Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến việc Hoắc Kiến Hoa say rượu và đánh vợ là Lâm Tâm Như đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen. 

Giới truyền thông Đài Loan nói riêng và Cnet nói chung đã được dịp xôn xao khi thông tin Hoắc Kiến Hoa đánh vợ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, dân tình không khỏi hoang mang và thất vọng khị thông tin nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách là Lâm Tâm Như trong thời gian qua không công khai xuất hiện là do cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa đang trong tình trạng “cơm không lành canh không ngọt”.

Truyền thông Đài Loan đưa tin sốc về cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Cụ thể, trong những năm trở lại đây, Hoắc Kiến Hoa trong trạng thái “thất nghiệp”, không có một tác phẩm phim ảnh nào. Thêm vào đó, netizen lại bàn tán xôn xao về việc tính tình của nam tài tử “nắng mưa thất thường” thế nên anh thường xuyên tìm đến rượu bia và đặc biệt nhất là còn đánh cả Lâm Tâm Như.

Bài báo này hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội

Tuy nhiên, Cnet lại càng phẫn nộ hơn khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đang mang thai lần 2. Chưa kịp thông báo tin vui với gia đình hai bên thì bị người đầu ấp tay gối ra tay tàn nhẫn. Ngoài ra, trang QQ cũng cho biết, hiện Lâm Tâm Như vẫn đang hôn mê do chấn thương quá nặng và cái thai không thể giữ được nữa.

Chưa hết, thông tin lại càng chấn động làng giải trí Hoa ngữ hơn khi Hoắc Kiến Hoa vẫn chẳng mảy may lo lắng cho vợ đang nằm viện, nam tài tử đã tìm đến luật sư để tiến hành làm thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, trang QQ cũng cho biết thêm, nam tài tử sẽ tiến hành phân chia cho vợ khối tài sản hàng trăm triệu Nhân dân tệ.

Vì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã lâu không xuất hiện, thế nên cư dân mạng không thể biết rõ tin đồn này là sự thật hay chỉ là những lời lẽ ác ý được bịa ra để thu hút sự chú ý của dư luận. Thế nhưng, có một điều đáng chú ý đó chính là vào chiều 17/5 vừa qua, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã chia sẻ một trạng thái mới trên Weibo cá nhân. Theo đó, cô đã chụp lại những món ăn do chính tay mình làm và còn viết kèm theo dòng nội dung cho biết, vì Hoắc Kiến Hoa thích ăn cay nên cô đã thêm ớt vào tất cả các món.

Bài chia sẻ mới nhất của Lâm Tâm Như đã đập tan tin đồn rạn nứt với Hoắc Kiến Hoa

Chỉ với động thái này, nữ diễn viên 45 tuổi đã khiến người hâm mộ tin rằng cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn đang trong tình trạng viên mãn. Tin tức của giới truyền thông Đài Loan chia sẻ trên các diễn đàn chỉ là tin đồn vô căn cứ.