Có thể trong mắt của nhiều khán giả, hình ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trước công chúng lúc nào cũng lung linh, siêu xịn sò. Thế nhưng, bạn đã từng chiêm ngưỡng những chiếc dung nhan này khi chưa qua photoshop chưa? Cùng xem ngay bài viết bên dưới nhé!

Dương Siêu Việt

Chắc chắn nhiều khán giả đều cho rằng các nghệ sĩ nữ khi sắp chạ ngưỡng 30 hoặc ngoài 30 thì nhan sắc có phần “hao hụt” đi là đúng. Thế nhưng, trường hợp của nữ idol trẻ như Dương Siêu Việt lại khiến netizen “xỉu up xỉu down”, trông chả khác gì một bà thím U30.

Có thể thấy, trong bức ảnh chưa qua quá trình photoshop, Dương Siêu Việt sở hữu làn da kém mịn màng. Bên cạnh đó, lớp make-up dày đã khiến vẻ ngọt ngào, xinh xắn của nữ idol trở nên bị hao hụt khá nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đây là Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia một sự kiện quảng bá phim được tổ chức cách đây khá lâu. Có lẽ khi ấy, mỹ nhân Tân Cương chưa nổi như bây giờ và cũng chưa định hình được phong cách nên trang điểm rất đơn giản, để xuất hiện làn da kém mịn màng và trông khá đứng tuổi.

Trình Tiêu

Dựa vào tạo hình theo phong cách idol Hàn Quốc, có thể thấy, khả năng đây là ảnh cũ của Trình Tiêu. Chúng ta có thể dễ dàng đoán được cuộc sống ở Hàn của cô nàng không dễ dàng chút nào. Làn da không được chăm sóc kỹ lưỡng và phải trang điểm liên tục nên cũng xuất hiện nhiều vấn đề.

Dương Mịch

Chắc hẳn những ai theo dõi Dương Mịch lâu năm cũng dễ dàng nhận ra bộ ảnh này đã chụp được vài năm rồi. Khi so sánh bức ảnh cũ này với loạt ảnh mới chưa photoshop của Dương Mịch, nhiều netizen đều có cảm giác mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đang lão hóa ngược vậy. Vì Dương Mịch của bây giờ căng tràn sức sống, dáng vẻ tươi tắn chứ không hề mệt mỏi như thế này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh trong bức ảnh tạo hình này kém sắc. Thực tế, trông cô nàng vẫn rất hút mắt ấy chứ. Đúng là thiếu photoshop, lại đang trong tạo hình già dặn nên trông Triệu Lệ Dĩnh có vẻ tiều tụy, thiếu sức sống hẳn với đôi mắt thâm trũng sâu và biểu cảm đờ đẫn. Tuy nhiên, chúng ta không phủ nhận ngũ quan của mỹ nhân Sở Kiều Truyện rất thanh tú hài hòa.

Quan Hiểu Đồng

Nhiều netizen đưa ra nhận định khi nhìn thấy bức ảnh chưa qua photoshop của Quan Hiểu Đồng. Cụ thể, cô nàng tựa như đang ngủ say giấc thì bị stylist lôi dậy rồi bắt đi chụp ảnh liền. Dù cô nàng đã cố căng mắt ra nhưng vẫn chẳng thể giấu được cơn buồn ngủ.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhan sắc của Quan Hiểu Đồng vẫn luôn trong trạng thái khá ổn. Chỉ vì thiếu đi một chút photoshop, thế nên trông cô nàng có vẻ như thiếu đi 1 phần khí chất của minh tinh nổi tiếng.

Lý Thấm

Từ bức hình chụp cận mặt này, chúng ta có thể thấy khuôn mặt Lý Thấm có rất nhiều tàn nhang. Thực ra, điều này cũng có thể thông cảm được, vì đây là vấn đề chung của nhiều người sở hữu nước da trắng mỏng manh, nhạy cảm. Ấy là chưa nói đến việc Lý Thấm luôn phải quay phim dưới ánh nắng chói chang. Bỏ qua vấn đề làn da thì rõ ràng cô vẫn là mỹ nhân xinh đẹp, yêu kiều.

Trương Dư Hi

Còn đây là Trương Dư Hi, mỹ nhân đang gây chú ý với Dữ Quân Ca. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của Trương Dư Hi vẫn rất hút mắt, ưa nhìn. Chỉ là làn da không được trắng trẻo, mịn màng cho lắm.  Phải chăng là do ánh đèn hại cô nàng không nhỉ?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc khi chưa qua photoshop của dàn sao Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!