Thông tin hot nhất từ chiều tối qua đến hôm nay đó chính là vụ việc tra nam – bé ba ở showbiz Trung. Ngoài ra, hàng loạt dưa khác cũng được cư dân mạng hóng hớt cực sôi nổi. 

Cổ Lực Na Trát là “bé ba” chen ngang hạnh phúc của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái?

Từ Khai Sính chính là kiểu cưỡi lừa tìm ngựa, có chút giống phượng hoàng nam (là kiểu đàn ông bám váy, dựa dẫm vào phụ nữ), nói chung là muốn dựa vào phụ nữ để thăng tiến. Từ Khai Sính hẹn hò với Trương Thiên Ái mấy năm, nam diễn viên lợi dụng mỹ nhân và kiếm được không ít tài nguyên. Về sau Từ Khai Sính bám được Cổ Lực Na Trát thì bỏ rơi Trương Thiên Ái, thậm chí trước đó không lâu anh vẫn còn cùng Trương Thiên Ái đi xem phòng cưới nữa đấy. Trương Thiên Ái thì một lòng đợi kết hôn, đâu biết được lại xảy ra chuyện này.

Mà Từ Khai Sính rất thông minh, mỗi cô bạn gái anh ta đều dẫn đến nhà gặp mẹ, khiến cho họ có cảm giác an toàn. Mà mẹ của Từ Khai Sính cũng rất phối hợp với con trai, về cơ bản anh ta nói gì bà đều làm theo. Còn Cổ Lực Na Trát là kiểu dễ chìm đắm trong tình yêu, yêu vào phát là không còn quan tâm đến chuyện gì nữa mọi người ơi.

Khoảng thời gian trước, sức khỏe của Cổ Lực Na Trát không tốt, Từ Khai Sính đã ở bên chăm sóc cô, 2 người còn đi gặp phụ huynh 2 bên rồi. Còn đoàn đội bên nữ thì chẳng biết làm gì hơn ngoài việc khống bình, cố gắng giúp cô thoát khỏi danh phận “bé ba”.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Tình hình của Trương Tân Thành

Trương Tân Thành và Chính Ngọ hợp tác rất vui vẻ, bởi vì diễn xuất của anh thật sự ổn định trong lứa tiểu sinh. Bên cạnh đó, anh chàng lại không có thị phi gây ảnh hưởng gì, trong giới cũng coi như là đã được công nhận rồi. Hơn nữa, tư bản sẵn sàng đầu tư tiền vào Trương Tân Thành, anh còn giỏi giao tiếp nên không dễ đắc tội với người ta.

Nếu hiệu quả phát sóng của Huyện Ủy Đại Viện mà tốt thì sẽ giúp ích rất nhiều cho nam diễn viên, tương lai anh có thể tiếp xúc với nhiều tài nguyên chính kịch hơn. Còn Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 sẽ khai máy vào tháng 9, vẫn giữ nguyên dàn diễn viên ban đầu.

Sự nghiệp của Dương Tử xuống dốc trầm trọng

Thành tích của Trầm Vụn Hương Phai chỉ ở mức trung bình, danh tiếng không lên nổi, nhiệt độ còn bị 2 bộ cổ trang – thần tượng khác đè đầu cưỡi cổ. Thậm chí, bộ Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân còn khiến Dương Tử cảm thấy khá áp lực nữa. Đối với Dương Tử thì Trầm Vụn Hương Phai chẳng giúp cô có thêm thành tích gì, cùng lắm là chỉ duy trì được độ phổ biến và lưu lượng trong một thời gian thôi. Tình huống của Thành Nghị so với Dương Tử thì ổn hơn một chút, ít nhất anh vẫn còn có được chút lợi ích.

Gần đây, fan Dương Tử và fan Thành Nghị lại tranh chấp, cảm thấy Trầm Vụn Hương Phai không thể bạo là do đối phương. Fan Dương Tử cho rằng cô cứu nguy cho Trầm Vụn Hương Phai, coi như là trả ân tình cho Hoan Thụy, bất luận là thành tích phát sóng thế nào thì mọi thứ coi như đã xong.

Nhưng fan Thành Nghị cho rằng, nếu là Cảnh Điềm diễn có lẽ hiệu quả sẽ tốt hơn, mà nhiều người còn không thấy nổi chemistry của anh ấy và Dương Tử. Nói chung, fan cũng đừng cãi nhau làm gì, phim kết thúc thì họ sẽ không có nhiều cơ hội hợp tác nữa đâu. Chỉ là Dương Tử, cổ trang – thần tượng vốn là vùng an toàn của cô ấy nhưng diễn quá nhiều phim thể loại này khiến cô ấy không thể tạo bước ngoặt gì được. Nếu cứ như này, cô ấy khó mà thăng tiến trong sự nghiệp và tăng giá trị thương mại.

Ngu Thư Hân hiện đang như thế nào?

Sự nghiệp của Ngu Thư Hân hiện tại phát triển khá tốt. Mặc dù Vương Hạc Đệ là người được lợi nhất từ Thương Lan Quyết nhưng các phương diện của Ngu Thư Hân cũng không tồi, cô ấy cũng thăng tiến nhờ bộ này mà. Hiện tại, Ngu Thư Hân đứng top trong số những nữ idol đồng trang lứa, có tác phẩm đại diện, diễn xuất và đài từ cũng ổn, đây cũng coi như là một tín hiệu cho việc phát triển tốt rồi. Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người sẽ nhanh chóng được chiếu, chủ yếu là vì muốn ăn theo nhiệt độ của Thương Lan Quyết hiện tại.

Mối quan hệ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ rất tốt đẹp nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở đó thôi, 2 người họ không thể nào thành đôi ngoài đời được đâu. Vương Hạc Đệ đã có bạn gái, chắc các bạn nghe tin cũng biết rồi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!