Liệu bà cả có còn cơ hội nào hồi sinh tiếp hay không. Hay sau tất cả những pha quay xe cực gắt của biên kịch, trùm cuối trong câu chuyện này lại chính là Logan Lee?

Tập 12 của Penthouse 3 mở đầu với phân cảnh Seo Jin – bác sĩ Ha và Ro Na thật sự xảy ra pha “combat”, thế nhưng không có ai “chầu trời” vì được nữ nhân Kang Mari đưa ti cấp cứu kịp thời.

Seok Kyung đã nhận ra điểm bất thường và nghĩ rằng chính Eun Byul đã làm gì đó khiến mẹ mình phát điên. Seo Jin sau đó tỉnh lại nhưng không hề nhận ra con gái mình. Chủ nợ của Ju Dan Tae cũng đến bệnh viện làm loạn theo ý của Su Ryeon (Lee Ji Ah).

Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã trốn thoát thành công khỏi bệnh viện tâm thần ở Nhật Bản. Vừa trốn thoát, Ju Dan Tae lại lập tức liên lạc với Seok Hoon mà không biết rằng Seok Hoon thuộc phe Su Ryeon. Có điều Ju Dan Tae không hề tầm thường, sau khi nhận được tiền của Seok Hoon, gã về Hàn nhưng không gặp con trai theo kế hoạch. Việc bắt giữ thất bại, Su Ryeon chuyển sang kế hoạch 2, phơi bày toàn bộ tội ác của Ju Dan Tae trước dư luận, từ việc hại người khác “bay màu” từ 27 năm trước đến chuyện hại Logan Lee (Park Eun Seok) khiến Ju Dan Tae trở thành тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ Ьɪ̣ тгᴜʏ пᴀ̃.

Su Ryeon mua hầu hết nhà ở Hera và quyết định tổ chức lễ đính hôn với Logan Lee tại đây để dẫn dụ Ju Dan Tae trở lại. Ju Dan Tae đã tìm đến thư ký của mình và biết thông tin về lễ đính hôn, gã sai thư ký chuẩn bị thật nhiều тһᴜᴏ̂́ᴄ пᴏ̂̉ để kết thúc mọi thứ. Thư ký Jo sau đó định báo tin cho Su Ryeon nhưng đã bị Ju Dan Tae phát hiện và cho “về trời”.

Ju Dan Tae đã đột nhập vào Hera để cài тһᴜᴏ̂́ᴄ пᴏ̂̉ đúng ngày lễ đính hôn của Su Ryeon. Đúng lúc Su Ryeon và Logan Lee bước vào lễ đường thì Ju Dan Tae gọi điện dọa, muốn gặp một mình Su Ryeon nếu không sẽ cho cả tòa nhà “bùm”. Su Ryeon đã thực sự đến gặp Ju Dan Tae. Sau một hồi đấu tố lẫn nhau, Su Ryeon đã cho dượng Tê nhận 3 phát súng. Tuy nhiên Ju Dan Tae trước khi “chầu trời” đã kịp ấn kíp тһᴜᴏ̂́ᴄ пᴏ̂̉, tòa Hera tan tành chỉ trong vài giây phút. Mọi người trong Hera đã di tản trước đó, chỉ còn mình Su Ryeon – Ju Dan Tae cùng đống đổ nát.

Ngoài ra, ở phần preview Penthouse 3 tập 13, nhà sản xuất cũng đã cho thấy cảnh Logan Lee trở thành chủ tịch hội đồng tập đoàn Cheong A. Bên cạnh anh không có Su Ryeon, và anh nói rằng “chỉ còn lại Cheon Seo Jin thôi”. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Shim Su Ryeon đã không còn và Logan Lee chính là “trùm cuối” của phim?

Mọi người nghĩ như thế nào về diễn biến của Penthouse 3 trong tập 12 vừa qua? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!