Những thông tin mới nhất liên quan đến phim và dàn sao Hàn sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này!

Kim Seon Ho chiếm lĩnh ngôi vương ở BXH

Mới đây, công ty Good Data đã công bố bảng xếp hạng nổi tiếng của các diễn viên tham gia phim truyền hình đang được phát sóng ở Hàn Quốc vào tuần thứ 2 của tháng 10/2021. Tuy tác phẩm Hometown Chachacha đã đi đến hồi kết, bên cạnh đó, nam chính của phim – Kim Seon Ho lại vướng phải scandal tình ái, thế nhưng anh chàng vẫn nghiễm nhiên đứng đầu BXH này.

Kim Seon Ho

Honey Lee đã nhanh chóng vượt mặt Shin Min Ah – á quân của các tuần trước để nắm giữ vị trí thứ 2. Với vai nữ chính One The Woman, Honey Lee nhận được rất nhiều lời tán dương trước diễn xuất tự nhiên và hài hước của mình.

Honey Lee

Shin Min Ah

Khá tiếc cho Shin Min Ah khi lần này nữ diễn viên phải tụt xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên hình ảnh cô nha sĩ xinh đẹp Hye Jin trong bộ váy cưới ở những tập cuối Hometown Chachacha vẫn làm khán giả xao xuyến.

Một số diễn viên góp mặt trong top 10 lần này còn có thể kể đến như Ahn Hyo Seop, Lee Sang Yoon, Nam Goong Min…

Ahn Hyo Seop

Kim Go Eun

Nam Goong Min

BXH 10 diễn viên Hàn nổi tiếng nhất tuần thứ 2 tháng 10/2021:

1. Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha)

2. Honey Lee (One The Woman)

3. Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

4. Ahn Hyo Seop (Lovers Of The Red Sky)

5. Lee Sang Yoon (One The Woman)

6. Go Hyun Jung (Reflection Of You)

7. Kim Go Eun (Yumi’s Cells)

8. Kim Yoo Jung (Lovers Of the Red Sky)

9. Ahn Bo Hyun (Yumi’s Cells)

10. Namgoong Min (The Veil)

Rating phim Bí Ẩn Núi Jiri bứt phá

Sau khi lập kỷ lục cho màn ra mắt siêu ấn tượng, trở thành bộ phim cuối tuần đạt rating cao nhất của đài tvN vào tối thứ 7 thì siêu phẩm mới nhất của nữ thần Jun Ji Hyun và nam thần Joo Ji Hoon lại tiếp tục nâng cao thành tích ở tập 2.

Theo Nielsen Korea, tập 2 phát sóng tối 24/10 của Bí Ẩn Núi Jiri đã chạm mốc rating 2 chữ số với tỉ suất rất ấn tượng 10.7%, cao nhất đạt 12.5%, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể so với tập đầu, dẫn đầu khung giờ phát sóng toàn bộ các đài. Đây quả thực là siêu phẩm đáng chờ đợi nhất trong năm.

Ở tập 2 này, bí ẩn thực sự trong đã được bật mí. Năm 2018, khi kiểm lâm mới Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) leo núi trong cả những ngày không có nhiệm vụ để tìm kiếm thứ gì đó, thì hình ảnh người còn sống sót lại xẹt qua tâm trí anh một lần nữa. Khung cảnh một quần thể thông mù sương, một dải ruy băng cột vào thân cây và những bàn tay đỏ chót hiện ra trước mắt anh. Kang Hyun Jo dựa vào phán đoán và kinh nghiệm của Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) để tìm đến nơi đã xuất hiện trong đầu mình và gặp nạn tại đây. Seo Yi Kang lại phán đoán được sự việc và ra tay giải cứu ngay người đồng đội của mình, thế là lòng tin được củng cố giữa hai người.

Góc nghiêng cực phẩm của Song Hye Kyo được khoe trọn ở poster phim mới

Mới nhất, ê kíp sản xuất Now We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã tung poster mới. Qua poster này, khán giả có thể hiểu thêm về cảm xúc của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) khi cả hai cùng đứng trước ngưỡng cửa của một mối quan hệ mới.

Tấm poster của Song Hye Kyo với điểm nhấn là khung cửa sổ và những hạt mưa rơi. Ánh mắt của cô chứa đựng nhiều cảm xúc lẫn lộn của tình yêu và sự ngập ngừng cùng dòng chữ “Ngay bây giờ, tôi… sợ bạn,” ám chỉ những cảm xúc đang dao động trong lòng cô ấy. Trước đó ở teaser chính thức, nhân vật Young Eun cũng chia sẻ mình đánh mất mọi thứ vì tình yêu và cảm thấy bản thân không thể mở lòng một lần nữa.

Bên cạnh đó, Jang Ki Yong lại có dáng vẻ trầm ngâm khi cầm máy ảnh, khuôn mặt của anh ấy dường như đang chứa đựng rất nhiều cảm xúc. Dòng chữ trên poster nhân vật có nội dung “Làm sao bạn biết mà không cần thử?”. Đây hẳn là lời nhắn gửi đến nữ chính, cô gái đang sợ hãi tình yêu, trốn chạy những cảm xúc của chính mình.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!