Dưới đây sẽ là tổng hợp 10 tạo hình đặc sắc nhất do tạp chí thời trang bình chọn. Cùng xem qua có nghệ sĩ mà bạn yêu thích trong danh sách này không nhé!

Chúng ta có thể thấy, các thành viên của Thời Đại Thiếu Niên Đoàn trong những năm gần đây đã dần “tiến công” vào nhiều lĩnh vực trong giới giải trí và dĩ nhiên họ đều trở thành idol nổi tiếng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người, thậm chí là fan vẫn chưa đánh giá đúng độ thành công của nhóm này. Đơn cử như Lưu Diệu Văn – trong năm nay anh đã gặt hái được những thành công đáng chú ý trong địa hạt thời trang.

Trong tạp chí thời trang số sắp tới thống kê 10 tạo hình nổi bật nhất năm 2021 đã xếp Lưu Diệu Văn đứng thứ nhất.

Diệu Văn thu hút mọi người được tạp chí thời trang đánh giá là vì: Tươi mới nhất!

Tạo hình của Lưu Diệu Văn trong bộ trang phục này thật sự rất xuất sắc: Khuôn mặt đẹp, thân cao, dáng người chuẩn, khí chất sang trọng, đã phô bày được cảm giác của một quý công tử khi khoác lên mình bộ trang phục của thương hiệu cao cấp tuyến 1. Đây cũng là lý do khiến Lưu Diệu Văn được giới thời trang ưu ái hơn cả. Bìa tạp chí thời trang lần này cũng đã chọn gương mặt của Lưu Diệu Văn đã thể hiện được sự công nhận của giới đối với những nỗ lực xuất sắc của anh.

Địch Lệ Nhiệt Ba khí chất Alpha tràn màn hình

Những người thường xuyên xem Địch Lệ Nhiệt Ba đi thảm đỏ chắc chắn không thể nào quên được tạo hình độc đáo như một chàng hoàng tử phong độ này của “mỹ nhân Tân Cương”.

Tạo hình này đã tôn lên khí chất đầy mạnh mẽ, áp đảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không chỉ vậy, còn tôn lên sự sang trọng khiến cô nàng trông như một siêu mẫu quốc tế. Cho nên danh hiệu được tạp chí thời trang trao cho cô là: Khí chất A nhất!

Tạo hình tóc vàng của Trần Phi Vũ được đánh giá: Hút hồn nhất.

Không hề nói ngoa, bức ảnh của Phi Vũ trong mái tóc vàng, từng sợi tung lên mềm mại trong gió khi băng qua con đường đã khiến rất nhiều người xem phải thảng thốt vì mê đắm vẻ đẹp của anh.

Âu Dương Na Na, tạo hình của cô được đánh giá là: Thiên kim nhất!

Kiểu tạo hình “làm nên thương hiệu” của cô nàng chủ yếu xuất phát từ kiểu trang điểm tinh tế. Bên cạnh đó, cô nàng còn biết phối với những loại trang sức cỡ lớn lộng lẫy nhưng rất thời trang, khiến Na Na trông hệt như một thiên kim tiểu thư giàu có và quý phái.

Còn về Cung Tuấn, danh hiệu được trao cho anh là: Hoa hòe nhất!

Sở dĩ có đánh giá này là vì mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dù là tham gia gameshow hay hoạt động khác thì anh luôn có một chiếc sơ mi oversize in hình hoa lá rực rỡ để phối với trang phục của mình.

Nhưng hay ở chỗ, nếu nhiều người mặc loại áo này sẽ bị “sến”, thì Cung Tuấn lại đem đến cho bộ quần áo một đẳng cấp thời thượng, cho người xem cảm giác tươi sáng, mát mẻ đầy sức sống.

Chủ nhân của danh hiệu “thiếu nữ nhất” không ai khác ngoài Dương Siêu Việt!

Những tấm ảnh gần đây của Siêu Việt đều được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tạo hình với đồng phục thủy thủ được khen đến mức lên hotsearch. Gương mặt vốn baby lại có cách ăn mặc trẻ trung giúp cô nàng trông đầy ngây thơ, đáng yêu và trong sáng như một thiếu nữ mới lớn. Cũng có thể hiểu được vì sao năm đó Dương Siêu Việt lại ra nghề với vị thế cao như vậy, bởi lẽ nhan sắc như cô thực sự rất xuất chúng.

Lý Dịch Phong được tạp chí trao cho danh hiệu: Dám mặc nhất!

Danh hiệu này trao cho Dịch Phong không hề sai đi một li nào. Nhìn ảnh có thể thấy, anh quả là một minh tinh chịu chơi, dám ngang nhiên mặc chiếc hoodie với slogan bộc lộ quan điểm mà chẳng ngại ánh mắt người đời! Sự dũng cảm này không phải ai cũng có, rất đáng công nhận!

Tạo hình “Công chúa nhất” thuộc về Angela Baby 

Tạo hình được cô nàng ưu ái nhất là những chiếc váy công chúa nhẹ nhàng thanh tao. Thêm cả lớp make up kiểu nhẹ nhàng mơ mộng và gương mặt đẹp tuyệt trần, Dương Dĩnh quả thật như từ truyện cổ tích bước ra.

Tiểu Quỷ Vương Lâm Khải nổi tiếng với tạo hình “Khác biệt nhất”!

Chỉ cần nhìn những bức ảnh của Tiểu Quỷ, không cần phải giải thích vì sao danh hiệu này được gắn cho cậu. Tóc đỏ rực, xỏ đinh, vòng cổ, màu sắc gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ,.. tạo hình khác lạ nào thì cậu cũng dám thử.

Dù tạo hình của Tiểu Quỷ không phù hợp với thẩm mỹ của nhiều khán giả hiện nay, tuy nhiên không thể phủ nhận, kiểu tạo hình này sẽ để lại trong lòng người nhìn những ấn tượng khó phai.

Thư Kỳ, cô gái nổi tiếng vì: người chiến thắng!

Danh hiệu này hẳn bắt nguồn từ tạo hình đi thảm đỏ lần trước của Thư Kỳ. Với biểu hiện vô cùng xuất sắc tại sự kiện lớn, dễ dàng nổi bật lên hơn hẳn đám đông mà Thư Kỳ đã nhận được vô số lời ngợi khen.

Sự thật chứng minh, đại hoa vẫn là đại hoa, khí chất nổi bật lấn át tất cả, chỉ cần đứng đó là đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Vậy, sau khi đã xem qua 10 tạo hình đặc sắc của các minh tinh, bạn đánh giá thế nào với bảng xếp hàng này của tạp chí thời trang?