Street Dance 0f China 5 hiện đang được chuẩn bị, tiêu điểm chú ý của mọi người lần này đó là Vương Nhất Bác có quay lại hay không?

Có thể nói, Vương Nhất Bác là 1 trong những nhân tố quan trọng của chương trình. Với hàng loạt thành tích của mình, anh chàng đã khiến cho nhiều người thấy được sức hút của Street Dance.

Vương Nhất Bác đã đóng một vai trò khá quan trọng trong việc quảng bá và phổ biến văn hóa street dance tới mọi người. Điều này là không thể nghi ngờ khi mà có rất nhiều điệu nhảy của Vương Nhất Bác trong chương trình đều thành trend trên tiktok, càng có nhiều người chú ý tới street dance, tham dự street dance vì Vương Nhất Bác.

Qua hai mùa, chiến đội “Nhất Ba Vương Tạc” do Vương Nhất Bác dẫn đội có thể nói là đã mang lại cho chúng ta rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời. Đồng thời, qua chương trình này, chúng ta cũng biết đến thật nhiều đại thần.

Quan trọng hơn là Olympic đã thêm hạng mục thi đấu là street dance. Đây là một tin đáng mừng cho những ai yêu thích nhảy đường phố khi nó được công nhận mang năng lượng tích cực. Cũng chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm đến chủ đề mùa năm này là gì. Thật ra từ khi mùa bốn kết thúc thì đạo diễn cũng đã hé lộ chủ đề mùa năm rồi, đó chính là: “Thiếu niên.”

Cốt yếu chính là phát hiện được càng nhiều những “dân chơi” trẻ tuổi vì họ sẽ càng phù hợp với thị trường hiện hay hơn. Tới đây thì rất nhiều người muốn nói rằng nếu chủ đề mùa năm là như thế thật thì Vương Nhất Bác tham gia là thuận theo tự nhiên.

Theo tìm hiểu, Vương Nhất Bác vốn xuất thân từ street dance, từ mùa ba sang mùa bốn, ai ai cũng có thể thấy được thực lực mạnh mẽ của anh. Hơn nữa Vương Nhất Bác mới có 25 tuổi, rất phù hợp với chủ đề mùa này.

Quan trọng hơn nữa, trong nhận thức của các bạn trẻ đam mê street dance thì phần lớn đều biết tới Vương Nhất Bác. Nếu là fans chân chính thì sẽ cảm thấy chuyện Vương Nhất Bác tham gia mùa năm cũng không có gì là lạ.

Nhưng rốt cuộc Vương Nhất Bác có trở lại hay không? Có thể mọi người quá lo lắng về vấn đề này. Chủ đề của mùa năm là “Thiếu Niên”, thì chúng ta có thể thấy rằng việc tìm kiếm tài năng trẻ sẽ quan trọng hơn.

Trong bốn mùa trước đã tập trung vào việc quảng bá, tuyên truyền street dance, để cho nhiều người biết đến văn hóa này hơn. Còn sang mùa thứ năm, chủ đề của mùa này đặt vào lứa tuổi thiếu niên, tất nhiên sẽ cần những đại thần street dance chuyên nghiệp hơn dẫn dắt.

Sự tham dự của các ngôi sao thực chất chỉ là để tăng độ phổ biến cho street dance. Sau nhiều mùa quảng bá, chắc hẳn mùa tiếp theo sẽ tập trung nhiều hơn về bản chất của street dance. Bên cạnh đó còn giảm tính giải trí của chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chỉnh đốn lại các show của Trung Quốc.

Vậy nên, khả năng lần này Vương Nhất Bác quay lại là không cao. Còn nếu có thì chắc chỉ quay lại dưới danh là khách mời, biểu diễn tiết mục mà thôi. Hơn nữa, trọng tâm sự nghiệp của Vương Nhất Bác đã chuyển sang làm diễn viên, thay đổi hình tượng sang diễn viên và đang bắt đầu vào giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp nên chắc hẳn chuyện anh chàng nhận đi show khó có thể xảy ra.

Bây giờ là thời kỳ chấn chỉnh lại giới giải trí, gameshow tốt xấu lẫn lộn nên càng cần những show có giá trị và sự độc đáo riêng biệt, mà street dance of china chính là một chương trình đáp ứng được những tiêu chí trên. Nếu như Vương Nhất Bác có tham gia thì công chúng vẫn rất hy vọng và mong chờ.

Anh chàng đã thành công trong việc quảng bá, lan rộng văn hóa street dance. Nhưng dừng lại đúng lúc mới là thích hợp nhất, bởi chương trình sẽ phải có sự phát triển mới, một nhân vật mới xuất hiện. Vương Nhất Bác có thể coi là đại diện cho thế hệ gen Z, thực lực và danh tiếng đều rất tốt, ảnh hưởng của anh và hướng đi “lưu lượng”, có cảm giác trách nhiệm và sứ mạng, tất cả đều mang năng lượng tích cực.

Khán giả rất mong chờ vào mùa năm của Street Dance Of China, có thể tập trung vào street dance, tìm kiếm các tài năng trẻ, tạo cơ hội cho họ. Khán giả cũng mong đợi sự trở lại của Vương Nhất Bác, cho dù là với hình thức nào đi chăng nữa.