Mặc dù đây là nụ hôn màn ảnh đầu tiên nhưng Oh Sehun thể hiện khá mượt mà, một nụ hôn được nhận xét có tính chuyên nghiệp.

Sau thời gian 5 năm đắp chiếu, bộ phim Catman – Tôi yêu người miêu tinh cũng được lên sóng. Bộ phim do Ngô Thế Huân (Sehun – EXO), Ngô Thiến, Tống Uy Long, Hứa Giai Kỳ… đảm nhận vai chính.

Trước đó, đoàn làm phim đã nhiều lần nhá hàng poster của “Tôi yêu người miêu tinh” nhưng lại không công bố ngày công chiếu làm người hâm mộ phải đoán già đoán non về sự trở lại của bộ phim. Tuy nhiên thì bây giờ mọi người có thể yên tâm thưởng thức dự án này rồi nha.

Ngay khi vừa trình làng, bộ phim đã khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên vì nụ hôn ngọt ngào của Ngô Thiến và Sehun.

Thậm chí, tên của 2 người còn leo thẳng lên vị trí No.1 hot search trên bảng xếp hạng Weibo. Vậy cũng đủ thấy sự háo hức mong chờ từ phía khán giả dành cho “Tôi yêu người miêu tinh” cũng như cặp đôi chính.

Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ của bộ phim hết lời khen cảnh hôn lãng mạn, giàu cảm xúc, làm thỏa lòng người xem, đặc biệt là nam chính.

Mặc dù đây là nụ hôn màn ảnh đầu tiên nhưng Oh Sehun thể hiện khá mượt mà, một nụ hôn được nhận xét có tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét đây là nụ hôn “đã mắt” hiếm hoi trong các phim Trung những năm gần đây. Không chỉ là nụ hôn đầu tiên của anh mà còn là nụ hôn đầu tiên xuất hiện khi bộ phim lên sóng.

Sau khi phát sóng tập đầu tiên, các video tình tứ của hai nhân vật chính dẫn đầu top video được xem nhiều nhất trên trang mạng Weibo.

Một số bình luận phấn khích của dân mạng:

– Cảnh hôn nồng cháy quá, huhuhuhu, phải cày phim thôi.

– Đau lòng quá, Sehun của em chính thức có nụ hôn đầu trong phim rồi sao?

– Phim quay từ lúc biết mỗi anh Huân, đến giờ thì dàn cast thành vợ chồng mình hết rồi mới chiếu.

– Đợi mòn mỏi xong giờ nữ chính có chồng đẻ con luôn rồi, nhưng có nụ hôn mở màn tuyệt quá nên em bỏ qua cho đấy!

“Tôi yêu người miêu tinh” nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả của người hâm mộ cũng là điều dễ hiểu. Bởi không chỉ mang cốt truyện cuốn hút mà dàn diễn viên chính cũng “chất lừ”.

Ngô Thiến bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi cô học năm 2 tại trường Đại học Vũ Hán. Tính đến nay, cô đã vắt vai kha khá nhân vật trong những tác phẩm như Mật Mã Màu Cam, Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường Anh Hùng 4, Lê Hấp Đường Phèn và Bên Nhau Trọn Đời. Về phía Sehun, anh chỉ mới thử sức với phim ảnh thông qua webdrama EXO Next Door (EXO Nhà Bên).

Oh Sehun sinh năm 1994, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam EXO, do SM Entertainment quản lý. Ngày 10 tháng 01 năm 2012, Oh Sehun được công bố là thành viên thứ năm của nhóm. Ngoài vai trò là maknae (thành viên nhỏ tuổi nhất), Oh Sehun còn được biết đến với vị trí lead dancer, rapper và sub-vocalist.

Ngoài khả năng về giọng hát và vũ đạo, Oh Sehun còn thể hiện bản thân mình trong lĩnh vực diễn xuất. Anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng với lối diễn xuất tự nhiên trong các bộ phim.

“Tôi yêu người miêu tinh” là bộ phim hợp tác Hoa – Hàn được quay từ năm 2016 do công ty Croton Media sản xuất. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa một chàng trai nửa người nửa mèo.

Trong khi đó, Ngô Thiến vào vai Miêu Tiểu Uyển, một nhà phát triển ứng dụng thông dịch ngôn ngữ của mèo. Từ đấy, những tình huống hài hước, dở khóc dở cười diễn ra và tình cảm của hai người cũng được nảy nở.