không khỏi bàng hoàng bởi nhờ có sự hỗ trợ của người kia trong thời gian qua mà Dua được sống trong môi trường tốt hơn.

Chưa kể, cô gái dân tộc cũng được mua nhiều đồ, điện thoại đắt tiền, xe máy hay mang hàng trăm triệu đồng về cho bố mẹ sửa nhà.

Nhiều người bày tỏ thắc mắc, liệu sau khi kết thúc hợp đồng, có phải Dua sẽ lại trở về Hà Giang, ngồi trên dốc Thẩm Mã để chụp ảnh cùng khách du lịch hay không?

Trước đó, người giúp đỡ Dua cũng đã đăng tải video ghi lại hình ảnh cả nhà đi ăn rồi thông báo về việc kết thúc hợp đồng. Đồng thời, người này tuyên bố những gì trước giờ tài trợ cho cô gái Hà Giang này sẽ không cần phải trả lại, cô chỉ hỗ trợ như một mạnh thường quân.

Được biết, mặc dù xuống Hà Nội nhận công việc mới là mẫu ảnh độc quyền chưa được bao lâu nhưng theo những video đăng tải trên mạng xã hội có thể thấy, Mua Thị Dua đã kiếm được khoản tiền không nhỏ.

Chính nhờ mức thu nhập này mà việc em hỗ trợ gia đình cũng dễ dàng hơn. Cách đây không lâu, Dua còn mang theo số tiền 50 triệu đồng khi trở về Hà Giang để dẫn bố mẹ mua nhiều đồ giá trị như điện thoại, xe máy, vàng…

Thấy con gái đã trưởng thành lại có điều kiện giúp đỡ gia đình, bố mẹ Dua không giấu nổi niềm vui. Người bố đã bày tỏ trong video ngắn: “Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ đỡ vất vả’.

Thậm chí, bố Dua còn rơi nước mắt vì quá xúc động. Thấy vậy, cô con gái nhỏ không ngừng ai ủi để bố vui vẻ trở lại. Còn mẹ của cô bé dù khó tính nhưng cũng trở nên vui vẻ và thấy hãnh diện vì con gái giúp đỡ được gia đình.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Dua có thật sự sẽ kết thúc hợp đồng với người hỗ trợ hay không. Nhưng động thái mới của Dua khiến dân mạng không khỏi hụt hẫng.