Trái với vẻ ngoài lạnh lùng, kẻ hủy diệt Myul Mang thực chất là một người ấm áp.

Chỉ vừa lên sóng những tập đầu, Doom At Your Service (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) của đài tvN đã nhanh chóng được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Đặc biệt, nam chính Seo In Guk khiến “con dân” đứng ngồi không yên. Trong phim, nam diễn viên vào vai kẻ hủy diệt mang tên Myul Mang (Seo In Guk), bất cứ thứ gì anh ấy chạm vào đều biến mất. Với vẻ ngoài lạnh lùng, thần thái cuốn hút, Myul Mang đã hoàn toàn chinh phục trái tim dễ rung động của fans.

Trái với vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, badboy, kẻ hủy diệt thực chất là một người ấm áp, chỉ là sứ mệnh của anh khi sinh ra có gì đó “sai sai” mà thôi.

Minh chứng là khi ở chung với Tak Dong Kyung (Park Bo Young), anh chàng 5 lần 7 lượt ở cạnh cô và có những hành động khiến triệu trái tim tan chảy. Đặc biệt, trong tập 3 vừa lên sóng, sự ấm áp của anh được bộc lộ rõ ràng.

Cụ thể, sự việc Tak Dong Kyung nhìn thấy Myul Mang khóc nức nở trước di ảnh một người phụ nữ ở nhà tang lễ năm xưa cho thấy Myul Mang không lạnh lùng như vẻ bề ngoài, anh ấy có cảm xúc như một con người. Myul Mang cũng biết đau khổ, biết khóc, biết dằn vặt như bao nhiêu người khác đó thôi.

Myul Mang tự phủ nhận trái tim, khi Chúa hỏi “Có phải đôi khi ngươi thấy thương cho cô ấy, tội nghiệp cho cô ấy đúng không?” Myul Mang nói “Tôi thì biết thương ai chứ? Tôi tội nghiệp ai chứ”.

Chúa nói rằng nếu như hai người phát triển và phá vỡ thỏa thuận thì người mà chúa thương là kẻ sẽ đi thay cô ấy, chính vì thế Chúa sẽ phải làm gì đó. Myul Mang đối mặt với Tak Dong Kyung rằng, ngày hôm đó ở nhà tang lễ anh đã nhìn thấy cô, những đứa trẻ khác đều khóc trong tình huống đó còn cô thì cười, đó là lúc anh thấy thương cảm cho cô?

Nhưng từ bây giờ anh sẽ không như thế nữa, 12 giờ sắp đến anh sẽ không nắm tay xoa dịu cơn đau của cô ấy nữa. Cơn đau trong thân thể Tak Dong Kyung trỗi dậy, nó khiến Tak Dong Kyung ngã xuống đất thì ra u não là đây, cơn đau tới mức muốn đi còn hơn là như thế này.

Myul Mang bỗng trở nên lạnh lùng vì muốn phủ nhận cảm xúc và tình cảm dành cho Tak Dong Kyung, anh là kẻ hủy diệt, không ăn, không ngủ và không có tình cảm.

Nhưng khi nhìn thấy Tak Dong Kyung đau mà không chịu cầu xin anh, cũng không chịu ước. Kẻ hủy diệt Myul Mang động lòng nắm lấy tay Tak Dong Kyung và làm cho nỗi đau của cô tan biến. Nhưng ngay sau đó Myul Mang phũ phàng nói với Dong Kyung “Tôi không phải là con người, không ăn, không ngủ, không khóc và không có tình yêu”.

Tak Dong Kyung thấy anh thật đáng thương, nhưng Myul Mang lại cho rằng cô mới là người đáng thương rồi cô sẽ phải khóc vì anh ấy và ước điều ước hủy diệt để hủy hoại tất cả, cả cô và anh ấy. Chỉ có như thế mới mong cho bay màu một kẻ hủy diệt đáng ghét như anh.

Thấy Tak Dong Kyung đau mà không chịu cầu xin anh, cũng không chịu ước. Kẻ hủy diệt Myul Mang động lòng nắm lấy tay Tak Dong Kyung

Myul Mang hận thế giới, hận chính mình và hận chính cảm xúc đáng thương này. Anh muốn Tak Dong Kyung hãy nhanh chóng nói ra điều ước hủy diệt đi.

Tak Dong Kyung không tin là Myul Mang là một kẻ vô tình, không có cảm xúc. Cô đứng dậy và nhảy xuống khỏi tòa nhà, nếu đằng nào cũng phải đi thì chi bằng đi thế này và chỉ một mình cô đi thôi. Tak Dong Kyung “Kế hoạch của anh chỉ có thế thôi ạ? Lợi dụng điều ước của tôi để hủy diệt chính mình. Thế thì đây là kế hoạch của tôi”.

Dứt lời Dong Kyung gieo mình xuống, bất chợt bàn tay giữ lại cô là Myul Mang. Cô biết ngay anh sẽ làm thế, anh bị cô nhìn ra rồi, anh có cảm xúc, có tình yêu và chất chứa đầy những thương cảm. Cô nói “Tôi sẽ thử yêu anh” và câu trả lời bất ngờ từ Myul Mang “Vậy thì làm cho tử tế vào”.

Dong Kyung g.i.e.o m.ì.n.h xuống

Kẻ hủy diệt đã cứu Dong Kyung

Bộ phim Doom at Your Service sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần.