Theo như nhận xét của nhiều khán giả thì nhiều ngôi sao Hoa ngữ không để lại ấn tượng mạnh với họ khi xuất hiện trong những tập đầu tiên của phim. Thế nhưng, chẳng biết vì một điều gì đó mà càng về cuối phim thì tạo hình cùng nét diễn xuất của dàn diễn viên này lại khiến người xem u mê không lối thoát. Cùng xem qua đó là dàn diễn viên nào nhé!

Triệu Hựu Đình vai Dạ Hoa – phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Dạ Hoa hẳn là một vai nam chính được rất nhiều người yêu thích của Triệu Hựu Đình. Dù vậy khi phim lên sóng, nam thần nhận về không ít lời cay đắng vì gương mặt không hợp với cổ trang và những bộ trang phục mà anh diện lên khiến dân tình phải cạn lời. Không được đánh giá cao về ngoại hình trong phim, nhưng chính diễn xuất và độ hợp vai của Triệu Hựu Đình đã khiến các fan “quay xe” và u mê nhân vật Dạ Hoa của anh không lối thoát.

Triệu Lệ Dĩnh vai Thịnh Minh Lan – phim Minh Lan Truyện

Minh Lan Truyện là một tác phẩm đạt được thành công vang dội của Triệu Lệ Dĩnh nhờ nội dung cuốn hút và diễn xuất tài tình của dàn diễn viên. Bỏ túi nhiều thành tựu là vậy, nhưng tạo hình tóc mái của “nữ hoàng rating” ở phần đầu bộ phim lại không được đánh giá cao.

Phần tóc mái đã “phong ấn” nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh, may thay là về sau, tạo hình tóc thay đổi và nhờ vậy nên gương mặt của mỹ nhân này lại đẹp ngút ngàn.

Triệu Lộ Tư vai Trình Thiếu Thương – phim Tinh Hán Xán Lạn

Nói về việc ban đầu trông kém sắc, nhưng dần dần lại khiến người xem “quay xe” khen ngợi thì không thể không nhắc đến Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Ngay từ khi poster được tung ra, mỹ nhân này đã bị nói là trông không hợp với tạo hình nhà Hán. Trang phục đơn điệu, phần trang điểm nhạt và kiểu tóc làm lộ khuyết điểm gương mặt tròn trịa khiến visual Triệu Lộ Tư thua kém hoàn toàn so với các phim cổ trang khác mà cô từng tham gia.

Nhưng chẳng hiểu sao, lúc đầu thấy không xinh, nhưng càng xem phim mình lại càng thấy “ngấm” tạo hình này của Triệu Lộ Tư. Cô trông vẫn rất xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt là diễn xuất tiến bộ vượt bậc khiến khán giả lại càng có thiện cảm hơn với nàng tiểu hoa này.

Vương Nhất Bác vai Lam Vong Cơ – phim Trần Tình Lệnh

Nhớ lại thời điểm khi mà những hình ảnh đầu tiên của Vương Nhất Bác trong tạo hình Lam Vong Cơ được tung ra, anh đã nhận về cơn mưa lời chê bởi nhiều fan cho rằng nam thần này không có khí chất của Lam Vong Cơ. Và y như rẳng, ở những tập đầu tiên, anh chàng bị nói là gương mặt quá dài, đôi mắt xếch khiến tổng thể gương mặt trông không đẹp chút nào.

Thế nhưng, càng về sau, Vương Nhất Bác lại chứng minh nhan sắc của bản thân không phải dạng vừa đâu, càng nhìn anh trong Trần Tình Lệnh, khán giả lại thấy càng đẹp. Nếu không phải Vương Nhất Bác, hẳn sẽ không ai thể hiện ra được khí chất của một Lam Vong Cơ lạnh lùng, thanh khiết mang chút bảo thủ, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần thâm tình, nghĩa khí.

Dương Tử vai Nhan Đàm – phim Trầm Vụn Hương Phai

Nàng tiểu hoa vừa có màn trở lại với bộ phim cổ trang được chờ đợi sẽ làm nên chuyện là Trầm Vụn Hương Phai. Cứ ngỡ sẽ tạo được tiếng vang lớn, nhưng không, visual của Dương Tử trong phim khiến người xem khá thất vọng, gương mặt nhợt nhạt, có phần hơi sưng cùng những biểu cảm trợn mắt “ô dề” khiến cô nhận không ít ý kiến trái chiều. So với khi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, cả nhan sắc và diễn xuất của Dương Tử đều xuống dốc.

May thay, càng về sau, các tạo hình của Dương Tử trông vô cùng lộng lẫy và tràn ngập tiên khí, diễn xuất của nữ diễn viên cũng có phần tiến bộ hơn. Có thể thấy thấy sau những phân cảnh kém xinh lúc đầu, thì giờ đây, vẻ ngoài của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai phải nói là cực phẩm.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Lý Trường Ca – phim Trường Ca Hành

Nhiệt Ba cũng là một trường hợp khiến fan đi từ chê thành khen khi cô thủ vai nữ chính trong Trường Ca Hành. Kiểu tóc với hai cọng râu rồng khó hiểu đã “dìm” đi nhan sắc vốn rất đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương.

Ban đầu trông không thuận mắt, nhưng tin chắc rằng, chỉ cần bạn kiên trì xem thì sẽ say đắm trong vẻ đẹp của nàng Trường Ca ngay. Nhất là khi diện lên tạo hình dị vực và các phân cảnh cô ở thảo nguyên. Phải nói là đẹp đến nao lòng!

Nhìn các sao trên mới thấy, dù ban đầu không thể nhận được sự yêu mến vì vẻ ngoài, nhưng càng về sau, họ lại chinh phục người xem bằng tài năng diễn xuất và việc lấy lại phong độ nhan sắc nhờ diện lên các tạo hình khác phù hợp hơn. \

Bạn nghĩ như thế nào về những tạo hình của dàn nghệ sĩ trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!