Trước khi đi đến con đường thành công như thời điểm hiện tại, nhiều sao Hoa ngữ phải trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn. Nhiều nghệ sĩ đã từng làm nhân viên bán hàng, đi phát tờ rơi và cả làm shipper để kiếm sống. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi trở nên nổi tiếng như thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba từng là ngọc nữ gây bão trên MXH nhờ những tấm ảnh mặt mộc đầy giản dị khi còn làm nhân viên tại một công ty địa ốc. Thời điểm này, nữ diên viên được biết là đã làm việc rất tốt và có thành tích đáng kể khi mang về cho công ty lượng doanh thu tiêu thụ đứng đầu. Không những vậy, cô còn là một nhân viên bán hàng rất giỏi và từng đạt giải quán quân bán hàng.

Mãi cho đến năm 2013, cô bắt đầu gia nhập vào đường đua diễn xuât và góp mặt trong tác phẩm truyền hình A Na Nhĩ Hãn với vai nữ chính. Sau thành công của bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành cái tên gây bão MXH. Nhờ diễn xuất tự nhiên và đáng yêu trong nhiều bộ phim khác, cô đã nhận được giải Nữ diễn viên mới được khán giả yêu thích nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển.

Lý Dịch Phong

Trong những năm qua, Lý Dịch Phong luôn là minh tinh hàng đầu tại làng giải trí xứ sở tỷ dân. Anh nhanh chóng trở thành nghệ sĩ được “săn đón” nhất nhì tại Đại lục. Lý Dịch Phong đã chiếm trọn bao trái tim fan nữ bằng vẻ điển trai, cử chỉ ấm áp trong những bộ phim ngôn tình.

Ít ai biết được rằng, trước kia nam diễn viên đã từng có khoảng thời gian khá khó khăn, chật vật mưu sinh vào mỗi ngày. Được biết, trước khi gia nhập vào showbiz, Lý Dịch Phong từng là shipper. Không chỉ vậy, kể từ khi gia nhập vào làng giải trí, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ bề ngoài điển trai, đời tư trong sạch, hát hay.

Triệu Lệ Dĩnh

Xuất thân trong gia đình không mấy giàu có ở một vùng nông thôn xa xôi, thế nên, Triệu Lệ Dĩnh phải chật vật mưu sinh từ khá sớm. Cô từng phải làm nhiều nghề như phát từ rơi, bán hàng, nhân viên văn phòng.

Nhờ được giải quán quân trong một cuộc thi tuyển chọn của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mà Triệu Lệ Dĩnh mới quyết định chuyển hướng sang nghiệp diễn và cực kỳ thành công. Những năm gần đây, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng khi cô nắm trong tay nhiều nguồn tài nguyên tốt.

Châu Nhuận Phát

Ông là ngôi sao rất nổi tiếng với các vai diễn đại ca giang hồ trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên thời chưa gia nhập làng giải trí công việc của Châu Nhuận Phát lại là người giữ cửa ở khách sạn. Ngoài công việc giữ cửa, Châu Nhuận Phát còn từng làm nhân viên bán hàng, người phát thư, tài xế taxi…

Châu Tấn

Chắc hẳn cái tên Châu Tấn không còn xa lạ gì đối với những người đam mê phim điện ảnh Trung Quốc. Nổi tiếng với Họa Bì, Anh Hùng Xạ Điêu… hay gần đây nhất cô trở lại với bộ phim cổ trang Như Ý Truyện. Nhưng trước khi bước chân vào nghiệp diễn, Chấu Tấn từng làm người mẫu lịch để trang trải và chờ đợi thời cơ.

Công việc của cô chắc sẽ không có gì thay đổi nếu như một ngày, cô không là khách mời của một chương trình truyền hình và lọt vào “tầm ngắm” của một nhà sản xuất phim. Hiện tại công việc Châu Tấn đã ổn định với mức thu nhập cao.

AngelaBaby

Trước khi trở thành ngôi sao hạng A “hot hòn họt” như hiện nay, AngelaBaby còn được biết đến là một người mẫu ảnh. Tuy nhiên, thời còn trẻ, nữ nghệ sĩ cũng đã từng làm qua rất nhiều công việc để mưu sinh như: Nhân viên bán hàng, nhân viên của một công ty điện tín…

Sau khi hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, danh tiếng của AngelaBaby ngày càng tăng cao. Địa vị trong làng giải trí của AngelaBaby nhờ vậy mà rất vững chắc.

Trương Bá Chi

Thời còn nhỏ, gia cảnh của Trương Bá Chi rất khó khăn. Bố cô lại thích c.ờ b.ạc nên thường xuyên bị người ta đến nhà đ.òi n.ợ. Vì hoàn cảnh mà Trương Bá Chi phải đi làm vũ nữ, với ưu thế là sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thế nên khi còn trẻ, nữ diễn viên đã kiếm được khá nhiều tiền để nuôi cả nhà. Sau nay nhờ vào bộ phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì mà cô mới trở thành nữ minh tinh hàng đầu Hồng Kông.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn sao trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!