Khi Tiêu Chiến không xuất hiện, fan sẽ nhớ anh; khi Tiêu Chiến xuất hiện, danh sách người có lượt tìm kiếm nhiều nhất khẳng định có tên anh. Tiêu Chiến đã tạo ra lưu lượng truy cập của riêng mình, mức độ nổi tiếng và phổ biến rất phi thường.

Gần đây Tiêu Chiến đã thông báo về vai diễn mới của mình. Bẵng đi một thời gian, fan lại sục sôi, đứng ngồi không yên vì những bức ảnh tạo hình nhân vật mới của anh.

Nhìn thấy vậy, nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi: “Ai là người có thể đánh bại Tiêu Chiến?” Fan đưa ra câu trả lời, người qua đường liền nói: “Đúng là như vậy!”

Bộ phim mới của Tiêu Chiến làNgọc Cốt Dao, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thương Nguyệt. Nam chính “Thời Ảnh” do Tiêu Chiến thủ vai, nữ chính “Chu Nhan” được thủ vai bởi “tiểu hoa đán” Nhậm Mẫn.

Trước khi thông báo chính thức về bộ phim mới, đã có rất nhiều tin tức liên quan trên mạng. Tuy nhiên, fan của Tiêu Chiến với quan niệm “không có thông báo chính thức thì không chính xác” nên luôn không tin vào những lời đồn vô căn cứ.

Cho đến khi đoàn phim, diễn viên và phòng làm việc của họ lần lượt thông báo chính thức, độ quan tâm đã tăng vọt nhanh chóng. Tin tức này không chỉ trực tiếp xuất hiện trong danh sách lượt tìm kiếm nhiều nhất mà còn thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng nước ngoài.

Sau khi tài khoản weibo chính thức của đoàn phimNgọc Cốt Daođăng thông báo, số lượng fan theo dõi đã tăng lên 310.000 người chỉ sau mười giờ. Trong đó, thông báo đầu tiên là về nam chính Tiêu Chiến, lượt chia sẻ trực tiếp vượt qua một triệu.

Phải nói rằng trong nhiều bộ phim mới được công bố chính thức, những bộ phim có độ quan tâm cao như vậy không tính là nhiều. Có thể là do tiểu thuyết nguyên tác quá kinh điển hoặc do các diễn viên quá nổi tiếng.

“Hiệu ứng Tiêu Chiến” không chỉ là nói không, mà còn phản ánh tất cả mọi việc về anh. Trước sự nổi tiếng của anh, nhiều cư dân mạng không khỏi đăng bài hỏi rằng: “ Ai có thể đánh bại được Tiêu Chiến?”

Trên thực tế, người hỏi không có ác ý. Bởi vì người trong giới giải trí cứ đến rồi lại đi. Sự nổi tiếng sẽ không là mãi mãi, có thể đạt được “mức độ nổi tiếng lâu dài” đã là một điều xa vời trong làng giải trí.

Rõ ràng, Tiêu Chiến đã từ nổi tiếng nhất thời trở thành một cơn bão. Anh đi trên con đường này, đã sớm từ một nghệ sĩ bình thường trở nên “không bình thường”. Ở một góc độ nào đó, Tiêu Chiến đã trở thành một “kẻ khác biệt” trong làng giải trí.

Giới giải trí đã phát hiện ra rằng trong nhiều năm, một số người trở thành kinh điển, nhưng họ chắc chắn sẽ bị thay thế bởi những người mới. Cho nên Tiêu Chiến sẽ không tuyệt đối là ngoại lệ, nhất định sẽ có người so với anh càng nổi tiếng càng được quan tâm.

Nhưng khi được hỏi “Ai là người có thể đánh bại Tiêu Chiến”, thì chỉ có thể có một câu trả lời, và đó chính là: “Một Tiêu Chiến tiếp theo”

Đối với fan của Tiêu Chiến, hâm mộ anh cho đến nay, đã không còn đơn giản là theo đuổi minh tinh bình thường nữa, mà thực sự coi anh là thần tượng duy nhất.

Thích anh, thì chính là chỉ thích anh. Không quan tâm người khác nói gì về anh, cũng không quan tâm anh có nổi tiếng hay không. Vì vậy, đối với fan hâm mộ, người có thể đánh bại Tiêu Chiến chỉ có thể là một Tiêu Chiến tiếp theo.

Sau khi xem câu trả lời từ fan của Tiêu Chiến, những người qua đường đều nói: Đúng là như vậy. Bởi vì fan của Tiêu Chiến đã trở thành “bất động sản” của riêng anh, cho dù làng giải trí có thay đổi như thế nào, họ cũng sẽ không thể thay đổi sự yêu mến của mình đối với anh.

“Tình yêu được chuyển giao” duy nhất chỉ có thể là cho vai diễn mới được thay đổi một lần lại một lần của Tiêu Chiến, những nhân vật khác nhau mà Tiêu Chiến thủ vai vào.

Ví dụ, nhiều người vì Tiêu Chiến thủ vai “Ngụy Vô Tiện” mà hâm mộ anh, sau đó họ lại cảm thấy “Đường Tam” rất tuyệt, và rồi họ lại mong chờ “Cố Ngụy”. Bây giờ khi Tiêu Chiến công bố bộ phim mới, “Thời Ảnh” liền trở thành một Tiêu Chiến mà fan càng yêu thích hơn.

Nói Tiêu Chiến làm “ xấu mặt bộ phim” cũng được, nói anh đóng phim, “nhảy” phim không ngừng cũng được. Song tóm lại, mỗi nhân vật mà Tiêu Chiến thủ vai đều rất được lòng fan hâm mộ.

Người dịch: Thụy Du

Nguồn tin: new.qq.com