Trong giới giải trí Cbiz với vẻ bề ngoài hào nhoáng và sôi động như vậy, nhưng tận sâu bên trong lại có hàng loạt câu chuyện ân oán giữa giới nghệ sĩ với nhau.

Dương Mịch – Đường Yên

Sau khi gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch bằng nhan sắc cùng với thực lực của bản thân đã nhanh chóng nổi tiếng đình đám khắp Châu Á. Bên cạnh đó, Đường Yên cũng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả sau hàng loạt tác phẩm để đời.

Sự nghiệp thăng tiến nhanh cũng là thời điểm Dương Mịch và Đườn Yên trở thành cặp đôi chị em thân thiết nhất sau khi kết hợp trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Tuy nhiên hiện nay, cặp đôi đã không còn chơi thân với nhau.

Theo chia sẻ của một số blogger, quan hệ giữa Dương Mịch và Đường Yên bắt đầu rạn nứt từ việc cạnh tranh trong công việc khi hai tiểu hoa đán bị chia vai và so sánh.

Lâm Tâm Như – Vu Chính

Biên kịch nổi tiếng đình đám của bộ phim truyền hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc đó chính là Vu Chính. Người này còn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng khi giành giải “Biên kịch xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 16. Chưa hết, Vu Chính lại còn là người đưa tên tuổi của hàng loạt sao nam thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên, đây cũng là một nhân vật có nhiều thù oán trong Cbiz, trong đó có Lâm Tâm Như. Nguyên nhân khiến anh khó chịu là vì Lâm Tâm Như tranh thủ độ hot của “Mỹ Nhân Tâm Kế” (phim do Vu Chính làm biên kịch) để cho ra mắt bộ phim mới là Khuynh Thế Hoàng Phi – tác phẩm mà Vu Chính cũng rất muốn giành quyền chế tác. Thời điểm đó, họ đã công khai chỉ trích nhau trên mạng xã hội.

Dương Mịch – Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến qua các bộ phim truyền hình đình đám. Cô và Dương Mịch từng có mối quan hệ khá thân thiết cho đến khi lục đục liên quan đến lợi ích công việc.

Trên mạng lan truyền tin đồn Hoắc Tư Yến đã giật vai diễn của Dương Mịch khiến họ “từ bạn thành thù”.

Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng

Nhắc đến những mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”, chắc chắn khó có thể bỏ qua hai cái tên Phạm Băng Bằng – Lý Băng Băng. Những màn ᴄưᴏ̛́ρ vai, giật vị trí của Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng thường khá ᴄһɪ́ ᴍᴀ̣пɡ, đôi khi khiến đối phương phải lao đao trong một thời gian dài.

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng có phần “trầy trật” hơn khi trở lại showbiz sau scandal trốn thuế, còn Lý Băng Băng thoải mái ở vị trí hàng đầu tại Hoa Nghị. Ở tuổi gần 50, Lý Băng Băng trở thành bà chủ thay vì nghệ sĩ dưới trướng Hoa Nghị, cô là cổ đông lớn của công ty giải trí hàng đầu Cbiz này.

Triệu Vy – Châu Tấn

Lúc đóng chung bộ phim Họa Bì (2008), dù đảm nhận 2 vai tình địch “một sống một còn” nhưng tình cảm của Triệu Vy với Châu Tấn vẫn rất thân thiết. Tuy nhiên từ đó về sau, mối quan hệ của cả hai đã không còn tốt đẹp như xưa.

Lý do Triệu Vy và Châu Tấn đều là những ngôi sao đình đám, vì thế họ không nhường ai, không ngừng nói xấu nhau. Tuy cả hai đều phủ nhận những cáo buộc, nhưng 2 mỹ nhân này gần như không bao giờ xuất hiện chung ở bất cứ sự kiện nào.

Một trong những “truyền thuyết” kể lại rằng, cả hai người từng vì 1 chiếc ghế dựng ở phim trường mà cãi nhau nảy lửa. Triệu Vy nhân lúc Châu Tấn đang đóng phim mà đá chiếc ghế của đồng nghiệp đi. Sau khi bị hỏi, Triệu Vy chỉ trả lời rằng: “Vì cô không có ở đây, ghế lại chắn lối đi nên tôi đá sang 1 bên”. Châu Tấn yêu cầu dựng lại ghế nhưng Triệu Vy không chịu làm theo, từ đó hai người trở nên lạnh nhạt và cãi nhau.

Chương Tử Di – Trương Mạn Ngọc

Xuất hiện bên nhau khi tuyên truyền, quảng bá cho bộ phim Anh Hùng (2002), Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di khiến nhiều người hiểu lầm họ vô cùng quý nhau, thương yêu như chị em. Tuy nhiên, đằng sau đó là những câu chuyện khác.

Theo báo chí Hong Kong, quan hệ giữa Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di đã “tan nát” ngay trên phim trường Anh Hùng chỉ vì tranh giành trang phục và đất diễn. Từ đó, họ cũng liên tục chỉ trích nhau. Chương Tử Di nổi tiếng trên ảnh đàn thế giới với bộ phim Hồi Ức Một Geisha, Trương Mạn Ngọc đã thẳng thắn mỉa mai: “Tôi đã từ chối rất nhiều phim, trong đó có Hồi Ức Một Geisha mà Chương Tử Di đóng vì không muốn bị người ta nói mình bán đứng văn hóa bản xứ vì đồng tiền”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những mối “thâm thù đại hận” này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!