Từng có tình yêu đẹp như mơ khiến ai nấy ngưỡng mộ, vậy nên khi bất ngờ vướng tin đồn ly hôn, Jeon Ji Hyun và chồng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngày 2/6, kênh YouTube “Garo Sero Institute”  – kênh chuyên bóc chuyện Kbiz, bất ngờ có buổi livestream với nội dung chính là về nữ diễn viên Jun Ji Hyun. Theo nguồn tin mà kênh YouTube này có được, Jun Ji Hyun và chồng Choi Joon Hyuk, một CEO xuất thân gia thế “không phải dạng vừa”, đã ly thân từ tháng 12/2020.

Mặc dù hôn nhân rạn nứt và người chồng cũng đã dọn ra ở riêng, Jun Ji Hyun vẫn từ chối tiến hành thủ tục ly hôn. Lý do là những tác động xấu mà nó có thể gây ra với những hợp đồng quảng cáo của cô.

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng khẳng định Jeon Ji Hyun không muốn ly hôn vì nghĩ cho hai đứa con trai 3 tuổi và 5 tuổi.

Nhắc đến Jeon Ji Hyun, không ít khán giả yêu mến màn ảnh xứ Hàn nhớ ngay đến một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám, suốt bao năm vẫn gây sốt mỗi khi xuất hiện.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, tiếng tăm lừng lẫy trong giới Kbiz, Jeon Ji Hyun còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy được người chồng cực phẩm vừa điển trai vừa giàu có. Cuộc sống của nữ minh tinh được ví như bà hoàng với tài sản ước tính lên đến hơn chục triệu đô la.

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk kết hôn vào tháng 4/2012. Jeon Ji Hyun thường được khán giả ngưỡng mộ vì lấy được người chồng vừa điển trai vừa giàu có, hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa. Choi Joon Hyuk được biết đến là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo.

Quyết định kết hôn cùng người bạn từ thuở nhỏ – Choi Joon Hyuk vào năm 2012 đã khiến cho cuộc sống của nữ minh tinh nổi tiếng như Jeon Ji Hyun càng thêm viên mãn.

Chồng của cô với xuất thân là thiếu gia quyền thế có sự nghiệp thành đạt lại còn sở hữu vẻ đẹp mỹ nam cực phẩm chẳng hề thua kém bất cứ tài tử nào.

Ông xã Jeon Ji Hyun được cho là nắm giữ khối tài sản trị giá 100 triệu USD. Trong khi đó, Jeon Ji Hyun cũng vào top đại gia bất động sản có tiếng của showbiz Hàn do tờ South China Morning Post thống kê.

Choi Joon Hyuk từng làm việc tại ngân hàng lớn nhất nước Mỹ Bank of America, và gần đây đã từ chức về làm CEO công ty tài chính và tài sản của gia đình, Alpha Asset Management.

Trước khi nên duyên vợ chồng, Jeon Ji Hyun và chồng từng là bạn ở cùng khu phố, học cùng tiểu học với nhau. Sau đó có một thời gian, gia đình Choi Joon Hyuk chuyển đi, cả hai cũng bị mất liên lạc từ ấy.

Sau này, qua sự giới thiệu của bạn bè, Choi Joon Hyuk và Jeon Ji Hyun mới gặp lại và tiếp tục tình bạn từ thuở thiếu thời ở tuổi trưởng thành. Ít ai biết rằng cả hai không phải “vừa gặp đã yêu” mà đã từng trải qua nhiều năm là bạn bè.

Tình yêu bắt đầu nảy nở ở thời điểm Choi Joon Hyuk phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe và trong suốt thời gian đó Jeon Ji Hyun luôn bên cạnh chăm sóc. Sự việc này khiến cả hai nhận ra tình cảm của mình và bắt đầu ở bên cạnh nhau với tư cách người yêu thay vì bạn bè như trước đây.

Sau 1 thời gian yêu nhau, Choi Joon Hyuk đã chính thức lên kế hoạch cầu hôn Jeon Ji Hyun.

“Một buổi chiều nọ, Joon Hyuk tuyên bố là chúng tôi sẽ đi chơi. Anh dặn tôi mang theo passport. Sau cùng, anh đưa tôi đến sân bay và chúng tôi lập tức đáp máy bay sang Nhật. Tại Nhật, anh đã hỏi tôi có muốn kết hôn với anh không và đưa kèm một chiếc nhẫn lấp lánh”, Jeon Ji Hyun chia sẻ.

Từng có tình yêu đẹp như mơ khiến ai nấy ngưỡng mộ, vậy nên khi bất ngờ vướng tin đồn ly hôn, Jeon Ji Hyun và chồng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đến sáng nay (3/6), phía nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, công ty quản lý của Jeon Ji Hyun tuyên bố thông tin “mợ chảnh” ly hôn bị phát tán từ livestream của kênh YouTube Viện Garo Sero hoàn toàn là sai lệch.

Công ty quản lý cho biết cũng sẽ có những biện pháp pháp lý cứng rắn đối với việc truyền thông tin sai lệch, đối với cả những tin tức và bình luận không đúng sự thật.