Tính đến nay, đã là giữa tháng 5/2021, giới giải trí Cbiz liên tục công bố hàng loạt các số liệu mới liên quan đến đội ngũ sao nam. Trong đó, Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác vẫn giữ vững top đầu về số liệu. 

Trùng hợp là trước khi số liệu được công bố một ngày, Lý Hiện lại trở thành nhân vật ồn ào hotsearch. Dưới tài khoản mạng xã hội của mình anh đã up một tấm ảnh mặc vest, dáng chụp trong ảnh giống hệt như Hàn Thương Ngôn do anh thủ vai trong bộ phim siêu hot năm 2019 Thân Ái Nhiệt Ái. Hơn nữa anh ấy còn nói “Chớp mắt đã hai năm rồi”.

Bài viết này nhanh chóng lan truyền trên mạng, không ít netizen hoài niệm lại mùa hè năm 2019 cùng với chàng nam thần Hàn Thương Ngôn. Năm đó, hai bộ phim siêu hot công chiếu, một bộ là Trần Tình Lệnh, một bộ là Thân Ái Nhiệt Ái. Hai bộ phim này cũng là tác phẩm khiến cho tên tuổi diễn viên đóng vai Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Hàn Thương Ngôn trở trên hot vô cùng, bước lên hàng ngũ “lưu lượng đỉnh cấp”.

Nhưng mà con đường sau này của ba người đã thay đổi không ít. Tuy người đại diện lúc đó của Lý Hiện là Dương Thiên Chân, nhưng anh ấy không muốn chạy theo con đường của ngôi sao lưu lượng. Vì vậy sau Thân Ái Nhiệt Ái anh ấy cắm rễ ở đoàn phim, hi vọng dùng tác phẩm làm quà tặng fans. Nhưng mà mấy bộ phim anh ấy đóng đều có danh tiếng rất bình thường, dần dần Lý Hiện thoát ly khỏi hàng ngũ ngôi sao lưu lượng.

Hiện giờ, Lý Hiện vẫn luôn muốn dựa vào thân phận diễn viên chứng minh bản thân, nhưng lại không thể lấy được một tác phẩm có hiệu quả tốt như Thân Ái Nhiệt Ái. Bởi, có nhiệt độ mới được người khác chú ý đến, có như vậy mới được các đạo diễn và đoàn làm phim để mắt tới.

Vương Nhất Bác có thể nói là người phát triển ổn định nhất trong ba người. Thân là nghệ sĩ dưới trướng của Đỗ Hoa, lại là em út của Thiên Thiên huynh đệ, kỹ năng trên sân khấu xuất chúng. Sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác xuất hiện trước mắt người xem mới chỉ có vai Tạ Doãn trong bộ phim Hữu Phỉ, thế nhưng dựa vào lượng fans lớn cậu ấy vẫn luôn đứng hàng top trong lứa sau 95 ở các bảng số liệu. Tiếp theo Vương Nhất Bác còn có Băng Vũ Hỏa, Phong Khởi Lạc dương đang đợi chiếu, tất cả đều là chế tác lớn, tin rằng lúc đó sẽ có thêm không ít fans điên cuồng vì cậu ấy.

Con đường của Tiêu Chiến lại vô cùng nhấp nhô, sau sự kiện 227 khiến cho anh ấy tụt dốc không phanh. Thế nhưng cũng may mắn ảnh hưởng đã tan biến hết, Tiêu Chiến cũng có tác phẩm mới quay. Tiếp theo, anh ấy còn có Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Vương Bài đang chờ được ra mắt người xem.

Trong ba người hot nhất năm 2019, không cần nghi ngờ gì, Lý Hiện là người cố chấp nhất với con đường diễn viên chính thống nhất. Thế nhưng hai năm đã trôi qua, Lý Hiện lại là người đầu tiên bị tụt lại. Chuyện này không khỏi thật sự châm chọc, ở trong giới giải trí chẳng lẽ nhân khí là cao nhất? Như vậy sau này không nên chê bai người nổi tiếng tham gia gameshow nữa, bởi vì không có nhân khí, diễn viên muốn được người khác biết tới thật sự rất khó.